Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

NẰM LÒNG 4 NGUYÊN TẮC ĐỂ CÓ LÀN DA KHỎE – ĐẸP

Muốn đẹp da, đến Soja!

NẰM LÒNG 4 NGUYÊN TẮC ĐỂ CÓ LÀN DA KHỎE – ĐẸP
NẰM LÒNG 4 NGUYÊN TẮC ĐỂ CÓ LÀN DA KHỎE – ĐẸP

Để có 1 làn da đẹp thì ngoài việc bạn sinh ra đã sở hữu cho mình một làn da “không tỳ vết” thì việc chăm sóc da mỗi ngày góp 1 phần rất quan trọng, vì nếu như bạn không biết giữ gìn thì sớm thôi làn da sẽ “xuống cấp” và già đi trông thấy. Vì vậy, để có làn da khỏe – đẹp, hãy nằm lòng 4 nguyên tắc sau đây.

SỰ ĐỀU ĐẶN

Việc chăm sóc da cần phải duy trì lâu dài, đều đặn mỗi ngày nếu như bạn không làn da tụt dốc không phanh. Hãy nhớ thực hiện đều đặn 2 lần sáng/ tối, cho dù hôm đấy có lười cách mấy thì bạn cũng phải nhấc người lên đi làm sạch lớp make up và dưỡng ẩm, bời vì  “In skincare, everyday is everything” - Có như vậy, làn da của bạn mới thực sự khỏe bất chấp thời gian.

 

 

3 BƯỚC CHĂM SÓC DA CƠ BẢN

Nếu như bạn quá bận rộn hay nói cách khác là bạn quá lười để thực hiện 7x7 49 lần bước skin care, thì ít nhất cũng cần nắm rõ 3 bước chăm sóc da cơ bản cần thiết phải ghi nhớ sau đây :

1.Rửa mặt – Giúp da loại bỏ đi những bụi bẩn và bã nhờ tích tụ trên bề mặt da.

2.Cân bằng da (toner) – Giúp cân bằng lại độ ẩm cho da

3.Kem dưỡng ẩm – Giúp cung cấp các dưỡng chất, cũng như hỗ trợ da luôn được ẩm mịn.

 

 

CÀNG DẦU CÀNG CẦN CẤP ẨM

Một số suy nghĩ sai lầm khi nhận định rằng da đổ nhiều dầu là do dư ẩm, nhưng thực tế thì khi da càng thiếu ẩm, dầu sẽ được tiết ra nhiều hơn theo cơ chế tự cân bằng ẩm trên da của tế bào, điều này càng khiến tình trạng tệ hơn

Vì vậy, hãy tìm các loại gel, kem dưỡng mỏng hoặc serum để cấp ẩm đủ cho da bạn nhé.

 

 

CHÚ Ý ĐẾN CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG

“Bạn sẽ trở thành chính xác với những gì bạn đưa vào cơ thể” vì thế việc mỗi ngày bạn ăn quá nhiều đồ ngọt, chất béo sẽ không thể nào sở hữu làn da mịn màng và trắng hồng. Vậy nên điều bạn cần làm chính là tăng cường ăn nhiều rau rủ, cũng như hạn chế uống các thức uống có gas, bạn sẽ thấy hiệu quả tuyệt vời có việc đấy mang lại sau vài tháng !