Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

MỸ PHẨM NÀO GIÚP THU NHỎ LỖ CHÂN LÔNG Ở MẶT HIỆU QUẢ

Muốn đẹp da, đến Soja!

MỸ PHẨM NÀO GIÚP THU NHỎ LỖ CHÂN LÔNG Ở MẶT HIỆU QUẢ
MỸ PHẨM NÀO GIÚP THU NHỎ LỖ CHÂN LÔNG Ở MẶT HIỆU QUẢ

Lỗ chân lông to là một trong những điều khiến các chị em tự ti. Tuy nhiên, làn da chúng ta vẫn có thể cải thiện nhờ những loại mỹ phẩm giúp thu nhỏ lỗ chân lông ở mặt. Đó là những sản phẩm nào, cùng Soja tìm hiểu ngay nhé. 

Hiện tượng lỗ chân lông nở to không gây nguy hiểm cho sức khỏe nhưng nó làm làn da chúng ta trông kém sắc và xù xì hơn. Vì vậy, những sản phẩm có chức năng thu nhỏ lỗ chân lông luôn được các chị em đặc biệt ưa chuộng. Vậy sản phẩm nào mới thật sự thu nhỏ lỗ chân lông ở mặt một cách hiệu quả nhất? 

Sữa rửa mặt làm sạch da cải thiện lỗ chân lông

Những loại sữa rửa mặt tốt nhất là những loại có khả năng làm sạch sâu bụi bẩn, dầu thừa nhưng vẫn giữ được độ ẩm mịn trên da. Tác dụng này của sữa rửa mặt cũng phần nào giải quyết được tình trạng lỗ chân lông nở to. Đối với các nàng da dầu, việc chọn một sản phẩm làm sạch dạng gel dịu nhẹ sẽ là lựa chọn tốt nhất để thu nhỏ lỗ chân lông. Và những nàng da khô, dạng kem hoặc sữa giàu chất làm ẩm hơn sẽ khiến làn da cải thiện rõ rệt trông thấy.

 

 

Sữa rửa mặt thu nhỏ lỗ chân lông Rosette Face Wash Pasta Sea Clay Smooth (Ảnh: mysoja.com) 

 

Sữa rửa mặt thu nhỏ lỗ chân lông Rosette Face Wash Pasta Sea Clay Smooth là một ví dụ điển hình. Với thành phần thiên nhiên chiết xuất từ bùn biển và rong biển. Kết hợp cùng nhiều loại vitamin và khoáng chất không những loại bỏ dễ dàng các tạp chất bám trên bề mặt mà còn sâu trong lỗ chân lông nhờ đó làn da được khô thoáng và sạch khỏe. Bên cạnh đó các chiết xuất từ trái cây tự nhiên cùng tinh chất nụ tầm xuân sẽ giúp cải thiện độ ẩm trên da từ đó giúp làn da luôn căng mượt, lỗ chân lông cũng dần được thu nhỏ. Ngoài ra, chất kem đặc dễ tạo bọt cũng khiến da được làm sạch toàn diện.  

Kem dưỡng ẩm thu nhỏ lỗ chân lông 

Một trong những sai lầm mà nhiều chị em mắc phải đặc biệt là da dầu chính là bỏ qua bước dưỡng ẩm. Hầu hết các sản phẩm kem dưỡng có kết cấu mỏng nhẹ vẫn rất tốt cho làn da có lỗ chân lông to như tuýp da dầu mụn. Kem dưỡng giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, nhờ đó quá trình tiết dầu cũng được cải thiện, làm giảm độ bóng dầu cũng như thu nhỏ lại kích thước lỗ chân lông.



Kem dưỡng ẩm thu nhỏ lỗ chân lông Keana Rice Cream (Ảnh: mysoja.com) 

 

Kem dưỡng ẩm thu nhỏ lỗ chân lông Keana Rice Cream là sự hòa trộn giữa các thành phần được chiết xuất từ gạo Nhật. Nó không chỉ nổi tiếng với tác dụng dưỡng ẩm mà còn là thành phần tuyệt vời giúp nuôi dưỡng và cải thiện lỗ chân lông cũng như hiệu chỉnh lại sắc tố da. Chiết xuất nấm men và men rượu sake còn hỗ trợ đẩy nhanh sự thẩm thấu, giúp các lỗ chân lông được se khít và làm mờ các vết thâm sau mụn. Kết cấu kem dưỡng dạng kem mỏng nhẹ dễ thấm và không chứa chất tạo màu thích hợp với cả những ai da nhạy cảm. 

Soja mong rằng đây sẽ là lựa chọn dành cho những nàng vừa muốn thu nhỏ lỗ chân lông ở mặt. Các nàng đừng quên theo dõi Soja thông qua website và fanpage để nhận được nhiều thông tin bổ ích và những khuyến mãi hấp dẫn nhé.