Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

MẶT NẠ DƯỠNG DA TỰ NHIÊN CHO BÀ BẦU ĐƠN GIẢN VÀ AN TOÀN

Muốn đẹp da, đến Soja!

MẶT NẠ DƯỠNG DA TỰ NHIÊN CHO BÀ BẦU ĐƠN GIẢN VÀ AN TOÀN
MẶT NẠ DƯỠNG DA TỰ NHIÊN CHO BÀ BẦU ĐƠN GIẢN VÀ AN TOÀN

Mẹ bầu vì sự an toàn của bé yêu trong bụng nên thường có tâm lý không muốn sử dụng các loại mỹ phẩm. Do vậy, mặt nạ dưỡng da tự nhiên cho bà bầu lành tính chính là trợ thủ đắc lực giúp các bà bầu có thể lấy lại làn da ẩm mịn và căng mướt. 

Để có thể chăm sóc làn da khỏe đẹp nhưng không gây ảnh hưởng đến thai nhi, bạn nên chọn những sản phẩm mặt nạ dưỡng da tự nhiên cho bà bầu đơn giản tại nhà với các nguyên liệu từ thiên nhiên dịu nhẹ và gần gũi với con người, giúp các mẹ bầu sở hữu một làn da mịn màng, săn chắc và căng tràn sức sống nhé. Trong bài viết dưới đây, Soja sẽ chia sẻ các loại mặt nạ dưỡng da để mẹ bầu có thể tham khảo và thực hiện ngay nhé!

1. Làm đẹp da với mặt nạ tinh bột nghệ

Từ xưa đến nay, mặt nạ tinh bột nghệ được xem là một loại mỹ phẩm tự nhiên mang lại hiệu quả tối ưu dành cho chị em trong chu trình làm đẹp. Không chỉ thế, làm đẹp với tinh bột nghệ còn được ưa chuộng bởi những phụ nữ đang trong giai đoạn thai kỳ và ngay cả sau khi sinh nhờ các ng dụng tuyệt vời của nó. Đối với mặt nạ tinh bột nghệ mẹ bầu có thể kết hợp cùng sữa tươi, sữa chua, mật ong hoặc chanh tây,... tạo thành một hỗn hợp. Sau đó, thoa đều lên làn da và thư giãn từ 10 - 15 phút. Thành phần protein, chất xơ, vitamin B3,C,E & K, canxi, kali,... có trong mặt nạ tinh bột nghệ giúp chống oxy hóa, hỗ trợ kháng khuẩn & ngăn ngừa vi khuẩn tấn công gây nên mụn. 

 

Tinh bột nghệ là cách giúp da ẩm mịn và căng mọng

(Ảnh: tinhbotngheanbinh.vn)

 

Ngoài ra, các vitamin thẩm thấu sâu vào lỗ chân lông với công dụng cung cấp độ ẩm tối ưu, hỗ trợ se khít lỗ chân lông và làm dịu viêm những vùng da bị tổn thương. Bạn chỉ cần thực hiện bước chăm sóc da với mặt nạ tinh bột nghệ cho mẹ bầu từ 2 - 3 lần trong một tuần, tránh sử dụng quá nhiều sẽ dẫn đến tình trạng khô da và bít tắc lỗ chân lông. 

2. Làm đẹp da với mặt nạ trứng gà

Đắp mặt nạ trứng gà là cách làm đẹp da được nhiều mẹ bầu tin dùng nhờ ưu điểm dễ thực hiện và mang lại hiệu quả. Trong trứng có rất nhiều vitamin A, D, E, B1, B6, B12,… và một số chất khoáng như magie, canxi, kẽm, sắt. Bên cạnh đó, trứng gà là nguồn protein dồi dào và chứa một số loại axit tốt cho hệ miễn dịch. Đặc biệt, đối với mẹ bầu thì mặt nạ trứng gà sản sinh nhiều hàm lượng vitamin E có công dụng chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa và cung cấp lượng ẩm cho da sáng mịn, căng mọng. 

 


Mặt nạ trứng gà thích hợp dành cho bà bầu để có làn da khỏe mạnh

(Ảnh: bachhoaxanh.com)

 

Nhờ vào Enzyme Lysozyme có trong mặt nạ trứng gà cho bà bầu còn có công dụng hỗ trợ làm dịu viêm thích hợp cho bà bầu bị nổi mụn, kết hợp với vitamin B2 và B3 kèm trong trứng gà giúp da mặt mẹ bầu được kháng khuẩn và ngăn chặn mụn phát triển sang những vùng da khác.

3. Sử dụng mặt nạ cám gạo Keana Rice Mask

 

Mặt nạ cám gạo Keana Rice Mask (Ảnh: mysoja.com)

 

Mặt nạ cám gạo Keana Rice Mask cũng là một trong những sự lựa chọn lý tưởng dành cho các mẹ bầu bị tình trạng da khô, xỉn màu hay thiếu sức sống. Bên cạnh đó, với thành phần từ 100% gạo Nhật chứa nhiều dưỡng chất giúp cấp ẩm, cân bằng độ p.H và cải thiện tình trạng lỗ chân lông to. Thành phần Glycerin có trong mặt nạ Keana Rice Mask sản sinh các vitamin có lợi hỗ trợ tăng cường tính đàn hồi cho da săn chắc và ngăn ngừa lão hóa mang lại làn da sáng mịn, tươi trẻ.