Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

KEM DƯỠNG CÁM GẠO KEANA: CHÌA KHÓA CHO LÀN DA SÁNG MỊN TRONG VEO

Muốn đẹp da, đến Soja!

KEM DƯỠNG CÁM GẠO KEANA: CHÌA KHÓA CHO LÀN DA SÁNG MỊN TRONG VEO
KEM DƯỠNG CÁM GẠO KEANA: CHÌA KHÓA CHO LÀN DA SÁNG MỊN TRONG VEO

Bạn mong ước sở hữu làn đều màu và điều đó giờ đây sẽ thành hiện thực khi bạn có trong tay kem dưỡng cám gạo Keana. 

Gạo không chỉ là thực phẩm cho mỗi bữa cơm gia đình, mà chúng còn có những công dụng làm đẹp tự nhiên. Nhiều người thường lấy nước vo gạo để rửa mặt hằng ngày như một liệu pháp làm trắng da từ thiên nhiên. Để cách dưỡng da sáng mịn được đơn giản hơn, viện nghiên cứu Ishizawa Lab đã cho ra mắt “em” kem dưỡng cám gạo Keana Rice Cream mà nhiều tín đồ làm đẹp săn đón. Cùng khám phá chìa khóa sở hữu làn da trắng mịn vạn người mê nhé!

Dưỡng sáng mịn da từ gạo 

Dù ở Việt Nam hay Nhật Bản, phương pháp rửa mặt bằng nước vo gạo từ ngàn đời xưa phụ nữ đã truyền tai nhau bí quyết làm đẹp dưỡng sáng da này. Thực tế, theo nhiều nghiên cứu cho biết, trong gạo có kết cấu 3 lớp vỏ thóc, lớp cám và hạt gạo. Đặc biệt, tất tần tật dưỡng chất từ gạo thường tập trung ở phần cám gạo và lượng nước dồi dào sẽ có trong hạt gạo. 

Mặt khác, các dưỡng chất vitamin nhóm B có trong gạo và cám gạo đều dưỡng trắng lành tính cho mọi loại da mà không hiện tượng da “bắt nắng” - nguyên nhân khiến da sạm, không đều màu. 

 

Kem dưỡng Keana Rice Cream chiết xuất 100% cám gạo 

(Ảnh: Pinterest)

 

Đặc biệt trong kem dưỡng gạo Keana Nadeshiko Rice Cream 30g chiết xuất 100% thành phần gạo Nhật hữu cơ, chứa 4 dưỡng chất tinh túy như Ceramide gạo giúp phục hồi hàng rào ẩm bảo vệ da, bổ sung cám gạo thủy phân và men rượu gạo cải thiện độ pH cho làn da căng khỏe ẩm mịn. Dù bạn đang sở hữu làn da dầu hoặc da khô lão hóa có xuất hiện lỗ chân lông to, thì kem dưỡng cám gạo Keana Rice Cream chính là “chân ái” của bạn. Bởi đây không chỉ là kem dưỡng ẩm mà còn là kem hỗ trợ giúp thu nhỏ lỗ chân lông do thiếu ẩm hoặc lão hóa sớm.

Sử dụng kem dưỡng cám gạo Keana Rice Cream đúng cách

Ngoài công dụng dưỡng ẩm thu nhỏ lỗ chân lông, thì kem dưỡng ẩm Keana Rice còn có thể dưỡng sáng da hiệu quả nếu bạn cầm chắc bí quyết dưới đây: 

 

Chấm kem đều lên các điểm vùng trán cằm má

(Ảnh: Freepik)

 

Bước 1: Hãy làm sạch bàn tay và lấy một lượng kem đường kính khoảng 1 cm. 

Bước 2: Chấm nhẹ lên các điểm của khuôn mặt như má, cằm, trán. Lưu ý hãy sử dụng kem trên nền da ẩm để các hoạt chất dưỡng ẩm được thấm sâu vào các tế bào biểu bì da. 

Bước 3: Dùng các đầu ngón tay mát xa nhẹ nhàng theo chuyển động tròn từ trong ra ngoài. Sau đó, bạn hãy vỗ nhẹ để da được hấp thụ dưỡng chất tốt nhất mà không bị bết dính. Hạn chế dùng lực quá mạnh khiến da bị đỏ và chảy xệ.

Bước 4: Hãy thoa thêm kem ở những vùng da còn khô bong tróc hoặc dễ để lại nếp nhăn như vùng mắt, rãnh môi và vùng da cổ. Đây là những vùng da dễ lộ rõ dấu vết lão hóa nên bạn đừng bỏ sót nhé. Cuối cùng, dùng tay  thực hiện lại động tác vỗ nhẹ trên da. 

Một số lưu ý khi sử dụng kem dưỡng da cám gạo Keana Rice Cream 

Kem dưỡng cám gạo Keana Rice Cream có khả năng dưỡng ẩm thu nhỏ lỗ chân lông và làm sáng da tự nhiên mà không gây tình trạng da “bắt nắng”. Nhưng không vì thế mà bạn bỏ qua kem chống nắng nhé. 

 

Kem dưỡng cám gạo Keana Rice Cream mỏng mịn dễ dàng thẩm thấu vào da 

(Ảnh: mysoja.com) 

 

Kem dưỡng cám gạo Keana Rice được tạo nên phù hợp cho các cô nàng yêu lối sống tối giản, nên đây là loại kem dưỡng có thể sử dụng cho cả ngày và đêm, bởi chất kem mỏng mịn dễ dàng thẩm thấu. Đặc biệt hơn, nó còn có thể sử dụng như một dạng kem lót để dưỡng ẩm trước khi bạn trang điểm giúp hạn chế tình trạng da vỡ phấn.