Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

LÀN DA CỦA NAM GIỚI BỊ THÔ RÁP, BỤI BẨN THÌ DÙNG LOẠI MỸ PHẨM NÀO ĐỂ LÀM SẠCH?

Muốn đẹp da, đến Soja!

LÀN DA CỦA NAM GIỚI BỊ THÔ RÁP, BỤI BẨN THÌ DÙNG LOẠI MỸ PHẨM NÀO ĐỂ LÀM SẠCH?
LÀN DA CỦA NAM GIỚI BỊ THÔ RÁP, BỤI BẨN THÌ DÙNG LOẠI MỸ PHẨM NÀO ĐỂ LÀM SẠCH?

 

Cách chọn sản phẩm làm sạch làn da của nam giới bị thô ráp, bụi bẩn

Để cải thiện tình trạng làn da của nam giới bị thô ráp và bụi bẩn, trước tiên phái mạnh cần biết được cách chọn sản phẩm phù hợp và sử dụng đúng cách, cụ thể như sau:

1. Cách chọn sản phẩm làm sạch da mặt phù hợp

- Tìm sản phẩm rửa mặt phù hợp với loại da: Mặc dù da mặt nam giới thường tiết nhờn nhiều hơn so với làn da nữ giới nhưng vẫn cần chọn sản phẩm làm sạch da mặt phù hợp cho từng loại da. Một sản phẩm chất lượng, phù hợp với loại da sẽ giúp loại bỏ các bụi bẩn bám trên lỗ chân lông, giảm nguy cơ bị mụn mà không làm mất đi độ ẩm cần thiết khiến da sần sùi hoặc kích thích tiết dầu quá nhiều. Còn với làn da bị mụn thì nam giới nên tìm đến những sản phẩm có chứa các chất như acid salicylic, acid glycolic hoặc benzyl peroxide.Những chất này có tính kháng khuẩn giúp phục hồi sức khỏe làn da.

lam-sach-da-mat

- Cân nhắc giữa sữa rửa mặt tạo bọt hoặc không tạo bọt: Nhiều người thường lầm tưởng rằng tất cả các loại sữa hoặc bột rửa mặt tạo bọt sẽ gây hại cho da, thậm chí làm mỏng da mặt. Tuy nhiên, nếu đó là những sản phẩm chất lượng thì lớp bọt không những giúp giảm tác động của các chất làm sạch và giúp loại bỏ các bụi bẩn, bã nhờn trên da một cách nhẹ nhàng nhất. Hơn nữa, các sản phẩm tạo bọt còn tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu cho người dùng.

- Ưu tiên những sản phẩm dịu nhẹ: Việc làm sạch da rất quan trọng nhưng nam giới cũng cần tránh chọn những sản phẩm có có chất tẩy quá mạnh. Bởi vì đây là nguyên nhân khiến làn da nam giới bị mỏng yếu, dễ sinh mụn và nhanh lão hóa. Tốt nhất các bạn nam hãy chọn những sản phẩm có khả năng làm sạch da dịu nhẹ và có thêm chức năng dưỡng ẩm cho da để vừa đảm bảo làm sạch da lại vừa giúp bảo vệ, nuôi dưỡng làn da.

2. Cách rửa mặt đúng cách bằng các sản phẩm làm sạch da mặt

Nếu rửa mặt bằng sữa rửa mặt hoặc bột rửa mặt quá nhiều lần trong ngày sẽ khiến làn da nam giới ngày càng bị khô ráp hơn do làn da mặt bị mất đi độ ẩm tự nhiên. Vì vậy, nếu trong ngày nam giới muốn rửa mặt thì chỉ nên dùng nước mát hoặc nước ấm để rửa.

Ngoài ra, nam giới cần tránh sử dụng nước nóng, không dùng khăn mặt để chà xát lên mặt vì có thể gây tổn thương da. Thay vào đó, hãy dùng nước đủ ấm hoặc nước mát để rửa mặt và khăn bông mềm để lau mặt. Bên cạnh đó, phái mạnh cũng cần tẩy tế bào chết đều đặn để làm mới làn da, giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn từ các mỹ phẩm.

Đọc thêm: 

Sản phẩm chống nắng nào của Shigaisen dùng được cho nam giới, có bị kích ứng không?

Các sản phẩm Keana làm sạch da được nhiều nam giới ưa chuộng

Để giải quyết tình trạng làn da của nam giới bị thô ráp và bụi bẩn, nhiều người đã tìm đến bột rửa mặt cho nam Keana Baking Soda Scrub Wash For Men N. Đây là sản phẩm bột rửa mặt giúp tẩy tế bào chết, loại bỏ mụn đầu đen và bã nhờn được sản xuất dựa theo đặc tính riêng của làn da nam giới. Sản phẩm có thành phần chính từ Baking Soda, Enzyme và cellulose tinh thể giúp làm sạch sâu lỗ chân lông mà không gây hại cho làn da. Ngoài ra, sản phẩm này còn chứa thành phần sáp cám gạo, dầu lá bạch đàn… có tác dụng dưỡng ẩm, kháng khuẩn và chăm sóc da tốt hơn.

Còn nếu bạn là người yêu thích các sản phẩm làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt tạo bọt thì Keana Baking Soda Foam Wash For Men chính là lựa chọn hoàn hảo. Sản phẩm này có tác dụng làm sạch da và tẩy tế bào da chết mà không làm mỏng da. Trong đó, thành phần Baking soda, enzyme giúp loại bỏ các tế bào chết, bã nhờn và mụn đầu đen. Còn thành phần Hyaluronic Acid và Collagen có tác dụng dưỡng ẩm cho da. Ngay sau khi sử dụng người dùng sẽ có cảm giác ẩm và mịn cũng như cảm giác thư giãn nhờ mùi hương khuynh diệp dịu nhẹ.

Hi vọng rằng với những thông tin trên đây sẽ giúp các chàng biết cách chăm sóc làn da bị thô ráp và bụi bẩn. Soja tin rằng hai sản phẩm làm sạch da mặt cho nam trên đây chắc chắn sẽ khiến các chàng hài lòng và yêu thích ngay từ lần đầu sử dụng. Cùng trải nghiệm và có những đánh giá chính xác nhất bạn nhé.