Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

HƯỚNG DẪN CÁCH CHĂM SÓC DA MẶT CHO NAM GIỚI ĐƠN GIẢN VÀ NHANH CHÓNG

Muốn đẹp da, đến Soja!

HƯỚNG DẪN CÁCH CHĂM SÓC DA MẶT CHO NAM GIỚI ĐƠN GIẢN VÀ NHANH CHÓNG
HƯỚNG DẪN CÁCH CHĂM SÓC DA MẶT CHO NAM GIỚI ĐƠN GIẢN VÀ NHANH CHÓNG

Chăm sóc làn da chu đáo là một phần không thể thiếu để tạo nên diện mạo điển trai cho các chàng trai hiện đại. Dĩ nhiên, họ luôn nắm trong tay những cách chăm sóc da mặt tại nhà cho nam vô cùng hay ho và hiệu quả.

Có khi nào bạn tò mò rằng tại sao có những người đàn ông luôn trông thật chỉn chu và bảnh bao chưa? Lẽ nào vốn dĩ họ được sinh ra với vẻ điển trai trời ban với làn da khỏe khoắn và đậm chất nam tính? Không đâu, chỉ là họ đã sớm ý thức được việc chăm sóc bản thân chính là cách để tạo nên phong cách cho chính mình và tôn trọng những người xung quanh mà thôi. Sau đây, hãy cùng Soja điểm qua những cách chăm sóc da mặt cho nam giới vô cùng đơn giản lại mang đến hiệu quả tốt bạn nhé!

Không bao giờ bỏ qua bước làm sạch da 

Dù là nam giới hay nữ giới, làm sạch da mặt luôn là bước đầu tiên trong quá trình skincare, tạo nền tảng quan trọng quyết định cho một làn da khỏe khoắn. Đặc biệt, đặc trưng của làn da nam giới thường sẽ đỗ nhiều dầu, lỗ chân lông to hơn khiến cho bụi bẩn, bã nhờn bám sâu vào trong – là nguyên nhân gây bít tắc lỗ chân lông và sinh mụn. 

 

Rửa mặt là bước chăm sóc da cho nam giới không thể thiếu mỗi ngày (Ảnh: elleman.vn)

 

Vì thế, các chàng trai dù có bận rộn đến mức nào cũng nhớ đừng quên rửa mặt mỗi ngày để làm sạch da mặt, ngăn ngừa mụn. Tùy thuộc vào nhu cầu và loại da mà nam giới có thể chọn cho mình loại sữa rửa mặt thích hợp. Tuy nhiên, cần chú ý sản phẩm làm sạch da mặt cho nam giới phải đáp ứng các tiêu chí như: làm sạch sâu, hạn chế tiết dầu, ngăn ngừa và trị mụn... 

* Sản phẩm gợi ý: Sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn dành cho nam Rosette Men's Acne Foam, Sữa rửa mặt giảm mụn đầu đen Keana Baking Soda Foam Wash, Bột rửa mặt cho nam Keana Baking Soda Scrub Wash For Men N.

Đừng quên dưỡng ẩm

Sau khi làm sạch da với sữa rửa mặt và tẩy tế bào chết, làn da của chúng ta cần được cân bằng lại độ ẩm tự nhiên của da để tránh tình trạng da bị khô căng, khó chịu và tiết dầu nhiều hơn.

 

Mặt nạ Keana Men's Mask giúp dưỡng ẩm, giảm mụn và thu nhỏ lỗ chân lông

(Ảnh: mysoja.com)

 

Bạn có thể sử dụng các loại kem dưỡng, sữa dưỡng hoặc đắp mặt nạ 2 -3 lần mỗi tuần để dưỡng ẩm, cải thiện làn da khô ráp. Đồng thời, việc dưỡng ẩm còn giúp cấu trúc da thêm mịn màng và săn chắc, nuôi dưỡng làn da sâu từ bên trong.

* Sản phẩm gợi ý: Mặt nạ giảm mụn, thu nhỏ lỗ chân lông cho nam Keana Men’s Mask.

Chống nắng mỗi ngày

Rất nhiều nam giới chủ quan rằng làn da của mình đủ khỏe mạnh để chống chọi với ánh nắng mặt trời mà không cần sử dụng các loại kem chống nắng. Tuy nhiên, sự thật là tia UV có trong ánh nắng mặt trời, đặc biệt là tia UVA lại có khả năng tác động sâu vào các lớp da và gây ra nhiều vấn đề cho làn da của nam giới như sạm nám, đỏ rát, thậm chí nếu không bảo vệ da tốt bạn còn có thể bị ung thư da.

 

Chống nắng dạng xịt giúp nam giới bảo vệ da tiện lợi hơn (Ảnh: [email protected])

 

Nếu bạn cảm thấy việc thoa kem dưỡng da thật rườm ra và tốn nhiều thời gian thì có thể tìm đến các sản phẩm chống nắng dạng xịt để sử dụng tiện lợi và nhanh chóng hơn.

* Sản phẩm gợi ý: Xịt chống nắng SPF 50 PA +++ Shigaisen Yohou Transparent UV Spray

Chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh

Để có được làn da khỏe đẹp từ bên trong, ngoài việc chăm sóc bên ngoài bạn cũng cần chú ý đến chế độ sinh hoạt và dinh dưỡng lành mạnh. Bạn có thể bắt đầu việc đó bằng cách tập thể dục, uống đủ nước, bổ sung nhiều rau xanh và hạn chế thức khuya, sử dụng chất kích thích. Mặc dù đây là thói quen không dễ thay đổi nhưng lại có thể mang đến hiệu quả dưỡng da bất ngờ cho phái mạnh.