Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

MẶT NẠ DƯỠNG ẨM BUỔI SÁNG SABORINO ĐƯỢC SẢN XUẤT NHƯ THẾ NÀO?

Muốn đẹp da, đến Soja!

MẶT NẠ DƯỠNG ẨM BUỔI SÁNG SABORINO ĐƯỢC SẢN XUẤT NHƯ THẾ NÀO?
MẶT NẠ DƯỠNG ẨM BUỔI SÁNG SABORINO ĐƯỢC SẢN XUẤT NHƯ THẾ NÀO?

 

 

LÊN KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM MỚI

Thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của phái đẹp khi dưỡng da “phụ nữ rất bận rộn vào buổi sáng”, “dưỡng da buổi sáng quá phức tạp”, “phụ nữ muốn cắt giảm tối đa thời gian dưỡng da vào buổi sáng”. Saborino đã nghiên cứu và cho ra đời dòng mặt nạ dưỡng ẩm buổi sáng chỉ trong 1 phút có khả năng thay thế các bước dưỡng và chăm sóc da thông thường.

 

TẠO DƯỠNG CHẤT CHO MẶT NẠ

Chọn lọc cẩn thận từ 30 thành phần và hòa trộn trong bể kín hơn 3 tiếng. Dưỡng chất được hòa trộn theo quy trình kiểm tra nghiêm ngặt. Kết quả thu được chính là nguồn dưỡng chất dồi dào cho làn da căng mướt.

 

QUẢN LÝ VÀ KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG CỦA DƯỠNG CHẤT

Sau khi thu được mẫu thử sẽ mang mẫu thử kiểm tra chất lượng. Quá trình kiểm tra không chỉ dừng lại ở bước kiểm tra vi khuẩn mà còn kiểm tra dưỡng chất có được pha trộn theo đúng công thức và liều lượng hay không. Kiểm tra bằng máy móc hiện đại và từ cả bộ phận kiểm định chất lượng, nên dù là khác biệt nhỏ nhất về màu sắc và mùi hương cũng sẽ bị phát hiện. Đây là quá trình cực kỳ quan trọng nhằm đảm bảo chất lượng đầu ra của sản phẩm.

 

MẶT NẠ GIẤY ĐƯỢC ÉP KHUÔN

Mỗi miếng mặt nạ giấy của Saborino được làm từ vải không dệt. Nhờ đó, bạn dễ dàng kéo dãn miếng mặt nạ cho vừa khít với khuôn mặt. Phần cắt ở miệng sẽ rộng hơn một chút để bạn hoàn toàn có thể vừa đắp mặt nạ và vừa ăn hoặc đánh răng

 

HỆ THỐNG GẤP ĐỘC ĐÁO

Các miếng mặt nạ được bỏ vào hộp bởi hệ thống độc đáo khiến cho các miếng mặt nạ không bị rối và đủ ẩm tới tận miếng cuối cùng. Hệ thống này còn giúp giảm tối đa bàn tay con người chạm khi lấy mặt nạ ra khỏi hộp. Điều này giúp cho mặt nạ được lấy dễ dàng ra khỏi hộp và đắp trực tiếp lên mặt.

 

BƠM DƯỠNG CHẤT VÀO MẶT NẠ

Saborino luôn tự tin rằng từng miếng mặt nạ dưỡng ẩm của Saborino đều thấm đủ dưỡng chất đến tận miếng mặt nạ cuối cùng. Một trong những phương pháp sáng tạo của bộ phận sản xuất và phát triển sản phẩm đó chính là bơm dưỡng chất vào mặt nạ 3 lần. Bằng việc lặp lại quá trình ép – bơm dưỡng chất, Saborino đảm bảo từng miếng mặt nạ đều thấm đủ lượng dưỡng chất.

 

ĐÓNG GÓI

Để dưỡng chất không tràn ra bên ngoài bao bì hoặc làm dưỡng chất bị bay hơi, Saborino đã thiết kế “nắp nhựa” để đảm bảo dưỡng chất thấm đều vào từng miếng mặt nạ, không hề xuất hiện việc những miếng mặt nạ cuối bị khô hoặc thiếu dưỡng chất.

 

 

THỬ NGHIỆM

Sau khi kiểm tra cân nặng của gói mặt nạ bằng máy, nhân viên của nhà máy sản xuất sẽ kiểm tra bằng mắt từng gói mặt nạ một lần nữa. Mục đích của quá trình này để đảm bảo bao bì không bị lủng hoặc bất kỳ dấu hiệu khác lạ nào dù là nhỏ nhất.