Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

KHÁM PHÁ THÀNH PHẦN TẨY TẾ BÀO CHẾT KEANA GIÚP NGỪA MỤN VÀ DƯỠNG SÁNG MỊN DA

Muốn đẹp da, đến Soja!

KHÁM PHÁ THÀNH PHẦN TẨY TẾ BÀO CHẾT KEANA GIÚP NGỪA MỤN VÀ DƯỠNG SÁNG MỊN DA
KHÁM PHÁ THÀNH PHẦN TẨY TẾ BÀO CHẾT KEANA GIÚP NGỪA MỤN VÀ DƯỠNG SÁNG MỊN DA

Tẩy tế bào chết thường được biết đến với công dụng chính là làm sạch giảm mụn, nhưng với công thức đặc biệt có trong thành phần tẩy tế bào chết Keana còn giúp dưỡng da sáng mịn. 

Tẩy tế bào da chết được biết đến là bước làm sạch cho da thông thoáng ngăn ngừa mụn cải thiện vấn đề lỗ chân lông to, nhưng với tẩy tế bào chết Keana Baking Soda Moist Peeling của viện nghiên cứu Ishizawa lại có thêm những ưu điểm nổi trội về thành phần. Cùng Soja khám phá sự nổi bật trong thành phần tẩy tế bào chết Keana Baking Soda Moist Peeling là gì nhé!

Hạt hoa cẩm chướng làm sáng da  

Tại Nhật Bản, hoa cẩm chướng hồng xuất hiện nhiều tại phía Tây đảo Honsu và thưa thớt hơn ở vùng Okinawa. Trong ngành thảo dược học, chiết xuất từ hoa cẩm chướng (bao gồm hạt) có công dụng giúp kháng viêm. Chúng được ứng dụng trong thuốc và công nhận bởi luật Nhật Bản. 

Các hạt hoa cẩm chướng có chứa hoạt chất saponin với tên gọi riêng biệt “dianthosaponin” có công dụng như một chất làm sạch và tạo bọt tự nhiên nhẹ dịu. Đồng thời, dựa trên đặc tính của hoạt chất này tương tự như saponin trong nhân sâm, chúng còn giúp chống oxy hóa, ngăn lão hóa da một cách hiệu quả. 

 

Keana Baking Soda Moist Peeling có chứa hạt hoa cẩm chướng làm giúp kháng viêm và làm sáng da

(Ảnh: jpanaddict.com)

 

Dựa trên các nghiên cứu chứng minh, hoạt động của saponin trong hạt hoa cẩm chướng còn có khả năng làm trắng da. Các chuyên gia đã chỉ ra rằng, khi hoạt chất này sử dụng trên da sẽ thúc đẩy sản sinh ra chất làm trắng (glutathione), giúp ức chế các hắc sắc tố vốn có của da. Vì thế, hạt hoa cẩm chướng còn được áp dụng không chỉ có chức năng làm sạch, kháng viêm mà còn dưỡng sáng làn da lành tính.

Hơn hết, tẩy tế bào chết Keana chứa thành phần chính là hạt hoa cẩm chướng được nuôi trồng và sản xuất trực tiếp tại Nhật Bản bởi viện nghiên cứu sáng tạo Ishizawa. Thành phần nổi trội trong tẩy tế bào chết Keana này giúp kháng viêm, dịu da và ngăn ngừa sự hình thành của các vết thâm mụn hiệu quả, an toàn lành tính cho cả làn da nhạy cảm nhất.  

Baking soda – hoạt chất làm sạch và kiểm soát bã nhờn

Muối nở là tên gọi khác của baking soda thường sử dụng chủ yếu trong thành phần làm bánh hoặc chất tẩy rửa. Nhiều ý kiến cho rằng, baking soda khả năng làm sạch mạnh mẽ sẽ dễ gây bào mòn da, nhưng chúng còn phụ thuộc vào liều lượng sử dụng cũng như cách kết hợp thành phần làm sạch. 

Dựa trên nghiên cứu của viện Ishizawa, baking soda có trong gel tẩy tế bào chết Keana được cho là thành phần nổi trội trong làm sạch da lành tính và an toàn cho môi trường. Bởi ngoài kết hợp thành phần làm sạch thành phần lành tính Baking Soda, thì chất gel còn là điểm cộng cho khả năng tẩy tế bòa chết dịu nhẹ.

 

Baking Soda vừa làm sạch tế bào da chết vừa giảm tình trạng da sần sùi 

(Ảnh: MDI Chemical)

 

Dạng gel trong suốt sau khi mát xa trên da sẽ chuyển hóa thành dạng gôm trắng, giúp cuốn đi tế bào da chết một cách nhẹ nhàng không gây tổn thương. Đồng thời, các hạt gôm này cũng nhanh chóng tan vào nước không gây hại cho môi trường dưới nước. 

Glycerin và Diglycerin - “Máy bơm” cấp nước cho làn da 

Gel tẩy tế bào chết Keana Baking Soda Moist Peeling không chỉ làm sạch mà còn dưỡng ẩm cho da mềm mượt với bộ ba thành phần cấp nước, hỗ trợ cải thiện làn da khô ráp. 

Glycerin và Diglycerin không quá xa lạ với phái đẹp, bởi đây là thành phần thường xuất hiện trong các sản phẩm làm đẹp dưỡng da, cấp nước. Ngoài ra, nó còn được biết đến là thành phần siêu lành tính, phù hợp cho mọi loại da. Nồng độ an toàn của bộ đôi Glycerin & Diglycerin lên đến 45%, vì thế chúng được cho là loại thành phần ít gây rủi ro kích ứng cho da, kể cả làn da nhạy cảm nhất. Về khả năng giữ nước của chúng cũng được ứng dụng trong ngành thực phẩm, mỹ phẩm và dược. 

 

Glycerin & Diglycerin và Sodium Hyaluronate giúp cấp nước cho da căng mọng 

(Ảnh: Istock)

 

Ngoài bộ đôi cấp nước đó, còn có Sodium Hyaluronate là dạng muối có khả năng giữ nước cho da mà ngày nay được nhiều chuyên gia, các beauty blogger khuyên dùng. Nó tương tự như Hyaluronic Acid (HA) có khả năng cấp nước, giữ nước cho da thêm căng mọng như một chất xúc tác hút ẩm và gắn kết chặt chẽ dưới các lớp biểu bì da. Ngoài ra, nó còn ngăn sự mất nước và điều hòa lượng nước trên da, từ đó tạo hiệu ứng trên da căng bóng tươi sáng.