Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

MẶT NẠ CÁM GẠO NHẬT KEANA – CỨU TINH CHO LÀN DA KHÔ NHẠY CẢM

Muốn đẹp da, đến Soja!

MẶT NẠ CÁM GẠO NHẬT KEANA – CỨU TINH CHO LÀN DA KHÔ NHẠY CẢM
MẶT NẠ CÁM GẠO NHẬT KEANA – CỨU TINH CHO LÀN DA KHÔ NHẠY CẢM

Làn da khô nhạy cảm luôn cần được chăm sóc đặc biệt, tỉ mẩn hơn so với các loại da khác. Với công thức lành tính, mặt nạ cám gạo Nhật Keana sẽ giúp các nàng da khô cải thiện làn da khô nhạy cảm của mình dễ dàng hơn.

Da khô nhạy cảm vốn nổi tiếng là loại da rất “đỏng đảnh”, khó chiều và cần sự chăm sóc vô cùng cẩn thận, tỉ mẩn. Nếu nàng hoang mang không biết nên bắt đầu chăm sóc loại da này từ đâu, hãy bắt đầu bằng mặt nạ cám gạo Nhật Keana để cải thiện tình trạng da khô ráp, xỉn màu lại rất lành tính cho làn da nhạy cảm nhé!

Thế nào là làn da khô nhạy cảm?

Da khô nhạy cảm là loại da có gần hết các đặc điểm giống với làn da khô như da bị thiếu ẩm, dễ bị bong tróc, nứt nẻ, xuất hiện nhiều nếp nhăn… Thế nhưng khác với da khô thông thường, da khô nhạy cảm thường có thêm các đặc điểm dễ nhận biết sau đây:

 

Làn da khô nhạy cảm rất dễ bị ảnh hưởng từ các yếu tố bên ngoài (Ảnh: baomoi.com)

 

- Dễ bị tác động bởi các yếu tố từ môi trường: Khi tiếp xúc với các tác nhân gây hại từ môi trường như: khói bụi, ánh nắng mặt trời, thời tiết giao mùa, khí hậu khắc nghiệt… làn da khô nhạy cảm sẽ dễ phản ứng tiêu cực (nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy, nổi mụn…) nhiều hơn so với các loại da khác.

- Dễ bị dị ứng với mỹ phẩm và cách chăm sóc da: Nếu sử dụng các sản phẩm dưỡng da, trang điểm không phù hợp hoặc kém chất lượng sẽ khiến làn da phản ứng ngay lập tức. Hơn nữa, nếu chăm sóc da không đúng cách, dưỡng da quá nhiều bước, không dưỡng ẩm thường xuyên cũng là nguyên nhân khiến làn da nhạy cảm hơn.

- Xuất hiện các mảng khô, dễ bong tróc vào mùa đông: Trên bề mặt loại da này rất dễ xuất hiện các mảng khô bong tróc, sần sùi, chảy máu, đau rát… Khi bị nặng hơn, các dấu hiệu này sẽ chuyển thành bệnh chàm – một loại bệnh viêm da cơ địa do lớp màng ẩm bị mất đi, khiến da càng trở nên khô và yếu hơn.

- Nhạy cảm với tia UV: Đối với những người sở hữu làn da khô nhạy cảm, nếu không bảo vệ da khi đi ra ngoài trời nắng sẽ rất dễ bị ửng đỏ, nổi phát ban, ngứa rát… ở mặt, cánh tay và ngực.

Mặt nạ Keana Rice Mask - Lựa chọn tuyệt vời cho làn da khô nhạy cảm

Dưỡng ẩm được coi là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi chăm sóc làn da khô nhạy cảm. Bởi vì, chỉ khi da được cấp ẩm đầy đủ mới có thể hạn chế tình trạng da bong tróc và có khả năng tạo lớp màng bảo vệ vững chắc trước các yếu tố từ bên ngoài.

 

Mặt nạ Keana Rice Mask giúp dưỡng ẩm chuyên sâu cho làn da nhạy cảm (Ảnh: mysoja.com)

 

Thấu hiểu được làn da khô nhạy cảm, Viện nghiên cứu Ishizawa Labs đã cho ra đời sản phẩm mặt nạ từ gạo Nhật Keana Rice Mask. Với lượng tinh chất dồi dào trong mỗi tấm mặt nạ, Keana Rice Mask cung cấp cho làn da 4 dưỡng chất quý từ gạo Nhật (chiết xuất từ gạo lên men, dầu cám gạo, chiết xuất cám gạo, Ceramide) kết hợp cùng Glycerin giúp dưỡng ẩm chuyên sâu cho làn da khô. Nhờ thành phần dưỡng ẩm dồi dào, mặt nạ cám gạo nhật bản Keana sẽ giúp những người có làn da khô cải thiện tình trạng da khô ráp, sần sùi, to lỗ chân lông và tăng độ đàn hồi cho làn da, duy trì vẻ tươi tắn, mịn màng cho da.

Điểm đặc biệt của mặt nạ Keana chính là sở hữu bảng thành phần lành tính, có thể sử dụng cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm cũng có thể sử dụng được.

Cách sử dụng mặt nạ Keana Rice Mask cho da khô nhạy cảm

Để chăm sóc làn da khô nhạy cảm với mặt nạ cám gạo Keana, bạn chỉ cần rửa sạch da mặt bằng sữa rửa mặt, lau khô. Sau đó dùng nước cân bằng Keana Rice Toner để làm sạch lại một lần nữa và cân bằng độ ẩm trên da.

 

Sử dụng mặt nạ cám gạo Keana giúp cải thiện làn da khô sần sùi (Ảnh: mysoja.com)

 

  • Tiếp theo, nhẹ nhàng lấy mặt nạ ra khỏi túi và đắp lên mặt, lấy tay vuốt đều các mép để các dưỡng chất được thấm đều lên các vùng da trên mặt.
  • Chờ khoảng 15-20 phút rồi tháo mặt nạ ra, dùng tay massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất còn sót lại thấm vào da.
  • Có thể sử dụng mỗi ngày để chăm sóc làn da khô, nếu sở hữu làn da quá nhạy cảm bạn nên lấy một ít tinh chất từ gói mặt nạ cám gạo Keana dùng thử trước ở một vùng da nhỏ rồi mới đắp toàn bộ lên mặt.

Có thể nói rằng mặt nạ cám gạo Nhật Keana Rice Mask chính là lựa chọn lý tưởng cho làn da khô nhạy cảm, vừa có thể dưỡng ẩm, thu nhỏ lỗ chân lông, cải thiện làn da khô ráp lại vẫn đảm bảo an toàn, lành tính cho da. Hãy dùng thử và cảm nhận sự thay đổi tích cực trên làn da với mặt nạ Keana ngay hôm nay bạn nhé!