Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

KHÁM PHÁ THÀNH PHẦN CỦA SỮA RỬA MẶT TẠO BỌT TRỊ MỤN ROSETTE ACNE FACE WASH NHẬT BẢN

Muốn đẹp da, đến Soja!

KHÁM PHÁ THÀNH PHẦN CỦA SỮA RỬA MẶT TẠO BỌT TRỊ MỤN ROSETTE ACNE FACE WASH NHẬT BẢN
KHÁM PHÁ THÀNH PHẦN CỦA SỮA RỬA MẶT TẠO BỌT TRỊ MỤN ROSETTE ACNE FACE WASH NHẬT BẢN

Thời tiết nóng bức cũng là lúc da bạn sẽ gặp nhiều vấn đề về mụn. Vì vậy, sữa rửa mặt trị mụn Rosette Acne Face Wash chính là giải pháp đơn giản dành cho bạn. Hãy cùng Soja khám phá thành phần tốt của sản phẩm trong bài viết này nhé! 

Làn da bị mụn luôn khiến nhiều người cảm thấy lo lắng và mất đi sự tự tin. Ngoài ra, nếu bạn không biết chăm sóc da đúng cách sẽ khiến tình trạng mụn trở nên nghiêm trọng và lan rộng hơn.Vì vậy, Soja sẽ bật mí một sản phẩm sữa rửa mặt tạo bọt trị mụn Rosette Acne Face Wash đến từ Nhật Bản với thành phần thiên nhiên lành tính. Đây chính là sản phẩm lý tưởng dành cho những người đang có nhu cầu giảm mụn để sở hữu làn da sáng mịn, tươi tắn. 

Những thành phần và công dụng nổi bật của sữa rửa mặt tạo bọt dành cho da mụn Rosette Acne Face Wash

1. Stearyl Glycyrrhetinate

Stearyl Glycyrrhetinate là một dẫn xuất của Glycyrrhetinic Acid, đây là hợp chất phân lập từ cây cam thảo.Trên thực tế, cây cam thảo có tên khoa học là Glycyrrhiza uralensis fish và Glycyrrhixa glabra L (thuộc họ cánh bướm Fabaceae) và cũng là một loại thực vật sống lâu năm.

 

Stearyl Glycyrrhetinate thành phần chiết xuất rễ cây cam thảo (Ảnh: dongtay.com)

 

Ngoài ra, con người thường dùng phần rễ hay thân rễ phơi khô để dùng làm nguyên liệu cho mỹ phẩm làm đẹp. Chiết xuất cây cam thảo được đánh giá là thành phần an toàn với công dụng nổi bật như giảm viêm sưng, ngăn ngừa dị ứng, làm sạch bụi bẩn cũng như kiểm soát bã nhờn hiệu quả. Đặc biệt, Stearyl Glycyrrhetinate còn có khả năng ngăn ngừa sự hình thành mụn mới và loại bỏ mụn trứng cá tối ưu. 

2. Sulfur 

Có nhiều bạn sẽ cảm thấy e ngại khi sử dụng sản phẩm có thành phần Sulfur. Tuy nhiên, Sulfur có trong sữa rửa mặt trị mụn Rosette Acne Face Wash là một thành phần lưu huỳnh dịu nhẹ được chiết xuất từ suối nước nóng thiên nhiên tại Nhật Bản. Thành phần này có công dụng duy trình độ ẩm tự nhiên, hạn chế da khô ráp sau khi rửa mặt và hoàn toàn không gây kích ứng. Đồng thời, Sulfur còn có khả năng tẩy tế bào chết dịu nhẹ, giảm lượng dầu thừa và hỗ trợ ngăn ngừa mụn trứng cá hình thành. 

3. Glycerin 

Glycerin chính là thành phần dưỡng ẩm cho da mềm mịn và săn chắc. Cụ thể, Glycerin sẽ sản sinh giàu hàm lượng khoáng chất thiết yếu kết hợp với các loại vitamin E giúp cân bằng độ ẩm tự nhiên, se khít lỗ chân lông và hỗ trợ làm giảm mờ các vết thâm do mụn để lại. Với những cô nàng nào đang lo lắng với những vết thâm mụn, thì Rosette Acne Face Wash là sữa rửa mặt trị mụn và vết thâm cho nữ mà bạn có thể trải nghiệm và cảm nhận. 

4. Stearic Acid

Đây là một thành phần có kết cấu phân tử liên kết khá nhỏ. Nhờ vào Stearic Acid mà các dưỡng chất có trong sữa rửa mặt trị mụn Rosette dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong da, giúp làm sạch bụi bẩn, kiểm soát bã nhờn và mang đến một làn da khỏe mạnh. 

 

Stearic Acid có kết cấu phân tử liên kết khá nhỏ

(Ảnh: thanhphan.vn)

 

Trong mỹ phẩm, Stearic Acid được xem như là chất làm mềm da và làm dịu những vùng da bị mụn cũng như hỗ trợ quá trình phục hồi tổn thương được nhanh chóng. Không những vậy, thành phần này còn có công dụng kháng khuẩn và chống viêm nhiễm những nốt mụn sưng tấy, hạn chế tình trạng ngứa rát, lây lan và ngăn ngừa sự hình thành nhân mụn mới.

Những lưu ý khi sử dụng sữa rửa mặt tạo bọt dành cho da mụn Rosette Acne Face Wash

Mặc dù chức năng chính của sữa rửa mặt là làm sạch sâu nhưng mọi người không nên lạm dụng chúng. Bạn chỉ nên sử dụng sữa rửa mặt 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và buổi tối. Khi rửa mặt với Rosette Acne Face Wash bạn nên tạo thành một lớp bọt bông mịn để hạn chế gây cọ xát mạnh trên da. Đồng thời, bạn không nên rửa mặt quá lâu, chỉ cần khoảng 60s làn da của bạn đã được làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông. 

Sữa rửa mặt tạo bọt dành cho da mụn Rosette Acne Face Wash (Ảnh:mysoja.com)

 

Đặc biệt hơn, Rosette Acne Face Wash không chứa các chất dễ gây kích ứng cho da như dầu khoáng, cồn, chất tạo mùi,... nên có thể dùng cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Vì vậy, nếu bạn còn băn khoăn chưa tìm được sản phẩm trị mụn thích hợp thì hãy trải nghiệm sữa rửa mặt tạo bọt dành cho da mụn Rosette Acne Face Wash