Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

NÂNG NIU LÀN DA MỎNG MANH CỦA BÉ BẰNG KEM TRỊ HĂM TÃ ALOBABY

Muốn đẹp da, đến Soja!

NÂNG NIU LÀN DA MỎNG MANH CỦA BÉ BẰNG KEM TRỊ HĂM TÃ ALOBABY
NÂNG NIU LÀN DA MỎNG MANH CỦA BÉ BẰNG KEM TRỊ HĂM TÃ ALOBABY

Kem trị hăm tã Alobaby Bottom Cream dành cho trẻ nhỏ được các mẹ ở Nhật và Singapore tin dùng. Điều gì đã tạo nên tên tuổi của Alobaby, cùng Soja tìm hiểu thông qua bài viết này nhé.

Alobaby là thương hiệu dành cho mẹ và bé có xuất xứ từ Nhật Bản. Những sản phẩm đặc trị da cho trẻ như kem trị hăm tã Alobaby luôn được mọi người đón nhận không chỉ vì sự hiệu quả khi sử dụng mà còn nằm ở chất lượng và thành phần. 

Những điểm nổi bật của kem dưỡng ẩm trị hăm tã Alobaby Bottom Cream 

Kem trị hăm tã chắc hẳn không còn xa lạ với các bà mẹ có con nhỏ. Hầu hết các sản phẩm trị hăm tã đều sử dụng những hoạt chất kháng viêm làm dịu da nhưng quên mất dưỡng ẩm và phục hồi vì da bé sau khi làm dịu rất cần rất nhiều thành phần dưỡng lành tính. 

 

Kem trị hăm tã cho trẻ sơ sinh Alobaby được chứng nhận an toàn từ ECOCERT (Ảnh: mysoja.com)

 

Kem trị hăm tã Nhật Bản Alobaby tự hào là sản phẩm dưỡng da organic tốt cho mọi làn da đặc biệt là tuýp da nhạy cảm và mong manh như của trẻ. sản phẩm đã được hiệp hội hữu cơ quốc tế ECOCERT chứng nhận không chứa các thành phần độc hại. Nhờ đó, Alobaby Bottom cream không chỉ bán chạy tại thị trường Nhật Bản mà còn ở cả các nước Châu Á khác như Singapore. 

Với những thành phần lành tính từ thiên nhiên giúp làm dịu, kháng viêm, phục hồi lại lớp màng bảo vệ ở vùng da bị hăm và dưỡng ẩm chuyên sâu ngăn ngừa tình trạng khô ráp. Bên cạnh đó sản phẩm còn tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái khi sử dụng ngay cả khi bé mặc tã bằng chiết xuất từ bơ hạt mỡ, hoa cải kale và hoa cơm cháy. Đặc biệt hơn, những chất độc hại có thể gây kích ứng cho bé như hương liệu tổng hợp, phẩm màu nhân tạo, cồn, paraben, silicon, dầu khoáng, polime và chất hoạt động bề mặt cũng được loại bỏ khỏi bảng thành phần. 

Kem trị hăm tã này phù hợp cho cả trẻ em từ 0 tháng tuổi và người lớn có làn da nhạy cảm nên dù là mẹ hay bé cũng có thể sử yên tâm sử dụng hằng ngày mà không phải lo về những vấn đề kích ứng trên da. Tuy nhiên, các mẹ cũng cần phải vệ sinh và chăm sóc da bé đúng cách để hiệu quả của sản phẩm được phát huy tốt hơn. 

Cách chăm sóc vùng da bị hăm cho trẻ bằng kem trị hăm tã Alobaby

Làn da mỏng manh của bé không giống như người lớn nên những bước chăm sóc da phải thật sự cẩn thận và kỹ lưỡng. Sau đây Soja sẽ hướng dẫn các mẹ cách chăm sóc vùng da bị hăm của trẻ đúng cách.

 

Vệ sinh và chăm sóc da bé đúng cách sẽ ngăn ngừa hăm tã hiệu quả (Ảnh: usmama.com)

 

Bước 1: Làm sạch vùng da của trẻ bằng những sản phẩm chuyên dụng dành cho trẻ. Chúng ta nên sử dụng nước ấm thay vì nước lạnh hoặc nước nóng dễ làm bé cảm thấy khó chịu.

Bước 2: Lau khô da bé nhẹ nhàng bằng khăn bông sạch và bôi một lớp mỏng kem dưỡng ẩm trị hăm tã Alobaby lên những vùng da tổn thương như mông, bẹn, đùi. 

Bước 3: Chờ từ 1 - 2 phút cho kem thấm vào da sau đó mặc tã cho bé. Các mẹ nên chọn loại tã mềm thấm hút tốt không có chất tạo mùi và càng ít hóa chất càng tốt.

Soja mong rằng những thông tin trên về kem trị hăm tã Alobaby Bottom Cream và cách chăm sóc da sẽ giúp các mẹ nuôi dưỡng làn da mỏng manh của bé con tốt nhất. Các mẹ đừng quên theo dõi website và fanpage để nhận được nhiều kiến thức về da.