Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

MÁCH NHỎ CÁC LOẠI MẶT NẠ TRÁI CÂY NHẬT BẢN LÀM SẠCH DA MANG LẠI LÀN DA SĂN CHẮC MỊN MÀNG

Muốn đẹp da, đến Soja!

MÁCH NHỎ CÁC LOẠI MẶT NẠ TRÁI CÂY NHẬT BẢN LÀM SẠCH DA MANG LẠI LÀN DA SĂN CHẮC MỊN MÀNG
MÁCH NHỎ CÁC LOẠI MẶT NẠ TRÁI CÂY NHẬT BẢN LÀM SẠCH DA MANG LẠI LÀN DA SĂN CHẮC MỊN MÀNG

Để có một chu trình làm đẹp hoàn hảo, sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm trái cây luôn là điề cần thiết. Đặc biệt, trên thị trường hiện có nhiều loại mặt nạ trái cây nhật Bản với nhiều công dụng hội tụ như dưỡng ẩm kết hợp làm sạch làn da. Hãy để Soja mách nhỏ với bạn những loại mặt nạ trái cây Nhật Bản làm sạch da và dưỡng ẩm trong bài viết này nhé. 

Mặt nạ trái cây Nhật Bản làm sạch da là một trong những sản phẩm chăm sóc da được nhiều bạn gái lựa chọn bởi sự tiện lợi của sản phẩm này mang lại. Ngày nay, các loại mặt nạ không chỉ đa dạng về mẫu mã, dễ dàng sử dụng, mà chúng còn được hội tụ nhiều dưỡng chất cũng như nhiều công dụng vào một lớp mặt nạ mang lại một số lợi ích chung chẳng hạn như cấp ẩm, se khít lỗ chân lông, hỗ trợ quá trình điều trị mụn được nhanh hơn. 

Một số loại mặt nạ trái cây đến từ Nhật Bản

Mặt nạ dưỡng ẩm buổi sáng hương trái cây Saborino Morning Facial Sheet Mask

 

Mặt nạ dưỡng ẩm buổi sáng hương trái cây Saborino Morning Facial Sheet Mask (Ảnh: mysoja.com)

 

Đây là loại mặt nạ 1 phút có công dụng thay thế cho 3 bước: rửa mặt - cân bằng ẩm - dưỡng da. Với chiết xuất từ trái cây tự nhiên như cam, bơ, bưởi, mật ong, bạc hà,… sản sinh nhiều vitamin C có lợi cho da kết hợp cùng những hoạt chất giúp làm sạch dịu nhẹ, làm mềm lớp sừng, cung cấp lượng ẩm dồi dào mang lại làn da săn chắc, mịn màng. Ngoài ra, mặt nạ rất tiện lợi đối với các bạn gái bận rộn, dù chỉ 1 phút ít ỏi nhưng làn da bạn đã có thể hấp thụ được đầy đủ dưỡng chất tinh túy có trong mặt nạ.

Mặt nạ dưỡng ẩm buổi sáng hương thảo mộc Saborino Morning Facial Sheet Mask Botanical

Với loại mặt nạ dưỡng da 1 phút buổi sáng này cũng có công dụng thay thế 3 bước bao gồm: làm sạch - dưỡng ẩm - chăm sóc da. Ngoài ra, mặt nạ có thành phần từ Malic Acid và Citric Acid có khả năng làm mềm lớp sừng, lấy đi lớp da chết dịu nhẹ, cải thiện sắc tố về da, giúp loại bỏ những vùng da xỉn màu, mang lại sự sáng mịn và hồng hào cho da. 

 

Mặt nạ dưỡng ẩm buổi sáng hương thảo mộc Saborino Morning Facial Sheet Mask Botanical (Ảnh: mysoja.com)

 

Không những vậy, với chiết xuất từ 3 loại thảo mộc hữu cơ và các thành phần dưỡng ẩm như Hyaluronic Acid, Collagen hòa tan, chiết xuất lá bạc hà, lá xô thơm, lá hương thảo giúp nuôi dưỡng làn da ẩm mịn, căng bóng và tăng sự đàn hồi cho da. Khi đắp mặt nạ lên gương mặt, bạn sẽ cảm nhận được mùi hương dịu nhẹ của thảo mộc ngay tức thì tạo cảm giác thư thái, giảm căng thẳng với mặt nạ dưỡng ẩm buổi sáng hương thảo mộc Saborino. Đây cũng sẽ là bước lót để lớp trang điểm được đều màu, mịn màng và bám lâu hơn trên làn da bạn.

Mặt nạ dưỡng ẩm buổi sáng hương hoa anh đào Saborino Morning Facial Sheet Mask Sa 20

Đây cũng là một trong những loại mặt nạ thuộc thương hiệu Saborino 1 phút buổi sáng đến từ Nhật Bản thay thế cho 3 bước: làm sạch - dưỡng ẩm - chăm sóc da.

 


Mặt nạ dưỡng ẩm buổi sáng hương hoa anh đào Saborino Morning Facial Sheet Mask Sa 20 (Ảnh: myphamnhat.vn)

 

Sản phẩm mặt nạ có sự kết hợp độc quyền từ thành phần lá anh đào Yoshino Nhật, hoa anh đào và quả anh đào dại giúp dưỡng ẩm chuyên sâu làn da, hỗ trợ làm sạch dịu nhẹ, giúp lỗ chân lông thông thoáng, ngăn chặn tình trạng mụn hình thành. Với những bạn có làn da khô thì đây chính là mặt nạ trái cây dành cho da khô và da hỗn hợp mà bạn rất nên trải nghiệm. Sau khi dùng, bạn sẽ cảm nhận được làn da mình trở nên trắng sáng, săn chắc và dồi dào độ ẩm. Đặc biệt hơn, mặt nạ dưỡng ẩm buổi sáng hương hoa anh đào Saborino còn có thành phần từ tinh dầu bạc hà, mang lại cảm giác the mát, đánh thức mọi giác quan, giúp tỉnh táo cho một ngày dài làm việc. Ngoài ra, khi bạn tháo mặt nạ giấy xuống, cảm giác the mát ấy vẫn còn lưu lại khoảng 10 phút giúp bạn trở nên thư giãn, nhẹ nhàng.

Trên đây là các loại mặt nạ trái cây làm trắng da cũng như hỗ trợ dưỡng ẩm mà bạn có thể tham khảo và trải nghiệm. Hi vọng với những chia sẻ trên các bạn có thể lựa chọn cho bản thân một sản phẩm mặt nạ phù hợp và sở hữu ngay làn da luôn trong trạng thái ẩm mịn, căng bóng và săn chắc nhé !