Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

HỌC CÁCH DƯỠNG TRẮNG DA MẶT CỦA PHỤ NỮ NHẬT BẰNG NGUYÊN LIỆU TỰ NHIÊN

Muốn đẹp da, đến Soja!

HỌC CÁCH DƯỠNG TRẮNG DA MẶT CỦA PHỤ NỮ NHẬT BẰNG NGUYÊN LIỆU TỰ NHIÊN
HỌC CÁCH DƯỠNG TRẮNG DA MẶT CỦA PHỤ NỮ NHẬT BẰNG NGUYÊN LIỆU TỰ NHIÊN

Vẻ đẹp thanh khiết và cách dưỡng trắng da mặt của phụ nữ Nhật khiến mọi người ngưỡng mộ và tò mò. Vậy bí quyết dưỡng da sáng mịn của họ là gì? Cùng Soja tìm hiểu nhé!

Phụ nữ Nhật vốn nổi tiếng với vẻ đẹp thanh khiết, thách thức thời gian và ưu ái vẻ đẹp tự nhiên. Đặc biệt, cách dưỡng trắng da mặt của người Nhật luôn là niềm khao khát của phái đẹp Á Đông. Vậy họ có bí quyết gì mà sở hữu được vẻ đẹp thanh khiết bền bỉ đến vậy? Hãy cùng Soja tìm hiểu cụ thể hơn qua bài viết dưới đây nhé!

DƯỠNG TRẮNG DA BẰNG PHƯƠNG PHÁP TRUYỀN THỐNG

Rửa mặt bằng nước vo gạo

Nước vo gạo được biết đến là nguyên liệu làm đẹp giàu vitamin B5, vitamin A và nhiều chất chất oxy hóa. Tận dụng nguồn dưỡng chất làm đẹp quý giá trong nước vo gạo, phụ nữ Nhật đã không đổ nước gạo đi mà để lại rửa mặt mỗi ngày. Việc rửa mặt bằng nước vo gạo không chỉ giúp làm sạch da, lấy đi bụi bẩn, bã nhờn tích tụ trên da mà còn giúp da trắng mịn hơn.

 

 

Chất allantoin trong nước vo gạo còn là một chất chống viêm hiệu quả, giúp hỗ trợ điều trị mụn. Còn các axit amin sẽ góp phần ngăn chặn sự hình thành các nếp nhăn, các dấu hiệu lão hóa trên da.

Dùng đậu hũ để đắp mặt nạ

Đậu hũ vốn là món ăn quen thuộc với đất nước phù tang và cũng trở thành cách làm đẹp da của người nhật “thần thánh” cho hàng triệu phụ nữ. Đậu hũ được làm từ đậu nành nguyên chất có chất hàm lượng dưỡng chất làm đẹp phong phú như vitamin nhóm B, vitamin E, canxi, photpho… Đây đều là những dưỡng chất có tác dụng dưỡng ẩm, tăng độ đàn hồi, hạn chế sự hình thành các nếp nhăn và ngừa ngừa các dấu hiệu lão hóa da. Trong đậu hũ còn chứa sắt giúp cải thiện chất lượng máu, nuôi dưỡng làn da hồng hào và tươi tắn hơn. Theo phương pháp này, mỗi tuần các cô gái xứ hoa anh đào sẽ đắp mặt nạ đậu hũ non khoảng 2-3 lần để có được làn da sáng mịn như ý.

Trà xanh – Nguyên liệu dưỡng sáng da đa năng

Sử dụng trà xanh cũng là cách làm làm đẹp da mà người Nhật tiên phong. Theo quan điểm của người Nhật, trà xanh chứa nhiều chất chống oxy hóa, polyphenol tinh khiết, EGCG (epigallocatechin gallate), carotenoid và tocopherol nên không chỉ giúp dưỡng trắng da, trị mụn hiệu quả mà còn giúp bảo vệ làn da khỏe đẹp hơn.

Để làm đẹp da bằng trà xanh người Nhật có thể đắp mặt nạ bằng bột trà xanh, trà túi lọc, dùng nước trà xanh làm toner cân bằng ẩm, tẩy tế bào chết bằng bã trà…

DƯỠNG TRẮNG DA BẰNG BỘ DƯỠNG DA MOMOPURI TỪ ĐÀO NHẬT

Ngoài việc áp dụng các phương pháp dưỡng trắng da bằng nguyên liệu tự nhiên, phụ nữ Nhật còn sử dụng bộ dưỡng da từ đào Nhật Momopuri để có được làn da căng mọng, sáng hồng và đầy sức sống như những quả đào Nhật. Bộ sản phẩm dưỡng da Momopuri do tập đoàn BCL sản xuất có chứa nhiều thành phần làm đẹp được chiết xuất từ quả đào như Ceramide, Hyaluronic Acid, dẫn xuất vitamin C, Lactic Acid…

 

Trong đó, Lactic Acid là thành phần có chức năng lấy đi lớp tế bào da chết, da xỉn màu, dầu thừa, bụi bẩn trên da và hỗ trợ làm sáng da. Còn Hyaluronic Acid, Ceramide cùng Squalane là những chất dưỡng ẩm quý giá cho da, góp phần tạo lớp màng bảo vệ và ngăn ngừa tình trạng da bong tróc, thô ráp. Đặc biệt, dưỡng da theo cách của người Nhật bằng bộ dưỡng da Momopuri không thể kể đến thành phần vitamin C chiết xuất từ quả đào và cam Bergamot giúp giảm thâm nám, dưỡng da sáng mịn, đều màu và tươi tắn hơn.

Trong bộ dưỡng da Momopuri, sản phẩm nước cân bằng ẩm của Momopuri được xếp hạng là một trong các loại lotion tốt nhất do Favor bình chọn năm 2018. Riêng mặt nạ giấy Momopuri được đánh giá là sản phẩm tốt nhất trên Tạp chí làm đẹp LDK Nhật Bản tháng 3/2019. Sữa rửa mặt và tẩy trang Momopuri Moist Cleansing Wash cũng đã được xếp hạng 1 do tạp chí LDK The Beauty và Lips bầu chọn ở hạng mục Best Cosme năm 2020.

 

 

Thứ tự các bước dưỡng da với Momopuri của phụ nữ Nhật gồm:

  • Tẩy trang, làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt tẩy trang hương đào Momopuri Moist Cleansing Wash
  •   Cân bằng ẩm với Nước cân bằng ẩm hương đào Momopuri Lotion
  • Mặt Nạ Dưỡng Ẩm Hương Đào Momopuri Jelly Mask hoặc Mặt Nạ Dưỡng Ẩm Hương Đào Tươi Mát Momopuri Jelly Mask Cool
  • Kem Dưỡng Da Hương Đào Momopuri Gel Cream

Nếu cách dưỡng trắng da mặt bằng các nguyên liệu tự nhiên cần nhiều thời gian hơn để thay đổi làn da thì với bộ dưỡng trắng da Momopuri lại giúp phụ nữ Nhật sớm có được làn da căng mọng, hồng hào. Nếu bạn cũng yêu thích làn da tươi tắn, rạng rỡ như những quả đào Nhật, hãy trải nghiệm Momopuri ngay hôm nay nhé!