Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

MẶT NẠ SABORINO HƯƠNG THẢO MỘC: BÍ QUYẾT DƯỠNG DA NHẠY CẢM SIÊU LÀNH TÍNH

Muốn đẹp da, đến Soja!

MẶT NẠ SABORINO HƯƠNG THẢO MỘC: BÍ QUYẾT DƯỠNG DA NHẠY CẢM SIÊU LÀNH TÍNH
MẶT NẠ SABORINO HƯƠNG THẢO MỘC: BÍ QUYẾT DƯỠNG DA NHẠY CẢM SIÊU LÀNH TÍNH

Chăm sóc làn da nhạy cảm không còn là nỗi lo khi đã có mặt nạ Saborino hương thảo mộc. Cùng Soja vén màn bật mí những điều chưa biết về loại mặt nạ Saborino này nha. 

Với tâm lý muốn nhanh có làn da trắng mịn màng ít khuyết điểm, nhiều người không e ngại rủi ro mà tìm đến mỹ phẩm không rõ nguồn gốc. Hậu quả là làn da trở nên mỏng và nhạy cảm; và sợ sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da. Đối với làn da nhạy cảm, các chuyên gia da liễu khuyên hãy nên chăm sóc với các bước chăm sóc da cơ bản để phục hồi màng ẩm bảo vệ da. Một trong những sản phẩm skincare được nhiều tín đồ da nhạy cảm săn lùng chính là mặt nạ Saborino hương thảo mộc. Vậy loại mặt nạ này có thực sự an toàn cho da nhạy cảm hay không?

MẶT NẠ MỘT PHÚT BUỔI SÁNG HƯƠNG THẢO MỘC SABORINO TỪ NHẬT BẢN

 

mat-na-saborino-thao-mocMặt nạ một phút buổi sáng hương thảo mộc Saborino Morning Facial Sheet Mask Botanical. (Ảnh: Saborino-sg)

 

Saborino được biết đến dòng sản phẩm mặt nạ một phút buổi sáng. Đây là phát minh sáng tạo của tập đoàn BCL Nhật Bản, mặt nạ giúp rút ngắn thời gian dưỡng da của các cô nàng có cuộc sống bận rộn. Và mặt nạ thảo mộc Saborino là một sản phẩm điển hình cho dòng mặt nạ một phút có thể thay thế 3 bước làm sạch – dưỡng ẩm – chăm sóc da. Với công dụng nổi trội, mặt nạ một phút sẽ giúp các tín đồ làm đẹp dưỡng da mỗi ngày mà không cần chờ quá lâu để dưỡng chất thẩm thấu.

CHIẾT XUẤT THẢO MỘC LÀNH TÍNH CHO DA NHẠY CẢM

Nếu trước đây bạn phải mất nhiều thời gian để đắp mặt nạ trái cây dưỡng trắng da, thì giờ đã có mặt nạ thảo mộc Saborino. Đây là loại mặt nạ kết tinh của các dưỡng chất làm đẹp từ thiên nhiên với 3 loại thảo mộc hạt ý dĩ, lá hương thảo và hoa cúc La Mã. Không chỉ có thế, còn có thành phần đặc trưng cải thiện độ ẩm mềm mượt làn da là quả việt quất, quả bưởi,  Collagen thủy phân và Hyaluronic Acid.

Làn da cũng sẽ được cải thiện độ sáng nhờ vào các acid yếu từ trái cây tự nhiên như Malic Acid và Citric Acid; giúp thanh lọc tế bào da chết nhẹ dịu. Mặt khác, các khuyết điểm lỗ chân lông to cũng được cải thiện, giảm tình trạng lão hóa da bởi thành phần hoa Atiso, lá xô thơm, và bạc hà tươi mát. Các hoạt chất này thấm nhanh vào da, nuôi dưỡng các tế bào biểu bì; từ đó phục hồi chức năng đề kháng cho làn da căng khỏe tự nhiên.

 

Mat-na-duong-da-mot-phut-buoi-sang-huong-thao-moc-saborino-botanical

Mặt nạ một phút buổi sáng chăm sóc làn da nhạy cảm Saborino Morning Facial Sheet Mask Botanical (Ảnh: Pinterest)

 

Với công nghệ sản xuất đặc biệt, mỗi miếng mặt nạ dưỡng da Saborino hương thảo mộc đều thấm đầy dưỡng chất chăm sóc da vừa đủ cho một phút đắp. Vì thế, bao bì mặt nạ được đóng gói tiện dụng 28 miếng, có thể sử dụng mỗi ngày mà không lo các lớp mặt nạ dưỡng chất không đều.

NÓI KHÔNG VỚI CỒN VÀ DẦU KHOÁNG 

Nhiều mặt nạ sử dụng cồn để dưỡng chất dễ thẩm thấu vào da, giảm tình trạng bết rít sau khi đắp. Tuy nhiên, mặt nạ một phút buổi sáng thảo mộc Saborino Morning Facial Sheet Mask Botanical không cồn, không dầu khoáng. Khi không có các thành phần độc hại như cồn và dầu khoáng, là điều kiện tốt để các dưỡng chất thiên nhiên cấp ẩm, cải thiện hàng rào bảo vệ da. Chính thành phần lành tính, nên sản phẩm mặt nạ Saborino thảo mộc phù hợp ngay cả làn da nhạy cảm nhất. 

Dù không chứa cồn, không dầu khoáng nhưng mặt nạ thảo mộc Saborino vẫn đảm bảo tiêu chí dưỡng ẩm sâu, không nhờn rít trên da sau khi đắp. 

 

Mặt nạ thảo mộc Saborino đánh thức làn da mát mịn, tươi tắn (Ảnh: dep365.com)

 

Một mẹo nhỏ cho bạn khi đắp mặt nạ dưỡng da Saborino, đặt gói mặt nạ ở ngăn mát tủ lạnh và thử trải nghiệm cảm giác the mát; sẽ giúp “đánh thức” làn da rạng ngời. Sau một phút đắp mặt nạ thay thế 3 bước làm sạch – dưỡng ẩm – chăm sóc da, bạn đã có thể dùng ngay kem chống nắng và trang điểm. 

Soja tin chắc những bạn sở hữu làn da nhạy cảm sẽ không còn đắn đo trong cách chăm sóc da, khi đã có mặt nạ thảo mộc Saborino Morning Facial Sheet Mask Botanical.