Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

KEM CHỐNG NẮNG DƯỠNG DA VẬT LÝ NÀO ĐƯỢC NGƯỜI NHẬT TIN DÙNG?

Muốn đẹp da, đến Soja!

KEM CHỐNG NẮNG DƯỠNG DA VẬT LÝ NÀO ĐƯỢC NGƯỜI NHẬT TIN DÙNG?
KEM CHỐNG NẮNG DƯỠNG DA VẬT LÝ NÀO ĐƯỢC NGƯỜI NHẬT TIN DÙNG?

Kem chống nắng dưỡng da vật lý thường có những ưu điểm nổi trội khắc phục được những vấn đề mà những loại kem chống nắng hóa học thiếu sót. Bên cạnh đó, nó còn lành tính và tốt cho làn da chúng ta hơn. Chính vì vậy, người Nhật thường sử dụng kem chống nắng vật lý hằng ngày như một sản phẩm không thể thiếu. 

Những ưu điểm của kem chống nắng vật lý

Kem Chống nắng vật lý hay còn gọi là kem chống nắng vô cơ thường chứa 2 loại khoáng chất chống nắng  tự nhiên bao gồm Zinc Oxide (ZnO) và Titanium Dioxide (TiO2). Các dạng chống nắng vật lý thường hoạt động theo cơ chế phản xạ tia UV, ngăn chặn sự xâm nhập của ánh nắng mặt trời vào da. 


Chống nắng vật lý giúp phản chiếu tia UV (Ảnh: pinterest.com)

 

Ưu điểm lớn nhất của kem chống nắng vật lý mang lại chính là bảo vệ làn da toàn diện dưới bức xạ của tia cực tím bao gồm UVA và UVB. Những chùm tia này vô cùng có hại cho làn da. Nó gây ra tình trạng tăng sắc tố như nám, tàn nhang, thâm nám, nguy hiểm hơn là ung thư da.  Bên cạnh đó, thành phần chống nắng tự nhiên cũng giúp cho kem chống nắng vật lý trở nên lành tính hơn so với những loại khác.

Ưu điểm tiếp theo khiến nhiều người lựa chọn kem chống nắng vật lý được đầu hết mọi người tin dùng nhờ vào khả năng bảo vệ da ngay lập tức mà không cần chờ đợi. Nhờ đó chúng ta có thể tiết kiệm từ 20 - 30 phút mỗi ngày. Đồng thời, nó còn thân thiện với môi trường xung quanh, không gây ra các tác động tiêu cực đối với môi trường sống. 

Kem chống nắng vật lý Nhật Bản Shigaisen

Có thể nói kem chống nắng dưỡng da vật lý Shigaisen Yohou Non Chemical Uv Cream F là một trong những loại hiếm hoi được đánh giá cao do người tiêu dùng bình chọn và được gắn tag “medicated” chuẩn Nhật Bản. 

 

 Kem chống nắng dưỡng da vật lý Shigaisen Yohou Non Chemical Uv Cream F (Ảnh: mysoja.com)

 

Thành phần của dòng kem này cực kỳ lành tính, dịu nhẹ không chứa paraben, không cồn hay các chất chống nắng hoá học. Những nàng da nhạy cảm vẫn có thể yên tâm sử dụng hàng ngày bởi nó không gây dị ứng hay tác dụng phụ trên da.  Với độ phổ quang rộng SPF50 và PA++++ ngăn chặn 98% tia UVB, 95% tian UVA, giúp bảo vệ toàn diện làn da dưới nắng một cách tối ưu nhất. Bên cạnh đó thành phần dưỡng ẩm đa dạng như Collagen thủy phân, Hyaluronic Acid và chiết xuấti thảo mộc vừa cải thiện nền da thô ráp, củng cố lại lớp màng ẩm bảo vệ da đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông và giữ da luôn săn chắc đàn hồi. Các nàng có thể thay thế bước dưỡng ẩm và bước kem lót bằng kem chống nắng vật lý Shigaisen Yohou Non Chemical Uv Cream F nếu muốn tiết kiệm thời gian nhé. 

Trên đây là những thông tin về kem chống nắng dưỡng da vật lý Shigaisen được ưa thích tại Nhật. Nếu các nàng có bất kỳ thắc mắc nào hãy inbox Soja ngay để được giải đáp tất tần tật.