Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

MUỐN DA KHỎE QUANH NĂM, QUAN TRỌNG LÀ TÌM ĐƯỢC KEM CHỐNG NẮNG CHÂN ÁI

Muốn đẹp da, đến Soja!

MUỐN DA KHỎE QUANH NĂM, QUAN TRỌNG LÀ TÌM ĐƯỢC KEM CHỐNG NẮNG CHÂN ÁI
MUỐN DA KHỎE QUANH NĂM, QUAN TRỌNG LÀ TÌM ĐƯỢC KEM CHỐNG NẮNG CHÂN ÁI

 

Ai cũng biết tầm quan trọng của việc sử dụng kem chống nắng mỗi ngày, kể cả khi thời tiết âm u. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được cách chọn mua và dùng kem chống nắng như thế nào cho chuẩn. Với các bí quyết vô cùng đơn giản dưới đây, bạn sẽ tìm được cho mình sản phẩm chống nắng chân ái để duy trì làn da khỏe mạnh, rạng rỡ suốt cả năm.

Chọn kem chống nắng “chân ái” theo loại da

Mỗi người đều có một loại da với những đặc điểm, tính chất khác nhau nên sẽ cần chế độ, sản phẩm chăm sóc da riêng biệt. Khi chọn kem chống nắng, bạn cần phải xác định chính xác loại da của mình để tìm được cho mình sản phẩm phù hợp và có được hiệu quả tốt nhất.

cach-chon-kem-chong-nang

Nếu da bạn thuộc loại da thường thì việc chọn kem chống nắng sẽ rất đơn giản. Bạn có thể dễ dàng chọn cho mình sản phẩm chống nắng vì loại da này dùng được hầu hết các sản phẩm chống nắng. Còn nếu da dầu, bạn hãy ưu tiên các sản phẩm chống nắng dạng sữa hoặc dạng xịt để da thông thoáng và kiềm dầu mà không gây bí da.

Đối với da khô, bạn hãy chọn các sản phẩm dạng kem, gel hay tinh chất để tăng cường dưỡng ẩm cho da. Còn với da hỗn hợp, bạn có thể chọn các sản phẩm chống nắng dạng sữa hoặc tinh chất để da thoáng mịn, không bị bết dính mà vẫn đủ ẩm.

Vậy còn da nhạy cảm thì bạn nên chọn sản phẩm nào? Tất nhiên bạn nên chọn những sản phẩm dành riêng cho loại da này. Tốt nhất bạn hãy chọn những sản phẩm chống nắng vật lý, thành phần thiên nhiên lành tính, không chứa cồn, không dầu khoáng, không paraben… để làn da không bị kích ứng trong quá trình sử dụng.

Sử dụng kem chống nắng đúng cách là yếu tố rất quan trọng

Chọn đúng loại kem chống nắng thôi chưa đủ, bạn còn cần phải biết cách sử dụng đúng cách thì mới có thể chống nắng hiệu quả. Trước tiên, trước khi thoa kem chống nắng bạn cần chú ý vệ sinh làn da thật sạch bằng các loại sữa rửa mặt để da mặt thật thông thoáng, dễ hấp thụ các dưỡng chất để kem chống nắng có thể bám tốt hơn trên da.

thoa-kem-chong-nang

Sau một ngày làn da được bao bọc bởi kem chống nắng và lớp trang điểm, bạn cũng cần tẩy trang, rửa sạch da mặt để da được “thở” sau một ngày dài. Khi dùng kem chống nắng, bạn cũng cần thoa đủ lượng kem cần thiết, không quá dày hoặc quá mỏng để da được bảo vệ tối ưu mà không lo bị bít tắc lỗ chân lông.

Hơn nữa, không chỉ da mặt mới cần chống nắng mà bạn cũng nên chống nắng cho các vị trí khác trên cơ thể như vùng cổ, tay chân và tóc, chú ý thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài nắng khoảng 15 – 20 phút, thoa lại sau mỗi 2 – 3 tiếng để duy trì hiệu quả chống nắng, bảo vệ da tốt nhất.

Chân ái không ở đâu xa vì có Shigaisen đây rồi!

Sự thật là không phải sản phẩm chống nắng nào đắt tiền cũng chất lượng và phù hợp cho tất cả mọi loại da. Trong thời gian gần đây loại kem chống nắng “được lòng” rất nhiều tín đồ làm đẹp chính là Shigaisen Yohou Non Chemical UV Cream F.

kem-chong-nang-shigaisen-yohou-non-chemical-uv-cream-f

Đây là sản phẩm của nhà Ishizawa Labs, thường xuyên cháy hàng ở châu Á, đặc biệt là Nhật Bản. Sản phẩm gây ấn tượng mạnh nhờ khả năng chống nắng cực “xịn” và hiệu chỉnh sắc da cực đỉnh. Với chỉ số chống nắng SPF 50+, PA++++, khả năng chống nắng vượt trội bất kể khi đi học, đi làm hay đồng hành cùng các chuyến dạo chơi đều có thể sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm này còn có thể dùng được cho cả những loại da nhạy cảm.

Còn nếu bạn muốn đi biển, cần một sản phẩm chống nắng có khả năng chống nắng, chống nước tốt hơn thì có thể dùng xịt chống nắng Shigaisen Yohou Transparent UV Spray. Sản phẩm chống nắng này không chỉ giúp chống nắng hiệu quả, bình xịt phân tán góc rộng giúp xịt chống nắng cho toàn bộ da mặt và cả những vùng da khó thoa kem chống nắng như lưng, khuỷu tay, tóc…

Trên đây là những cách chọn kem chống nắng và một số sản phẩm chống nắng an toàn, hiệu quả mà bạn có thể tham khảo. Hi vọng rằng với những sản phẩm này sẽ giúp bạn bảo vệ và duy trì được làn da tươi tắn, sáng khỏe suốt cả hè.