Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

MẸO DƯỠNG ẨM CHO NÀNG DA KHÔ NGÀY HÈ

Muốn đẹp da, đến Soja!

MẸO DƯỠNG ẨM CHO NÀNG DA KHÔ NGÀY HÈ
MẸO DƯỠNG ẨM CHO NÀNG DA KHÔ NGÀY HÈ

 

LÀM SẠCH TẾ BÀO DA CHẾT

Thật nhiều bước dưỡng, thế nhưng da không thể hấp thụ dưỡng chất là một trong những sai lầm khi chăm sóc da mặt, đặc biệt với các nàng sở hữu làn da khô. Chính những ngày hè này, làn da luôn tiếp xúc với nắng nóng và khói bụi khiến da trở nên thâm sạm, căng thẳng dẫn đến hình thành các nhân mụn. Ngoài việc tẩy trang bằng dầu, sữa rửa mặt dưỡng ẩm phù hợp cho da khô thì tẩy tế bào da chết cần thực hiện từ 2 đến 3 lần/ tuần. Chỉ khi được làm sạch tế bào chết sẽ giúp làn da được thông thoáng, sạch sâu lỗ chân lông để chúng có thể hấp thụ dưỡng chất từ các bước dưỡng kế tiếp một cách hiệu quả.  

Và nhắc đến loại tẩy tế bào chết dành cho da khô, bạn nên nghĩ ngay đến những sản phẩm chứa AHA, đây là một nhóm các acid gốc nước tự nhiên, tan trong nước, tác động lên bề mặt da giúp làm mềm và thanh lọc lớp sừng cũ kỹ khiến da sần sùi khô ráp, có khả năng giữ nước cho da hiệu quả.

Tẩy tế bào chết vật lý Rosette Gommage 

MẶT NẠ DƯỠNG ẨM 1 PHÚT  

Vào hè là thời điểm cho chuyến du lịch và những buổi nằm lười, nhưng lại không để cho làn da chết khô vì thiếu nước thiếu ẩm. Lotion Mask chính là cứu tinh cho những nàng lười để có thể vừa cấp ẩm nhưng vẫn đủ dưỡng chất cho da khô được “uống nước”. Hoặc tiện lợi hơn với mặt nạ dưỡng da 1 phút buổi sáng Saborino thay thế 3 bước dưỡng da cơ bản, dưỡng chất vừa đủ để dùng mỗi ngày mà không khiến da bít tắc lỗ chân lông. Một lưu ý nhỏ, mặt nạ dưỡng ẩm 1 phút Saborino có thể tận dụng dùng cho buổi trưa đánh bay cái nóng ngày hè bởi sự tươi mát mặt nạ và hương thơm dịu nhẹ của trái cây thiên nhiên.

Mặt nạ Saborino dưỡng da 1 phút buổi sáng đánh thức làn da mỗi ngày  

KEM DƯỠNG ẨM MỎNG NHẸ

Kem dưỡng ẩm dành cho da khô thường chứa rất nhiều tinh chất và ở dạng kem đặc để cấp ẩm và cấp nước đủ cho làn da giảm thiểu sự khô ráp và bong tróc. Thế nhưng khi vào ngày hè oi bức, việc dưỡng ẩm với các loại kem dưỡng ẩm đặc sẽ khiến da khô có nguy cơ bít tắc lỗ chân lông, khiến cảm giác bị “nặng mặt”. Đối với da khô, bề mặt da sẽ thiếu cả dầu và nước, việc dưỡng ẩm cho da là một bước tuyệt đối không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da.

Keana Rice Cream thành phần 100% gạo Nhật dưỡng ẩm mỏng mịn nhẹ tênh

Lựa chọn các kem dưỡng ẩm cần lựa chọn các thành phần có gốc Hyaluronic Acid, Sodium Hyaluronate sẽ hỗ trợ cấp nước gấp nhiều lần so với các loại kem dưỡng bề mặt khác, và đặc biệt chúng rất an toàn và lành tính. Dưỡng ẩm dạng gel thể nước hoăc kem mỏng nhẹ sẽ giúp da vừa giúp khóa ẩm tốt lại rất hợp cho những ngày hè nóng bức, giảm thiểu tình trạng mụn nước và mụn liti trên gương mặt – một trong những nguyên nhân biểu hiện tình trạng da không thể hấp thụ hết các dưỡng chất.