Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

KEM DƯỠNG DA CÁM GẠO KEANA RICE CREAM CÓ TÁC DỤNG GÌ?

Muốn đẹp da, đến Soja!

KEM DƯỠNG DA CÁM GẠO KEANA RICE CREAM CÓ TÁC DỤNG GÌ?
KEM DƯỠNG DA CÁM GẠO KEANA RICE CREAM CÓ TÁC DỤNG GÌ?

Kem dưỡng da cám gạo Keana Rice Cream là một cái tên quen thuộc đối với những ai yêu thích mỹ phẩm nội địa Nhật. Vậy tác dụng của nó đối với làn da chúng ta như thế nào, cùng Soja tìm hiểu trong bài viết hôm nay. 

Hầu hết những bạn là tín đồ làm đẹp ở Nhật chắc chắn sẽ nhận ra lọ kem dưỡng da cám gạo Keana Rice Cream này. Độ hot của sản phẩm không chỉ ở thị trường nội địa mà còn lan tỏa ra nhiều thị trường Châu Á khác trong đó có Việt Nam. Nhưng lý do gì đã khiến kem dưỡng Keana Rice được săn đón nhiều đến vậy, Soja sẽ tiết lộ sau đây.

Kem dưỡng ẩm dành cho mọi loại da

Không chỉ da khô mới cần dưỡng ẩm, những loại da khác như da dầu hay da đang trong quá trình lão hóa cũng cần được cấp nước dưỡng ẩm phù hợp. Trên thực tế, một làn da khỏe mạnh là làn da được cấp đủ nước và dưỡng đủ ẩm dù là bất cứ loại da nào. 

 

Keana Rice Cream có thể dùng cho mọi loại da (Ảnh: facebook.com)

 

Và Keana Rice Cream không đơn thuần là một loại kem dưỡng ẩm cho da khô mà nó còn dùng được cho mọi tuýp da gặp phải tình trạng thiếu ẩm, sần sùi. Một số làn da nhạy cảm khó tìm kiếm được sản phẩm thích hợp có thể dùng thử em kem dưỡng này vì bảng thành phần cực kỳ lành tính. Theo như hãng đưa tin, Keana Rice Cream có thể sử dụng cho làn da mẹ bầu mà không gây ra những tác dụng phụ hay chứa những thành phần có hại. 

Tuy nhiên khi sử dụng, chúng ta cần căn chỉnh lượng vừa đủ hợp với làn da. Ví dụ, nếu da bạn đổ dầu nhiều thì chỉ cần một lượng nhỏ kem là đã có thể dàn đều và giữ ẩm cho toàn bộ khuôn mặt. Ngược lại, nếu bạn thuộc tuýp da khô thì ở mỗi vùng trên khuôn mặt sẽ cần một lượng bằng hạt đậu để cấp ẩm sâu. 

Kem dưỡng đa tác dụng và cải thiện da nhanh chóng

Kem dưỡng Keana Rice Cream nổi bật hơn những sản phẩm kem dưỡng khác nhờ vào khả năng đa tác dụng trên da và cải thiện da nhanh chóng bằng những thành phần chiết xuất thực vật. 3 tác dụng khác sau đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về em kem dưỡng ẩm nội địa Nhật này. 

1. Kem dưỡng ẩm làm dịu da 

Bên cạnh đặc tính dưỡng ẩm sâu từ chiết xuất cám gạo Nhật, Keana Rice Cream còn hỗ trợ làm dịu những làn da bị tổn thương hoặc bị cháy nắng nhờ lượng lớn Phospholipids từ đậu nành và Glycosphingolipids kết hợp chiết xuất nấm men vừa làm phục hồi quá trình hydrat hóa trên da vừa tăng độ mềm mịn cho những làn da sần sùi, thô ráp. 

 

Kem dưỡng Keana Rice làm dịu da nhanh chóng (Ảnh: pinterest.com)

 

2. Kem dưỡng ẩm chống lão hóa 

Trong những loại kem dưỡng chống lão hóa Nhật Bản sẽ thường chứa rất nhiều vitamin E và Ceramide. Keana Rice Cream cũng không ngoại lệ những thành phần này cũng được hãng ưu ái thêm vào giúp những làn da bị lão hóa hoặc bắt đầu xuất hiện các vết nhăn được cải thiện bằng cách bảo vệ collagen dưới da khỏi oxy hóa. Ngoài 2 chất chống lão hóa trên, Keana Rice còn có thêm Sodium Hyaluronate - dạng muối của Hyaluronic Acid duy trì làn da căn bóng và săn chắc.

 

Keana Rice Cream còn giúp cải thiện da lão hóa (Ảnh: lipscosme.com)

 

3. Kem dưỡng se khít lỗ chân lông và làm đều màu da

Sự kết hợp giữa những thành phần từ gạo như dầu cám gạo, chiết xuất gạo lên men,... đã giúp cho Keana Rice Cream có thêm công dụng se khít lỗ chân lông, hạn chế hình thành mụn đầu đen và làm đều màu da nhanh chóng. Có thể nói, khả năng làm đều màu da từ men rượu Sake đã giúp cho nhiều chị em phụ nữ Nhật Bản sở hữu làn da trắng trẻo trông thấy và giờ đây nó đã được áp dụng trong sản phẩm kem dưỡng Keana Rice. 

 

Keana Rice Cream hỗ trợ se khít chân lông, dưỡng da đều màu (Ảnh:lipscosme.com)

 

Bên cạnh công dụng, hội chị em còn quan tâm nhiều đến kết cấu sản phẩm có dễ thấm hay không? Và đây cũng chính là một điểm cộng lớn dành cho dòng kem dưỡng da cám gạo Keana Rice Cream. Mặc dù kết cấu kem không mỏng tang như kem nền nước nhưng độ thẩm thấu của sản phẩm không hề thua kém mà còn tạo hiệu ứng thông thoáng trên da. Trên đây là những chia sẻ của Soja về dòng kem đa năng này. Nếu các bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hỏi Soja ngay thông qua website và fanpage nhé.