Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

KEM DƯỠNG DA CHO TRẺ SƠ SINH CHUẨN ORGANIC NÀO TỐT NHẤT HIỆN NAY?

Muốn đẹp da, đến Soja!

KEM DƯỠNG DA CHO TRẺ SƠ SINH CHUẨN ORGANIC NÀO TỐT NHẤT HIỆN NAY?
KEM DƯỠNG DA CHO TRẺ SƠ SINH CHUẨN ORGANIC NÀO TỐT NHẤT HIỆN NAY?

Kem dưỡng da cho trẻ sơ sinh là một món đồ không thể thiếu mà các bậc phụ huynh nên sắm cho đứa con thân yêu của mình. Tuy nhiên, trên thị trường càng ngày càng có nhiều dòng dưỡng da cho trẻ và trong đó dòng dưỡng da hữu cơ là sản phẩm tốt nhất. 

Vì sao kem dưỡng da cho trẻ sơ sinh hữu có lại tốt hơn so với những sản phẩm chăm sóc trẻ thông thường? Bài viết hôm nay, Soja sẽ hé lộ những lý do chúng ta nên dùng kem dưỡng hữu cơ cho làn da mỏng manh của bé và sản phẩm dưỡng nào chuẩn organic tốt nhất hiện nay. 

Vì sao chúng ta nên lựa chọn sản phẩm dưỡng da hữu cơ cho bé? 

Ngày nay, xu hướng sử dụng các loại mỹ phẩm tự nhiên hữu cơ càng được đề cao. Ngày nay, xu hướng người dùng chuyển dần qua sử dụng các loại mỹ phẩm thiên nhiên và hữu cơ thanh cho các sản phẩm thuần hóa học để bảo vệ sức khỏe của bản thân và con trẻ. Tuy vậy, chúng ta vẫn chưa thật sự hiểu rõ bản chất của các loại mỹ phẩm hữu cơ và những loại thông thường.

Mỹ phẩm Organic là những sản phẩm có thành phần và nguồn gốc từ thiên nhiên. Nó được các chuyên gia nghiên cứu và cho ra đời dựa trên quá trình sản xuất nghiêm ngặt đồng thời phải thân thiện với môi trường. Hơn nữa, sản phẩm hữu cơ sẽ không sử dụng các loại hóa chất độc hại làm ảnh hưởng đến làn da hay môi trường sống xung quanh. Tiêu chí chung của một sản phẩm hữu cơ là có hơn 95% thành phần thiên nhiên và được sản xuất theo quy trình “Green Chemistry”

 

Trẻ sơ sinh nên được chăm sóc bằng mỹ phẩm hữu cơ từ thiên nhiên (Ảnh: pinterest.com)

 

Về làn da của trẻ nhỏ nhất là trẻ sơ sinh, việc tiếp xúc các loại hóa chất như phẩm màu tổng hợp, cồn, silicon hay chất tạo mùi hóa học,... mà hầu hết các thể loại chăm sóc da trên thị trường đều có sẽ khiến trẻ trở nên nhạy cảm và khó chịu. Vì vậy, các bậc phụ huynh khi sử dụng sản phẩm hữu cơ cho trẻ sẽ tránh được tối đa khả năng gây kích ứng trên làn da mỏng manh của trẻ. Hơn nữa, những nguyên liệu trong các chế phẩm hữu cơ còn giúp bảo vệ làn da, làm dịu những kích ứng về da liễu ở trẻ. 

Mỹ phẩm hữu cơ không những tốt cho trẻ ở mọi lứa tuổi mà còn phù hợp với hầu hết mọi loại da của người lớn ngay cả những làn da nhạy cảm nhất. Vì vậy, các bậc làm cha mẹ hãy luôn lựa chọn những sản phẩm hữu cơ có đầy đủ các chứng nhận quốc tế để nuôi dưỡng trẻ một cách tốt nhất nhé. 

Sữa dưỡng da cho trẻ sơ sinh chuẩn organic Alobaby 

Sữa dưỡng da cho trẻ sơ sinh chuẩn organic Alobaby Milky Lotion là một trong những sản phẩm dưỡng da tốt nhất hiện nay. Sữa dưỡng được sản xuất tại Nhật và được đánh giá cao không chỉ trong nước mà còn ở các nước lân cận. 

Sữa dưỡng Alobaby Milky Lotion với 99% thành phần hữu cơ từ thiên nhiên không những giúp dưỡng ẩm cho những trẻ sơ sinh bị khô da mà còn dùng được cho mặt và cơ thể của người lớn. Sản phẩm được nghiên cứu từ 8 loại thực vật cùng những chiết xuất dầu có lợi như dầu olive, dầu jojoba, dầu hướng dương và bơ hạt mỡ giàu hàm lượng acid béo, vitamin. Những chất này giúp ngăn ngừa tình trạng da da khô sần ở trẻ, giảm thiểu tối đa các nốt mẩn đỏ, làm dịu những tổn thương trên da và chống lại quá trình oxy hóa từ môi trường. Bên cạnh đó, hàng rào bảo vệ da cũng được cải thiện, tránh được những tác nhân xấu hay các gốc tự do gây hại nhớ các chiết xuất thực vật từ hoa oải hương, lá việt quất, rễ cây cam thảo, rau má, cúc la mã,.... 

 

Sữa dưỡng cho trẻ sơ sinh chuẩn organic Alobaby Milky Lotion (Ảnh: mysoja.com)

 

Sữa dưỡng không gây cảm giác bết rít và thẩm thấu nhanh trên da công với hương thơm tự nhiên từ hoa hồng và oải hương khiến trẻ thư thái dễ chịu. Sản phẩm  hoàn toàn không chứa các chất dễ gây cho da nên những ai có làn da nhạy cảm cũng có thể sử dụng như lớp kem dưỡng hằng ngày.  

Đặc biệt hơn, kem dưỡng da cho trẻ sơ sinh Alobaby Milky Lotion còn đạt được chứng nhận hữu cơ từ ECOCERT - một chứng chỉ quốc tế uy tín về sản phẩm hữu cơ. Vì vậy, các bố các mẹ hãy yên tâm sử dụng Alobaby Milky Lotion cho con trẻ. Các bạn đừng quên theo dõi Soja để biết thêm thông tin về những sản phẩm hữu cơ dành cho mẹ và bé khác nhé.