Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

MOMOPURI – LÀM ĐẸP ĐỘC QUYỀN TỪ CERAMIDE ĐÀO NHẬT VÀ LỢI KHUẨN LACTOBACILLUS

Muốn đẹp da, đến Soja!

MOMOPURI – LÀM ĐẸP ĐỘC QUYỀN TỪ CERAMIDE ĐÀO NHẬT VÀ LỢI KHUẨN LACTOBACILLUS
MOMOPURI – LÀM ĐẸP ĐỘC QUYỀN TỪ CERAMIDE ĐÀO NHẬT VÀ LỢI KHUẨN LACTOBACILLUS

 

ĐÀO NHẬT VÀ NHỮNG ĐIỀU CHƯA BIẾT
Ở Nhật trồng đào tại các trang trại đều có bí quyết chăm sóc riêng để đạt được những quả đào căng mọng và to tròn mà ít nơi nào có được. Loại trái này không chỉ ưa chuộng trong văn hóa ẩm thực người Nhật, mà còn được dùng để làm đẹp như việc ngâm bồn từ lá đào có thành phần tannin giúp kháng viêm, giảm nhiệt và thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn ngừa các vấn đề về da do cháy nắng hoặc bị rôm sảy rất hiệu quả. Ngoài ra, mỗi quả đào Nhật có hàm lượng nước và khoáng chất dồi dào như Vitamin C, E được chọn lọc làm thành phần trong các sản phẩm chăm sóc da tại Nhật rất phổ biến.

Đào tiên Nhật được trồng theo bí quyết và tiêu chuẩn riêng 

BCL là một trong những viện nghiên cứu mỹ phẩm nghiên cứu các thành phần từ đào trong việc chăm sóc da và cho ra đời dòng sản phẩm Momopuri – thương hiệu mỹ phẩm chiết xuất từ Ceramide đào chăm sóc chuyên biệt làn da khô thiếu ẩm, cải thiện độ đàn hồi cho da căng mướt mềm mịn.

Những trái đào tiên Nhật căng mọng hồng hào

Được biết ceramide được xem là hệ miễn dịch của làn da, giúp hình thành hàng rào bảo vệ giữ cho da luôn ẩm mịn, ngăn chặn việc oxi hóa gốc tự do và ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn, ô nhiễm từ bên ngoài. Và để bổ sung không chỉ tăng cường và bổ sung hàng rào bảo vệ da khỏi sự mất nước mà còn dưỡng ẩm da hồng hào căng mịn hơn. Với việc chọn lọc nguyên liệu nghiêm ngặt đến chiết xuất trọn vẹn những tinh túy từ đào như lá, nước ép.

Ceramide-Tu-Dao-Nhat-Momopuri

Ceramide từ đào Nhật Momopuri 

BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP TỪ LỢI KHUẨN LACTOBACILLUS

Lactobacillus là một dạng lợi khuẩn tự nhiên có khả năng phân tách và chia nhỏ các phân tử để dễ dàng thẩm thấu sâu vào biểu bì da, chống các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài. Đồng thời, khi có lactobacillus trong các sản phẩm dưỡng da cũng giúp các dưỡng chất cô đặc, làm sạch tế bào da chết, cải thiện hệ miễn dịch làn da.

Bo-doi-momopuri-duong-am

Bộ đôi Momopuri nước cân bằng và kem dưỡng ẩm 

Momopuri chính là sự kết hợp hoàn hảo của bộ đôi lợi khuẩn Lactobacillus và ceramide đào Nhật mang đến dòng sản phẩm chăm sóc da giàu dưỡng chất, lành tính có khả năng tạo nên hàng rào bảo vệ ngăn chặn sự mất nước và tăng cường hệ miễn dịch của làn da. Bên cạnh đó, các Vitamin C, E, khoáng chất hỗ trợ chống oxy hóa cùng Squalene và Hyaluronic Acid tăng gấp đôi lượng nước cấp ẩm đáp ứng nhu cầu thiếu ẩm và phục hồi và thúc đẩy làn da sản sinh tế bào mới mang đến là da căng mọng hồng hào.