Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

MẶT NẠ MỘT PHÚT BUỔI SÁNG SABORINO - ỨNG CỬ VIÊN SÁNG GIÁ TRONG DƯỠNG DA TỐI GIẢN

Muốn đẹp da, đến Soja!

MẶT NẠ MỘT PHÚT BUỔI SÁNG SABORINO - ỨNG CỬ VIÊN SÁNG GIÁ TRONG DƯỠNG DA TỐI GIẢN
MẶT NẠ MỘT PHÚT BUỔI SÁNG SABORINO - ỨNG CỬ VIÊN SÁNG GIÁ TRONG DƯỠNG DA TỐI GIẢN

Mỗi ngày bạn không còn phải vội vã thực hiện 7749 bước chăm sóc da, vì đã có cách dưỡng da tối giản với bước đắp mặt nạ một phút buổi sáng. 

Người Nhật vốn có lối sống tối giản ngay cả trong dưỡng da và một trong các loại mỹ phẩm được sáng tạo giúp rút ngắn quy trình chăm sóc da; trong đó có mặt nạ một phút buổi sáng Saborino. Đây là dòng sản phẩm mặt nạ một phút thay thế nhiều bước chăm sóc da và được nhiều tín đồ làm đẹp săn đón. Vậy với một phút đắp mặt nạ Saborino thì có thể rút ngắn các bước dưỡng da nào? Cùng Soja tìm hiểu ngay sau bài viết nhé!

Mặt nạ một phút Saborino có gì đặc biệt? 

Khi cuộc sống ngày càng bận rộn, việc chăm sóc da với hơn 10 bước khiến bạn nản lòng lãng quên chúng. Điều đó sẽ để lại tác hại cho làn da dễ bị khô sạm, tạo điều kiện cho các dấu hiệu lão hóa xuất hiện sớm hơn. Vậy bạn đã từng nghĩ việc hoàn thiện các bước dưỡng da chỉ với một phút là điều khả thi hay không? 

Điều đó là có thể với mặt nạ Nhật Bản Saborino dưỡng da tối giản, vừa chăm sóc da đủ bước vừa tiết kiệm được thời gian chỉ với một phút thay thế 3 bước: 

Làm sạch

Hoạt chất acid từ trái cây tự nhiên như táo, cam chanh giúp làm mềm lớp sừng xỉn màu trên da, nhẹ nhàng làm sạch các tế bào da chết. Đây cũng là bước ngăn da bị bít tắc lỗ chân lông do các tế bào da chết không được làm sạch thường xuyên. Từ đó, làn da được thông thoáng, dễ hấp thụ các dưỡng chất từ các bước dưỡng khác tốt hơn. 

 

Mặt nạ một phút buổi sáng Saborino dưỡng da tối giản thay thế 3 bước chăm sóc da.

(Ảnh: Saborino Vietnam)

 

Dưỡng ẩm 

Bước dưỡng ẩm được chú trọng với các thành phần trái cây như mang trọn tinh túy thiên nhiên để nâng niu làn da bạn. Mặt nạ một phút Saborino có đa dạng các loại được phân theo mùi hương và dành cho từng vấn đề làn da. 

Đơn cử, mặt nạ buổi sáng Saborino Morning Facial Sheet Mask Moisture Rich chiết xuất từ các loại trái cây mọng nước lựu đỏ, việt quất, mâm xôi, nho tím phù hợp cho da khô hoặc ngày hanh khô. Hoặc làn da nhạy cảm, có thể lựa chọn sản phẩm mặt nạ buổi sáng hương thảo mộc Saborino Morning Facial Sheet Mask Botanical. Đây là sản phẩm với thành phần đặc biệt lành tính không chứa cồn, không dầu khoáng giúp dưỡng ẩm dịu nhẹ làn da, phục hồi hàng rào bảo vệ và giảm tình trạng da mẫn cảm. Nếu bạn yêu sự tươi mát trên da mỗi sáng, thì mặt nạ buổi sáng Saborino hương trái cây là lựa chọn sáng suốt. Bởi thành phần từ bạc hà, bơ, mật ong vừa giàu dưỡng chất nuôi dưỡng da mà còn “đánh thức” làn da rạng rỡ mỗi sáng tức thì. 

 

Mặt nạ Saborino Morning Facial Sheet Mask Moisture Rich phù hợp cho làn da khô bong tróc. (Ảnh: Soja)

 

Bên cạnh đó, mặt nạ Saborino ban đêm một phút có khả năng dưỡng ẩm sâu với 5 bước giúp duy trì độ ẩm sâu, thư giãn và phục hồi làn da căng mịn sau ngày dài mệt mỏi.  Đặc biệt, tất cả các loại mặt nạ một phút Saborino đều bổ sung Collagen thủy phân giúp da ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa mỗi ngày. 

Chăm sóc da chuyên sâu

Khi làn da đủ ẩm các vấn đề làn da lỗ chân lông to, khô sạm hoặc nếp nhăn cũng sẽ được cải thiện đáng kể. Nhiều beauty blogger chia sẻ khi sử dụng mặt nạ một phút Saborino có thể đắp hơn một phút để cảm nhận sự tươi mát trên da lâu hơn mà không sợ hiện tượng hút ẩm ngược. Vì mặt nạ Saborino là loại không dệt nên chỉ thẩm thấu dưỡng chất một chiều từ mặt nạ lên bề mặt da. Hoặc bạn có thể tham khảo vài mẹo nhỏ từ hãng, hãy thử đặt mặt nạ trong ngăn mát tủ lạnh và cảm nhận sự the mát giúp bừng tỉnh giấc vào sớm mai. 

Địa điểm uy tín mua mặt nạ Saborino chính hãng 

Hiện nay, khi thị trường mỹ phẩm ngày càng mở rộng, mặt nạ Saborino đã xuất hiện hàng giả không nguồn gốc rõ ràng được bán tràn lan. Chính vì thế, bạn cần tìm hiểu các thông tin chính thức khi lựa chọn mua để hạn chế rủi ro. 

 

Dòng mặt nạ một phút buổi sáng Saborino nổi tiếng tại Nhật Bản. (Ảnh: Pinterest)

 

Một số địa điểm uy tín để tìm mua mặt nạ Saborino chính hãng mà bạn có thể tin tưởng là cửa hàng Soja – nơi mang đến những sản phẩm chăm sóc da chuẩn Nhật Bản. Đến Soja, bạn có thể trải nghiệm đa dạng các loại mỹ phẩm nức tiếng J-Beauty được cộng đồng làm đẹp Nhật Bản săn đón như Rosette, Keana Rice, Hadauru, Shigaisen,...