Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

LÀM TRẮNG DA MẶT NHANH KHÔNG SỢ TẨY HÓA CHẤT

Muốn đẹp da, đến Soja!

LÀM TRẮNG DA MẶT NHANH KHÔNG SỢ TẨY HÓA CHẤT
LÀM TRẮNG DA MẶT NHANH KHÔNG SỢ TẨY HÓA CHẤT

1. Bột nghệ, chanh và nước hoa hồng

Bột nghệ và chanh đều là những nguyên liệu làm đẹp rất quen thuộc đối của phái đẹp. Hai nguyên liệu này có tác dụng chính là hỗ trợ tẩy tế bào chết, làm trắng da và nuôi dưỡng làn da sáng khỏe. Còn nước hoa hồng lại có tác dụng se khít lỗ chân lông, duy trì độ ẩm. Tận dụng những lợi ích này, bạn có thể sử dụng ba nguyên liệu này để làm mặt nạ dưỡng trắng da mặt.

nuoc-hoa-hong-bot-nghe-chanh

Cách thực hiện: Lấy nước hoa hồng, bột nghệ, nước cốt chanh theo tỉ lệ 3:3:1, khuấy đều rồi thoa mặt nạ hỗn hợp này lên mặt khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện đều đặn 2-3 lần mỗi tuần sẽ giúp bạn sớm có được làn da sáng mịn và tươi tắn.

2. Lá nha đam

Trong nhựa lá nha đam có chứa rất nhiều acid cinnamic, acid folic, vitamin B1, B2, B6 cùng nhiều vi chất khác giúp loại bỏ tế bào già cỗi, làm sạch tế bào chết. Đồng thời, các thành phần này còn giúp tái sinh tế các mô mới, trả lời làn da mềm mịn, căng tràn sức sống. Vì vậy, lá nha đam được coi là cách làm trắng da tại nhà vô cùng quen thuộc với phái đẹp.

Cách thực hiện: Lá nha đam, gọt vỏ, thái nhỏ rồi đun sôi cùng nước. Sau đó lấy cả miếng nha đam và phần nước hòa với mật ong rồi thoa lên mặt. Chờ sau khoảng 10-15 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh.

3. Trứng gà

Cả lòng trắng và lòng đỏ của trứng gà đều là những khả năng làm đẹp rất hiệu quả, vừa giúp nuôi dưỡng da sáng mịn vừa giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả.

mat-na-trung-ga

Cách thực hiện: Tách lòng đỏ và lòng trắng trứng gà thành hai chén khác nhau. Đánh lòng trắng cho đến khi có bọt trên bề mặt, dùng tay hoặc cọ thoa lên mặt. Đợi khoảng 20-30 phút cho đến khi mặt nạ khô rồi rửa với nước ấm. Sau đó đánh nhẹ lòng đỏ trứng gà rồi thoa lên da. Để yên trên da khoảng 20-30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm và thoa nước cân bằng da lên.

4. Sử dụng bộ dưỡng trắng da Toumei Shirohada

Ngoài các các làm trắng da từ nguyên liệu trên, bạn còn có thể dưỡng da bằng bộ dưỡng trắng Toumei Shirohada. Đây là bộ dưỡng trắng da đến từ thương hiệu Nhật Bản đang được rất nhiều chị em trên toàn thế giới ưa chuộng. Bộ dưỡng trắng da này có 4 sản phẩm, gồm sữa rửa mặt, nước cân bằng, mặt nạ và tinh chất dưỡng da.

bo-duong-trang-toumei-shirohada

Trong đó, sữa rửa mặt tạo bọt Transparent White Wash N giúp làm sạch, tăng cường độ ẩm, loại bỏ đốm nâu, tàn nhang và dưỡng trắng da nhanh chóng. Sản phẩm cũng góp phần làm đều màu da và mang đến làn da sáng khỏe, mịn màng.

Còn nước cân bằng dưỡng trắng da Toumei Shirohada Transparent White Lotion chứa dẫn xuất vitamin C giúp dưỡng trắng, cân bằng độ ẩm và hỗ trợ làm mờ các đốm nâu, tàn nhang.

Ngoài ra, thành phần sữa đậu nành lên men, collagen từ thực vật giúp dưỡng ẩm sâu và mang đến làn da căng mượt. Transparent White Lotion còn có thành phần acid hyaluronic, collagen thủy phân giúp dưỡng ẩm, làm sáng da và chống lão hóa cho da.

mat-na-duong-trang-transparent-white-mask-n

Còn mặt nạ dưỡng trắng lại có tác dụng dưỡng da trắng mịn, làm mờ các đốm đen trên da, ngăn ngừa các vết nám, tàn nhang và nuôi dưỡng làn da mềm mịn hơn. Đặc biệt, mỗi tấm mặt nạ giàu dưỡng chất sẽ giúp bạn có được làn da đẹp mà vẫn tạo cảm giác nhẹ nhàng, không hề bết dính.

Ngoài 3 sản phẩm trên, combo dưỡng trắng của Toumei còn có tinh chất dưỡng trắng da với các thành phần Arbutin, dẫn xuất vitamin C, Hyaluronic Acid, Collagen từ vây cá cùng rất nhiều tinh chất làm đẹp da khác. Bảng thành phần ấn tượng này sẽ giúp loại bỏ các đốm đen, ức chế sản xuất hắc tố da dư thừa và dưỡng da sáng đẹp tự nhiên.

Các bước dưỡng da bằng bộ sản phẩm Toumei Shirohada:

Bước 1: Làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt

Bước 2: Thoa nước cân bằng da

Bước 3: Đắp mặt nạ (mỗi tuần chỉ đắp khoảng 2-3 lần)

Bước 4: Thoa tinh chất dưỡng trắng.

Bước 5: Dùng kem dưỡng khóa ẩm.

tinh-chat-duong-trang-da-toumei-shirohada

Hi vọng rằng với những gợi ý về cách làm trắng da nhanh không sợ tẩy hóa chất trên đây đã giúp bạn tìm được cho mình phương pháp phù hợp nhất. Nếu các phương pháp từ nguyên liệu có sẵn tại nhà giúp dưỡng trắng an toàn nhưng lại đòi hỏi sự kiên trì của người dùng thì bộ dưỡng trắng của Toumei Shirohada lại giúp bạn chăm sóc da toàn diện và dưỡng trắng dài lâu. Hãy cùng thử nghiệm và chia sẻ kết quả để Soja và mọi người cùng biết bạn nhé!