Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

MẶT NẠ CÁM GẠO KEANA RICE MASK CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Muốn đẹp da, đến Soja!

MẶT NẠ CÁM GẠO KEANA RICE MASK CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?
MẶT NẠ CÁM GẠO KEANA RICE MASK CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Mặt nạ cám gạo Keana Rice Mask được coi là một trong những bí quyết dưỡng da sáng mịn, tươi trẻ của rất nhiều phái đẹp Nhật Bản. Cùng Soja khám phá những điểm đặc biệt của sản phẩm này nàng nhé.

Nhan sắc trong veo, thuần khiết cùng làn da trắng mịn hồng hào của phụ nữ Nhật luôn là điều đáng mơ ước đối với phụ nữ từ các quốc gia khác trên thế giới. Để duy trì làn da hoàn mỹ, phụ nữ Nhật thường ưu tiên các thành phần làm đẹp từ thiên nhiên, nổi bật là gạo và cám gạo để dưỡng da lành tính lại mang đến hiệu quả cao. Trong đó mặt nạ cám gạo Keana Rice Mask được coi là thành tựu lớn của ngành làm đẹp Nhật Bản và đã chinh phục được cả những người dùng khó tính nhất. Hãy Soja cùng tìm hiểu Keana Rice Mask có gì đặc biệt đến vậy bạn nhé!

Thành phần từ gạo Nhật, có thể dùng được cho cả làn da nhạy cảm

 

Mặt nạ cám gạo Keana Rice Mask chứa 4 dưỡng chất làm đẹp từ gạo Nhật (Ảnh: mysoja.com)

 

Keana Rice Mask là loại mặt nạ giấy có chứa 4 dưỡng chất làm đẹp từ gạo Nhật, bao gồm gạo lên men, dầu cám gạo, chiết xuất cám gạo thủy phân và Ceramide (Glycosphingolipids). Đây đều là những dưỡng chất quý, được chiết lấy 100% từ gạo Nhật. Ngoài 4 dưỡng chất làm đẹp này, mặt nạ cám gạo Keana còn chứa Glycerin với công dụng dưỡng ẩm chuyên sâu, Citric Acid giúp làm sáng da và dưỡng da mịn màng. Sản phẩm này được chứng nhận là an toàn cho cả làn da nhạy cảm.

Dưỡng ẩm tối ưu, thu nhỏ lỗ chân lông

Với bảng thành phần chủ yếu từ gạo Nhật, mặt nạ cám gạo Keana có công dụng dưỡng ẩm tuyệt vời, nuôi dưỡng làn da ẩm mịn, tăng độ đàn hồi và duy trì vẻ tươi tắn. Đặc biệt, đây là loại mặt nạ đặc biệt tốt cho những người có làn da khô ráp, dễ bong tróc. Hoặc những người muốn thu nhỏ lỗ chân lông thì Keana Rice Mask cũng chính là lựa chọn hoàn hảo.

Trẻ hóa làn da và làm mờ nếp nhăn

Ngoài khả năng dưỡng ẩm, mặt nạ Keana từ gạo Nhật còn có khả năng hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa, xóa mờ nếp nhăn và trẻ hóa làn da. Thành phần nổi bật trong cám gạo là Tocotrienol có khả năng trung hòa các gốc tự do và ngăn chặn quá trình lão hóa. Mặt khác, vitamin E trong gạo lại giúp bảo vệ mô da trước quá trình oxy hóa, duy trì sự tươi tắn, trẻ trung cho làn da.

 

Keana Rice Mask giúp trẻ hóa làn da, làm mờ nếp nhăn (Ảnh: elle.vn)

 

Mặc dù không có khả năng dưỡng trắng da mạnh mẽ nhưng các dưỡng chất trong mặt nạ cám gạo Keana lại có thể cải thiện đáng kể tình trạng da xỉn màu và làm đều màu da hiệu quả.

Tăng khả năng phục hồi các tổn thương trên da

Mỗi tấm mặt nạ Keana Rice Mask sẽ cung cấp cho làn da của bạn một lượng dưỡng chất dồi dào. Khi làn da được nuôi dưỡng tốt sẽ tạo nên lớp màng mỏng bảo vệ da trước các tác động từ bên ngoài. Đặc biệt, các thành phần từ gạo còn được chứng minh là có khả năng hỗ trợ phục hồi cấu trúc da, làm lành các vùng da viêm, hư hại và các vùng da bị tổn thương. Vì vậy, loại mặt nạ giấy này rất phù hợp cho những người đang cần tái tạo và phục hồi làn da của mình một cách nhẹ nhàng nhất.

Cách dùng đơn giản, có thể sử dụng mỗi ngày

Không chỉ có ưu thế về công dụng dưỡng da tốt mà mặt nạ giấy Keana còn được nhiều người yêu thích nhờ cách dùng đơn giản, nhanh gọn. Chỉ cần đắp mặt nạ Keana Rice Mask như các loại mặt nạ giấy thông thường và thư giãn trong khoảng 15 phút bạn đã cung cấp cho da một lượng dưỡng chất dồi dào. Đặc biệt, với những người có làn da khô, cần được cấp ẩm nhiều hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm này mỗi ngày mà không sợ làm mỏng da hay khiến cho da dễ bị bắt nắng.

 

Bạn có thể sử dụng mặt nạ Keana Rice Mask mỗi ngày để dưỡng ẩm sâu cho làn da (Ảnh: thanhnien.vn)

 

Đa số những người đã từng dùng mặt nạ cám gạo Keana đều phản hồi tích cực về công dụng nổi bật và sự lành tính của sản phẩm. Không cần dưỡng da với các bước dưỡng quá cầu kỳ hay phức tạp, chỉ cần kết hợp mặt nạ Keana với nước cân bằng Keana Rice Toner và kem dưỡng Keana Rice Cream cũng đủ cho bạn một làn da căng mịn, tươi tắn và tươi trẻ dài lâu.