Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

HADAURU MOISTURIZING SERUM - TINH CHẤT DƯỠNG ẨM CHO DA KHÔ HOT HIT TẠI NHẬT BẢN

Muốn đẹp da, đến Soja!

HADAURU MOISTURIZING SERUM - TINH CHẤT DƯỠNG ẨM CHO DA KHÔ HOT HIT TẠI NHẬT BẢN
HADAURU MOISTURIZING SERUM -  TINH CHẤT DƯỠNG ẨM CHO DA KHÔ HOT HIT TẠI NHẬT BẢN

Đối với các chị em thuộc tuýp da sần sùi lão hóa, một lọ tinh chất dưỡng ẩm cho da khô kiêm chống lão hóa là điều vô cùng cần thiết. Bài viết hôm nay, Soja sẽ giới thiệu với mọi người serum chống lão hóa Nhật Bản của thương hiệu Hadauru. 

Serum hay còn gọi là tinh chất dưỡng da mang lại tác dụng vượt trội hơn so với những bước skincare do nó chứa nhiều dưỡng chất và khả năng thẩm thấu cao. Chính vì vậy khi da gặp các vấn đề hoặc các dấu hiệu lão hóa,... thì tinh chất dưỡng ẩm cho da khô nhạy cảm Hadauru Moisturizing Serum là một lựa chọn tuyệt vời. 

Những công dụng nổi bật trong serum dưỡng ẩm chống lão hóa Hadauru

Có thể nói, serum Hadauru là một trong những loại tinh chất được cộng đồng tiêu dùng ở Nhật quan tâm và yêu thích là do những thành phần cấp nước dưỡng ẩm đi kèm chống lão hóa cực kỳ an toàn trên da kể cả da nhạy cảm. Vậy những chất đó là gì, cùng Soja tìm hiểu ngay sau đây. 

 

Serum dưỡng ẩm chống lão hóa Hadauru (Ảnh: mysoja.com)

 

serum chống lão hóa Nhật Bản này có chứa một lượng lớn axit amin tự nhiên từ đậu nành lên men giúp thúc đẩy sự phát triển của các sợi đàn hồi bao gồm collagen, elastin và fibrinogen. Nếu da chúng ta thiếu đi axit amin, làn da sẽ trở nên kèm đàn hồi, đặc biệt là ở những vùng da tổn thương sẽ lâu lành hơn so với bình thường. 

Bên cạnh các axit amin thiết yếu, serum còn cung cấp thêm 5 loại Ceramide chiết xuất từ mầm đậu nành vừa tăng khả năng duy trì độ ẩm ở mức lý tưởng vừa giúp da phục hồi lớp màng lipid bên ngoài. Nhờ cơ chế bảo vệ da khỏi các gốc tự do bên ngoài môi trường, Ceramide còn có thêm đặc tính ngăn cản quá trình lão hóa, đồng thời làm dịu các tổn thương trên da và hạn chế hình thành các loại sẹo.

Dẫn xuất Vitamin E và Allantoin là bộ đôi cải thiện da tuyệt vời cũng góp mặt trong tinh chất dưỡng ẩm cho da khô Hadauru Moisturizing Serum. 2 thành phần này phần lớn làm nhiệm vụ cấp ẩm để làn da luôn trong trạng thái mịn màng, tươi trẻ. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ tái tạo tế bào mới làm da chúng ta khỏe mạnh hơn. 

Cách sử dụng tinh chất dưỡng ẩm cho da khô Hadauru sao cho đúng

Với mỗi cá nhân khác nhau sẽ có cách chăm sóc da khác nhau tùy thuộc vào từng loại da và cơ địa. Tuy nhiên nếu da bạn thuộc loại da khô và có dấu hiệu bị lão hóa thì hãy tham khảo ngay cách dùng đứng đắn nhất để serum Hadaru phát huy tối đa công dụng nhé.


Routine chăm da buổi tối cho nàng da khô nhạy cảm (Ảnh: cdn.bikae.net)

 

Ở bất cứ chu trình dưỡng da nào, bước làm sạch vẫn là điều kiện tiên quyết vì nó là tiền đề để làn da khỏe mạnh và hấp thụ chất dinh dưỡng. Double Cleansing bằng dầu tẩy trang và sữa rửa mặt chuyên dụng sẽ làm da bạn sạch hơn hẳn. Tuy nhiên nếu da quá khô, các bạn nên cân nhắc sử dụng kem tẩy trang và sữa rửa mặt có thành phần giữ ẩm HA hoặc Ceramide. 

Sau khi làm sạch, da sẽ bị thiếu hụt độ p.H vốn có. Điều này vô cũng quan trọng đến làn da khô nhạy cảm vì cơ bạn những người thuộc tuýp da này có lớp màng bảo vệ rất yếu và dễ bị mất cân bằng ẩm trên da. Do đó, một loại toner hoặc lotion phục hồi, dưỡng ẩm là hoàn toàn cần thiết. Các bạn có thể cân nhắc đắp lotion mask ở giai đoạn này để được giữ ẩm lâu dài. 

Với những bạn cảm thấy da đã đủ ẩm chúng ta chỉ cần thoa serum ngay sau khi dùng toner. Tuy nhiên, với những làn da quá khô hoặc vấn bị tình trạng thiếu ẩm, Soja khuyên nên sử dụng thêm một bước sữa dưỡng có kết cấu mỏng nhẹ sau bước serum. Trong quá trình thoa serum Hadauru, hãy tạo thói quen massage nhẹ nhàng. Hành động này vừa giúp các bó cơ mặt được săn chắc vừa thúc đẩy sự thẩm thấu trên da. 

Các bạn đừng bỏ qua bước khóa ẩm bằng một lọ kem dưỡng lành tính để tránh bị mất nước qua da và giúp bảo vệ da suốt đêm. Tốt nhất, chúng ta nên chọn kem dưỡng cùng dòng với serum để làm tăng tác dụng của serum trước đó. 

Soja mong rằng thông qua bài viết về tinh chất dưỡng ẩm cho da khô Hadauru hôm này sẽ giúp ích cho các bạn trong việc tìm kiếm sản phẩm phù hợp với làn da cũng như tình trạng mà các bạn đang gặp phải. Nếu chị em có bất kỳ thắc mắc nào, liên hệ ngay với Soja để được giải đáp nhé.