Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

KEM DƯỠNG DA CHO BÉ ALOBABY – BÍ QUYẾT CHĂM DA BÉ TỪ NHỮNG NGÀY ĐẦU TIÊN

Muốn đẹp da, đến Soja!

KEM DƯỠNG DA CHO BÉ ALOBABY – BÍ QUYẾT CHĂM DA BÉ TỪ NHỮNG NGÀY ĐẦU TIÊN
KEM DƯỠNG DA CHO BÉ ALOBABY – BÍ QUYẾT CHĂM DA BÉ TỪ NHỮNG NGÀY ĐẦU TIÊN

Không chỉ đóng vai trò dưỡng ẩm, các loại kem dưỡng da cho bé còn có thể giúp nuôi dưỡng làn da bé yêu khỏe mạnh và ngăn ngừa được nhiều rắc rối thường gặp ở làn da của trẻ nhỏ. Vậy bạn đã biết đâu là loại kem dưỡng da tốt nhất cho bé chưa?

Làn da của trẻ sơ sinh vốn dĩ rất mỏng manh và dễ bị kích ứng. Nếu không chăm sóc cẩn thận hoặc chọn sai sản phẩm sẽ khiến làn da của bé càng dễ bị tác động xấu và gặp phải các vấn đề khác. Nếu bạn cũng đang băn khoăn chưa biết nên chọn loại kem dưỡng da cho bé yêu, hãy tham khảo ngay qua bài viết dưới đây nhé.

Tại sao nên dùng kem dưỡng da cho trẻ sơ sinh?

Trong những tuần đầu tiên của cuộc đời, làn da của trẻ có sự thay đổi rất lớn. Đặc biệt, do nhiều nguyên nhân khác nhau mà hầu như trẻ sơ sinh nào cũng đều gặp phải tình trạng da khô ráp và bong tróc trong những tuần đầu tiên. Theo các bác sĩ chuyên khoa nhi, khi còn là thai nhi, bé được bao bọc bởi một lớp bã nhờn và nước ối. Khi mới chào đời, da bé sẽ còn sót lại các lớp bã nhờn và bong tróc từ từ. Đặc biệt, các bé sinh non sẽ gặp phải tình trạng da bong tróc nhiều hơn so với các bé được sinh đủ tháng. Ngoài ra, da của trẻ sơ sinh còn có thể bong tróc do nhiều nguyên nhân khác như: bệnh chàm, hăm tã, bệnh vảy cá, da thiếu ẩm…

 

Sử dụng kem dưỡng ẩm giúp ngăn ngừa tình trạng da khô ráp, bong tróc (Ảnh: marrybaby.vn)

 

Nếu không sử dụng kem dưỡng da cho trẻ sơ sinh hay các sản phẩm bổ sung độ ẩm sẽ khiến lớp màng ẩm bảo vệ da của bé trở nên mỏng yếu và dễ bị thô ráp, sần sùi cũng như dễ gặp phải các bệnh ngoài da hơn. Thêm vào đó, các loại kem dưỡng ẩm cho trẻ sơ sinh còn có tác dụng dưỡng da bé khỏe mạnh để trước các tác nhân gây hại từ môi trường.

Kem dưỡng da nào cho bé tốt nhất hiện nay?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm kem dưỡng ẩm da mặt cho trẻ sơ sinh. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng tốt và đảm bảo chất lượng để bạn có thể sử dụng mỗi ngày cho bé yêu của bạn. Nếu bạn cũng đang băn khoăn không biết đâu là sản phẩm tốt nhất dành cho bé yêu thì có thể lựa chọn kem dưỡng ẩm ngăn ngừa hăm tã Alobaby Bottom Cream.

 

Kem dưỡng Alobaby Bottom Cream giúp dưỡng ẩm, hỗ trợ điều trị hăm tã (facebook@alobabysg)

 

Đúng như tên gọi, đây là sản phẩm kem dưỡng ẩm cho trẻ sơ sinh của Nhật này có chức năng chính là dưỡng ẩm, hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa hăm tã cho trẻ sơ sinh. Điểm nổi bật nhất của sản phẩm chính là bảng thành phần hữu cơ với chiết xuất từ bơ hạt mỡ, hoa cải kale, hoa cơm cháy giúp dưỡng ẩm, làm dịu da và xây dựng hàng rào vững chắc giúp bảo vệ làn da nhạy cảm của bé.

Đặc biệt, đây là sản phẩm đã nhận được chứng nhận ECOCERT – một chứng nhận quốc tế cho các loại mỹ phẩm hữu cơ. Không chỉ chứa 100% thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, sản phẩm này còn không chứa các hóa chất có thể gây hại cho làn da của bé như: mùi hương tổng hợp, màu nhân tạo, cồn, paraben, dầu khoáng, silicon, paraben, chất hoạt động bề mặt.

Alobaby Bottom Cream có khả năng dưỡng ẩm tối ưu cho da vùng mông, bẹn và bất kể vùng da bị khô, sần sùi nào mà bạn muốn cải thiện. Thậm chí kể cả những vùng da mặc tã của bé bạn cũng có thể thoa lên mà không lo cảm giác bết dính, khó chịu như nhiều loại kem dưỡng ẩm khác. Không chỉ dùng được cho làn da của trẻ sơ sinh từ 0 tuổi mà người lớn có làn da nhạy cảm cũng có thể sử dụng Alobaby Baby Bottom Cream như một loại kem dưỡng cho da mặt và toàn thân an toàn, hiệu quả.

 

Chọn đúng kem dưỡng ẩm để nuôi dưỡng làn da mềm mại của bé (Ảnh: yeutre.vn)

 

Đối với những vị trí cần dưỡng ẩm thường xuyên như môi, má, đầu ngón tay và vùng da quanh miệng của trẻ, mẹ có thể lựa chọn thỏi dưỡng ẩm Alobaby Baby Balm để sử dụng tiện lợi hơn. Cũng là một sản phẩm dưỡng ẩm dành cho trẻ sơ sinh có thành phần 100% từ thiên nhiên, Alobaby Baby Balm giúp dưỡng ẩm, làm mềm da và cải thiện tình trạng da khô nẻ ở trẻ sơ sinh và người lớn có làn da nhạy cảm.