Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

MẶT NẠ CÁM GẠO NHẬT KEANA CỨU CÁNH CHO DA KHÔ NHẠY CẢM

Muốn đẹp da, đến Soja!

MẶT NẠ CÁM GẠO NHẬT KEANA CỨU CÁNH CHO DA KHÔ NHẠY CẢM
MẶT NẠ CÁM GẠO NHẬT KEANA CỨU CÁNH CHO DA KHÔ NHẠY CẢM

Những nàng da khô thường đi kèm với sự nhạy cảm vì vậy một sản phẩm dưỡng da như mặt nạ cám gạo Nhật Keana sẽ giúp các nàng cải thiện làn da của bạn.  

Da khô thiếu ẩm thường phải sử dụng nhiều sản phẩm cấp nước để làm dịu và dưỡng da mịn màng. Tuy nhiên, để chăm sóc làn da này không phải dễ, các nàng cần lựa chọn những sản phẩm lành tính không chứa các thành phần nhạy cảm. Nếu nàng hoang mang hãy thử ngay mặt nạ cám gạo Nhật Keana nhé!

Biểu hiện của làn da khô nhạy cảm

Làn da thô ráp là do lớp bảo vệ da bị yếu do cơ địa hoặc thời tiết thay đổi. Ngoài ra, những nàng da khô thường có cơ chế tiết dầu bị giảm sút hơn so với các tuýp da khác. Bằng mắt thường, chúng ta có thể thấy những biểu hiện như bong tróc,thô ráp, sần sùi và nhiều nếp nhăn. Tuy nhiên, da khô thông thường khác với da khô nhạy cảm ở một vài đặc điểm sau đây:

 

Làn da khô nhạy cảm rất dễ bị ảnh hưởng từ các yếu tố bên ngoài (Ảnh: pinterest.com)

 

- Dễ bị tác động bởi yếu tố thời tiết:  Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến những phản ứng tiêu cực như nổi mẩn, ngứa ngáy,... Khi thời tiết chuyển mùa hoặc ô nhiễm môi trường 

- Dễ bị dị ứng khi sử dụng mỹ phẩm: Nếu sử dụng các sản phẩm dưỡng da không lựa chọn kỹ càng hoặc trang điểm không phù hợp. Hơn nữa, nếu chăm sóc da không đúng cách hoặc dưỡng da nhiều bước.

- Nhạy cảm với nắng: Những nàng da nhạy cảm thường nhạy cảm hơn với ánh nắng. Vì vậy, nếu không bảo vệ làn da đúng cách, da sẽ dễ bị nổi ửng, nổi ban,... 

Mặt nạ Keana Rice Mask 

Mặt nạ từ gạo Nhật Keana Rice Mask là một trong những loại mặt nạ dưỡng ẩm chuyên dành cho da khô nhạy cảm. Với thành phần tự nhiên dồi dào dưỡng chất từ gạo Nhật kết hợp Glycerin sẽ giúp những làn da nhạy cảm trở nên dịu mát hơn. Hơn nữa, nó còn giúp phục hồi lại hàng rào bảo vệ da nhanh chóng và cải thiện nền da. Ngoài ra, những dấu hiệu như lỗ chân lông to hay kém đàn hồi cũng sẽ dần được cải thiện.

 

Mặt nạ Keana Rice Mask giúp dưỡng ẩm chuyên sâu cho làn da nhạy cảm (Ảnh: mysoja.com)

 

Có thể nói, mặt nạ cám gạo Nhật Keana Rice Mask chính là một trong những sản phẩm nên có trong chu trình skincare của các nàng da nhạy cảm. Các nàng hãy cùng Soja dùng thử và trải nghiệm tác dụng tuyệt vời của nó ngay hôm nay nhé.