Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

KEM DƯỠNG CHỐNG LÃO HÓA NÀO TỐT CHO LÀN DA KHÔ NHẠY CẢM?

Muốn đẹp da, đến Soja!

KEM DƯỠNG CHỐNG LÃO HÓA NÀO TỐT CHO LÀN DA KHÔ NHẠY CẢM?
KEM DƯỠNG CHỐNG LÃO HÓA NÀO TỐT CHO LÀN DA KHÔ NHẠY CẢM?

Kem dưỡng chống lão hóa là sản phẩm không thể thiếu của những cô nàng đã và đang bước qua tuổi 25. Tuy nhiên, với những làn da khô bong tróc và nhạy cảm thì việc chọn kem dưỡng da chống lại các dấu hiệu của sự lão hóa càng khó khăn hơn. 

Những nàng thuộc tuýp da khô sần thường dễ bị lão hóa hơn so với những tuýp da khác đồng thời nhạy cảm hơn với các loại mỹ phẩm như kem dưỡng hay serum,... Mặc dù vậy, các nàng cũng đừng quá lo lắng vì lọ kem dưỡng chống lão hóa sau đây sẽ giúp cải thiện làn da mà không gây kích ứng. 

Kem dưỡng ẩm chống lão hóa Hadauru Moisturizing Cream

Nếu chị em da nhạy cảm muốn tìm cho mình một lọ kem dưỡng vừa có tác dụng dưỡng ẩm vừa có tác dụng chống lão hóa thì Hadauru Moisturizing Cream sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Nó không những chứa những thành phần dưỡng tốt mà còn lành tính và thân thiện với môi trường. 

 

Kem dưỡng ẩm chống lão hóa Hadauru Moisturizing Cream (Ảnh: [email protected])

 

Kem dưỡng ẩm Hadauru được xem là dòng kem dưỡng da chống lão hóa ban đêm của Nhật được giới làm đẹp đánh giá cao nhờ khả năng dưỡng ẩm sâu phù hợp với những chị em đang gặp vấn đề về bong tróc da, thô ráp và chống lại các tác nhân gây già hóa trên da như nếp nhăn, vết chân chim,... từ các thành phần thiên nhiên. Nó không chỉ khiến làn da trở nên mịn màng, ẩm mịn suốt cả ngày lẫn đêm mà còn làm mờ đi những vết nhăn vùng khóe mắt và vùng quanh miệng. 

Vậy thành phần của kem dưỡng ẩm Hadauru có chứa những gì và cách sử dụng như thế nào để sản phẩm phát huy tối đa công dụng? Tất cả sẽ có trong phần tiếp theo sau đây, các nàng đừng bỏ lỡ nhé. 

Thành phần chính của kem dưỡng da chống lão hóa Hadauru

Sở dĩ, kem dưỡng Hadauru Moisturizing Cream được giới làm đẹp tại Nhật đánh giá cao là nhờ bảng thành phần vô cùng tự nhiên và lành tính. Hầu hết các dưỡng chất có trong kem dưỡng đều có nguồn gốc từ thực vật giàu vitamin và các acid béo tốt cho làn da.

Một trong những thành phần nổi trội nhất của kem dưỡng Hadauru chính là 5 loại Ceramide từ đậu nành có khả năng duy trì độ ẩm lý tưởng, bảo vệ làn da dưới những tác nhân gây hại từ môi trường. Hơn nữa, nó được xem là một chất ngăn ngừa quá trình lão hóa. Ceramide sẽ tốt hơn khi dùng kết hợp với các thành phần chứa nhiều acid béo hoặc các loại lipid khác. 

 

Hadauru Moisturizing Cream có chứa Ceramide (Ảnh: [email protected])

 

Chính vì lý do trên, kem dưỡng Hadauru cũng chứa thêm các loai acid béo và vitamin E từ bơ hạt mỡ, sáp Carnauba hay dầu Squalane... để cải thiện kết cấu da, giảm bớt hiện tượng thô ráp và nhạy cảm. Ngoài ra, chiết xuất từ cà rốt giàu vitamin A là thành phần chống oxy hóa mạnh, giúp phục hồi các tế bào bị tổn thương đồng thời tái tạo tế bào da mới và ngăn chặn quá trình lão hóa da. 

Soja mong rằng những thông tin về kem dưỡng chống lão hóa của Nhật Haudauru Moisturizing Cream sẽ phần nào giúp các chị em hiểu rõ hơn về sản phẩm đình đám này. Các nàng đừng quên theo dõi Soja để biết thêm nhiều các sản phẩm dưỡng da chuẩn Nhật nhé.