Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

NGUYÊN NHÂN GÂY NÊN MỤN ẨN VÀ CÁCH KHẮC PHỤC

Muốn đẹp da, đến Soja!

NGUYÊN NHÂN GÂY NÊN MỤN ẨN VÀ CÁCH KHẮC PHỤC
NGUYÊN NHÂN GÂY NÊN MỤN ẨN VÀ CÁCH KHẮC PHỤC

 NGUYÊN NHÂN GẤY NÊN MỤN ẨN

 Sẽ có 2 nguyên nhân chính gây nên mụn ẩn:

 Thứ nhất: Do bạn chăm sóc và chọn những sản phẩm dưỡng da không phù hợp với bản thân, khiễn lỗ chân lông bị tắc nghẽn lâu ngày gây nên mụn. Chẳng hạn như việc sử dụng dầu tẩy trang như không được nhũ hóa kĩ khiến cho dầu còn động lại trên da, hoặc đối với cô nàng da khô lại dùng những sản phẩm dành cho da dầu. Vì thế để giảm đi tình trạng mụn ẩn, các bạn cần đặc biệt lưu ý đến việc lựa chọn cũng như quy trình chăm sóc da phù hợp với bản thân.

 Thứ hai: Mụn do rối loạn nội tiết tố, đối với trường hợp này việc chăm sóc da từ bên ngoài sẽ không còn tác dụng, vì thế bạn cần tìm hiều hay đến những nơi uy tín như bệnh viện da liễu/spa để có thể tìm được giải pháp tối ưu khắc phục tình trạng mụn ẩn cho làn da mình nhé.

CÁCH KHẮC PHỤC MỤN ẨN

Ngủ Đủ Giấc : Giấc ngủ là vô cùng quan trọng không những đối với sức khỏe, mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến là da của bạn. Nếu như bạn không ngủ đủ giấc sẽ khiến cho quá trình trao đổi chất bị rối loạn gây nên ảnh hưởng nghiêm trọng đến cơ thể và là nguyên nhân khiến cho mụn ẩn hình thành, bên cạnh đó còn có các hệ lụy khác như: mắt thâm quầng, tàn nhang… đẩy nhanh quá trình lão hóa cho làn da. Vì vậy bạn hãy phân chia lịch trình làm việc một cách hợp lí, và ngủ ít nhất 7 tiếng/ngày, để tinh thần luôn tỉnh táo và một làn da rạng rỡ mỗi ngày.

Tẩy Tế Bào Chết :  Việc tẩy tế bào chết cho da 2-3 lần/tuần là vô cùng cần thiết, giúp loại bỏ đi những lớp sừng thừa, cũng như lỗ chân lông được làm sạch sâu trả lại làn da mềm mịn dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất 1 cách tối ưu và giảm đi các nguy cơ gây nên mụn ẩn.

Tẩy tế bào chết Rosette 

Nặn Mụn :  Có nhiều ý kiến cho rằng việc nặn mụn sẽ khiến cho làn da ngày càng tệ đi, tuy nhiên điều này chỉ thực sự đúng khi bạn nặn mụn không đúng cách mà thôi. Thực tế dù có kĩ đến mấy thì da vẫn sẽ có mụn tùy ít hay nhiều, và việc nặn mụn sẽ vô cùng có ít khi ta loại bỏ đi các còi mụn cứng đầu và giúp cho lỗ chân lông thông thoáng. Vì thế việc bạn cần làm là đến những trung tâm spa có uy tín, và chọn cho mình 1 liệu trình nặn mụn hợp lí nhé !

Dưỡng Ẩm Cho Làn Da: Nghe có vẻ không hợp lí, nhưng thực tế việc cấp ẩm cho làn da thực sự là vô cùng quan trọng. Bởi vì khi da khô thiếu ẩm, sẽ tự tiết dầu nhờn cân bằng và đó là tiền đề gây nên mụn ẩn. Vì thế bạn cần phải thường xuyên cấp ẩm cho bằng các sản phẩm dưỡng hay mặt nạ chuyên biệt dành cho da mụn.

Kem Dưỡng Ẩm Matsuyama Hadauru 

Chế Độ Dinh Dưỡng : Việc chăm sóc cơ thể từ bên trong là vô cùng cần thiết và quan trọng, sẽ không 1 sản phẩm nào có khả năng giúp làn da luôn rạng rỡ bằng lượng dinh dưỡng bạn trực tiếp đưa vào cơ thể mỗi ngày, thế nên bạn cần tăng cường rau xanh, nước ép hoa quả… hạn chế tinh bột, đồ cay nóng, dầu mỡ.