Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

HƯỚNG DẪN CÁCH TRỊ THÂM MỤN NGAY TẠI NHÀ AI CŨNG CÓ THỂ THỰC HIỆN

Muốn đẹp da, đến Soja!

HƯỚNG DẪN CÁCH TRỊ THÂM MỤN NGAY TẠI NHÀ AI CŨNG CÓ THỂ THỰC HIỆN
HƯỚNG DẪN CÁCH TRỊ THÂM MỤN NGAY TẠI NHÀ AI CŨNG CÓ THỂ THỰC HIỆN

Tình trạng thâm do mụn đang là nỗi lo lắng của nhiều cô gái hiện nay. Tuy nhiên, các bạn sẽ gạt bỏ những nỗi lo ấy nhanh thôi bởi vì Soja sẽ bật mí cho các bạn các phương pháp trị thâm mụn hiệu quả nhé.

Vết thâm có thể đến từ nhiều nguyên nhân khác nhau, tuy nhiên chủ yếu những vết thâm ấy đều hình thành do mụn để lại. Theo như nghiên cứu, ước tính thời gian trung bình của quá trình tái tạo và sản sinh lớp biểu bì mới cho da cũng như là làm mờ đi những vết thâm trên da khoảng 6 tháng đến 1 năm tùy vào cơ địa của mỗi người. Mặc dù vậy, các bạn cũng đừng quá lo lắng, vì quá trình giảm thâm ấy có thể nhanh hơn nếu các bạn có cách trị thâm mụn đúng cách. 

Nguyên nhân và cơ chế hình thành thâm mụn

Vết thâm thường sẽ xuất hiện sau quá trình bạn bị mụn với rất nhiều nguyên nhân. Bên cạnh đó, nếu bạn đã hiểu rõ về cơ chế của vết thâm mụn, bạn sẽ có cách làm nhẹ đi cấp độ vết thâm, cùng với việc xử lý thâm do mụn cũng vì thế mà dễ dàng hơn rất nhiều. Vậy đâu là những nguyên nhân khiến vết thâm xuất hiện?

Tăng sinh Melanin

Trong quá trình bị mụn viêm nhiễm, không chỉ bề mặt vùng da mụn bị tổn thương mà điều đó còn liên quan và ảnh hướng đến các lớp biểu bì bên trong. Do vậy, chất Melanin trong cơ thể sẽ điều tiết và tăng sinh nhanh chóng trong giai đoạn này. Đồng thời, nếu chất này đạt quá mức cho phép sẽ dẫn đến tình trạng các vết thâm đen hình thành. 

Trị mụn sai cách 

 


Tác hại của việc nặn mụn sai cách (Ảnh: trimunauto.vn)

 

Tùy theo từng loại da mà các bạn sẽ có những cách trị mụn khác nhau. Tuy nhiên, bạn cần chú ý với những loại thuốc đặc trị không phù hợp với da hay nặn mụn sai cách sẽ dẫn đến tình trạng bề mặt da bị tổn thương nhiều hơn và các vết thâm sẽ xuất hiện nhiều hơn. 

Cách trị thâm mụn đơn giản, hiệu quả ngay tại nhà

Sữa rửa mặt làm sáng da Rosette Face Wash Pasta Ghassoul Bright

Một trong những sản phẩm vừa giúp hỗ trợ điều trị mụn lại giúp giảm vết thâm, làm sáng da chính là Rosette Face Wash Pasta Ghassoul Bright. Sản phẩm sữa rửa mặt có công thức từ Đất sét Ghassoul và Dầu Argan từ Morocco có đến 80% các axit béo có lợi, giàu vitamin A, vitamin E, carotenes, squalene và cùng nhiều dưỡng chất khác giúp cân bằng tuyến bã nhờn, giảm các vết thâm nám do Melanin tích tụ trên bề mặt da. Đồng thời, sữa rửa mặt làm sáng da Rosette Face Wash Pasta Ghassoul Bright giúp nuôi dưỡng cho da trắng sáng, mịn màng và trở nên đều màu hơn. Từ đó, những vết thâm mụn cũng dần biến mất, lấy lại sự tự tin cho các bạn gái trong thời gian ngắn nhất.  

 


Sữa rửa mặt làm sáng da Rosette Face Wash Pasta Ghassoul Bright  Nhật Bản (Ảnh: japana.vn) 

 

Tẩy tế bào chết Hello Kitty

Không phải ai cũng biết công dụng của tẩy tế bào chết còn có thể hỗ trợ da bạn giảm đi vết thâm đáng kể. Đây cũng là cách trị thâm hiệu quả dành cho các bạn gái. Như các bạn đã biết, tẩy da chết là bước làm sạch da từ sâu lỗ chân lông, đồng thời còn giúp loại bỏ đi lớp dầu thừa trên da. Nhưng với tẩy tế bào chết, sẽ giúp cho da cũ của bạn trôi đi theo vết gôm, lớp da mới bắt đầu hoạt động, từ đó da sẽ dần sáng hơn, đều màu hơn.

 


Tẩy tế bào chết Hello Kitty Nhật Bản (Ảnh:mysoja.com)

 

Kem dưỡng da hương đào Momopuri

Đây là loại kem dưỡng chứa AHA từ quả đào Nhật Bản. Sản phẩm giúp bổ sung các vitamin A, C và E cho da, cải thiện được sắc tố, phục hồi những tổn thương trên da do mụn gây nên. Ngoài ra, khi sử dụng về lâu về dài, bạn sẽ nhận thấy da mình sẽ sáng dần lên, và những vết thâm ấy cũng dần mờ theo thời gian. Đặc biệt là bộ đôi Acid Hyaluronic và Ceramides có khả năng cung cấp độ ẩm, dưỡng ẩm sâu, chống da khô sần, se khít lỗ chân lông, hạn chế tối đa các dấu hiệu lão hóa và hình thành lớp màng bảo vệ da trước các tác hại của môi trường.

Trên đây là những mẹo cách trị thâm mụn vừa đơn giản vừa hiệu quả. Đặc biệt, những sản phẩm mà Soja gợi ý hoàn toàn lành tính và phù hợp mọi loại da. Hi vọng các bạn sẽ tìm được phương pháp trị mụn hiệu quả cho riêng mình và sở hữu một làn da trắng sáng, đầy tự tin nhé.