Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

NHỮNG ITEM DƯỠNG DA MÙA HÈ DÀNH CHO CÔ NÀNG DA DẦU

Muốn đẹp da, đến Soja!

NHỮNG ITEM DƯỠNG DA MÙA HÈ DÀNH CHO CÔ NÀNG DA DẦU
NHỮNG ITEM DƯỠNG DA MÙA HÈ DÀNH CHO CÔ NÀNG DA DẦU

Mùa hè là nổi ám ảnh của nhiều chị em đặc biệt là những nàng có làn da dầu và hỗn hợp thiên dầu. Việc tìm cho mình những sản phẩm dưỡng da phù hợp với loại da trên thật sự khó nhằn. Sau đây, Soja sẽ tiết lộ cho mọi người những món đồ dưỡng da mùa hè dành cho cho những bạn da nhiều dầu.

Thời tiết vào hè như ở Việt Nam được xem là khắc nghiệt nhất đối với làn da nhiều dầu. Ở điều kiện nhiệt độ bình thường, da dầu đã phải tiết ra một lượng lớn dầu nhờn khiến da bóng nhẫy. Điều đó còn kinh khủng hơn khi thời tiết nóng nực đi kèm tia cực tím cao sẽ dễ làm bề mặt da đổ dầu gấp bội, tắc nghẽn lỗ chân lông dẫn đến tình trạng mụn kéo dài. Các chị em da dầu cần tìm hiểu ngay cách chăm sóc da đúng cách và những mỹ phẩm dưỡng da mùa hè phù hợp với làn da của mình.

Những sản phẩm làm sạch cho da dầu  

Bước làm sạch da vô cùng quan trọng để những bước dưỡng da khác hiệu quả hơn. Vì vậy, làm sạch da đúng cách sẽ giúp những cô nàng da dầu rửa trôi những bụi bẩn, bã nhờn, mồ hôi một cách triệt để, mang lại sự thông thoáng cho lỗ chân lông ngăn ngừa hình thành mụn. 

Các chị em nên chọn những loại tẩy trang dạng dầu làm sạch sâu có những thành phần lành tính và nhẹ dịu như AHA Cleansing Research Cleansing Pore Oil hoặc Sugoff Cleansing Oil vừa làm sạch nhanh chóng lớp makeup đậm vừa làm sạch bụi bẩn, da chết, bã nhờn bám sâu trong lỗ chân lông.

 

Dầu tẩy trang Sugoff Cleansing Oil là một trong những sản phẩm tẩy trang tôt cho da dầu ( Ảnh: mysoja.com)

 

Một chai sữa rửa mặt cũng quan trọng không kém vì làm sạch da với tẩy trang là chưa đủ. Các chị em nên ưu tiên chọn những sản phẩm rửa mặt sạch sâu có khả năng chăm sóc lỗ chân lông. Sữa rửa mặt se khít lỗ chân lông Rosette Face Wash Pasta Sea  Smooth là một trong số những sản phẩm được cộng đồng tiêu dùng ở Nhật đánh giá cao vì làm sạch bụi bẩn bã nhờn còn sót lại trên da dầu và cải thiện lỗ chân lông hiệu quả. 

Những sản phẩm dưỡng cho da dầu vào mùa hè

Với làn da khó chiều và đỏng đảnh này, việc skincare tối giản chắc chắn là điều cần thiết để ngăn chặn tình trạng bí da và tắc nghẽn hình thành mụn. Thay vào đó, những sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, đa công dụng sẽ là trợ thủ đắc lực cho các cô nàng da dầu trong mùa hè oi bức này 

  • Mặt nạ dưỡng da mùa hè

Sau khi làm sạch và sử dụng toner để cân bằng độ ẩm, các nàng da dầu nên chăm chỉ đắp mặt nạ. Việc sử dụng mặt nạ 2 đến 3 lần 1 tuần sẽ giúp cải thiện các vấn đề về da. Hơn hết, những bạn da dầu hay hỗn hợp thiên dầu cũng sẽ ngăn tiết dầu trên mặt nhiều hơn nhờ cơ chế cấp nước của mặt nạ. 

 

Chiếc mặt nạ Momopuri Jelly Cool Mask tạo cảm giác mát lạnh sảng khoái khi sử dụng (Ảnh: citysuper.com.hk)

 

Những loại mặt nạ vừa cấp ẩm cho da vừa giảm nhờn như mặt nạ hương đào Momopuri Jelly Cool Mask sẽ là “nhân vật” không thể thiếu trong bộ sản phẩm chăm sóc làn da nhiều dầu. Không chỉ nổi bật nhờ hiệu quả, Mặt nạ Momopuri còn sở hữu bảng thành phần lành tính không chứa các thành phần gây hại như cồn hay chất bảo quản. Đặc biệt hơn, mặt nạ còn tạo cảm giác mát lạnh khi đắp giúp da hạ nhiệt vào những ngày nắng nóng. 

  • Kem dưỡng da mùa hè cho da dầu 

Soja khuyên các chị em da dầu nhiều nên sử dụng những loại kem dưỡng dạng gel mỏng nhẹ có khả năng kiềm dầu nhẹ trên da đồng thời dưỡng ẩm và chăm sóc lỗ chân lông. Như vậy, làn da của chúng ta mới được cải thiện mà không lo về vấn đề tắc nghẽn.

 

Kem dưỡng Keana Rice Cream giúp dưỡng ẩm và se khít lỗ chân lông (Ảnh: mysoja.com)

 

2 sản phẩm điển hình đáp ứng được tiêu chí vừa kể đến đó chính là kem dưỡng cám gạo Keana Rice Cream. Vì kết cấu mỏng nên em này dễ dàng thấm sâu vào da không gây cảm giác nhờn rít, mang lại làn da tươi tắn và se khít lỗ chân lông. 

  • Chống nắng bảo vệ da

Chúng ta không nên bỏ qua bước chống nắng trong chu trình chăm sóc da hằng ngày. Nếu không chống nắng, những bước dưỡng da sẽ coi như vô nghĩa vì sức mạnh của tia UV có thể tàn phá làn da của bạn ngay lập tức. Do đó, mỗi chị em phải sắm cho bản thân một lọ kem chống nắng có độ phổ quang rộng như những dòng sản phẩm chống nắng vật lý của Shigaisen. 

Soja hy vọng các chị em có làn da dầu sẽ tìm được những sản phẩm ưng ý à phù hợp trong mùa hè này thông qua bài viết “Những item dưỡng da mùa hè cho cô nàng da dầu”. Chị em nào quan tâm đến các vấn đề về da cũng đừng quên cập nhật các bài viết khác trên fanpage và website của Soja để biết thêm nhiều kiến thức hữu ích nhé.