Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN SỮA RỬA MẶT TRỊ MỤN CHO DA HỖN HỢP THIÊN DẦU KHÔNG NÊN BỎ QUA

Muốn đẹp da, đến Soja!

NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN SỮA RỬA MẶT TRỊ MỤN CHO DA HỖN HỢP THIÊN DẦU KHÔNG NÊN BỎ QUA
NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN SỮA RỬA MẶT TRỊ MỤN CHO DA HỖN HỢP THIÊN DẦU KHÔNG NÊN BỎ QUA

Sữa rửa mặt trị mụn cho da hỗn hợp thiên dầu là sản phẩm giảm mụn lý tưởng dành cho những người thuộc da dầu bị mụn . Tuy nhiên, vẫn còn những người chưa biết cách lựa chọn sữa rửa mặt làm sạch da phù hợp. Hãy cùng Soja điểm qua những lưu ý khi chọn sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên dầu nhé!

Da hỗn hợp hay da hỗn hợp thiên dầu được đánh giá là loại làn da thường xuất hiện mụn nhiều hơn so với các loại da khác. Bởi vì, làn da có tuyến điều tiết dầu mạnh mẽ dễ dẫn đến tình trạng lỗ chân lông bít tắc gây nên mụn. Vì vậy, nếu da hỗn hợp thiên dầu không được làm sạch kỹ càng và sử dụng sản phẩm sữa rửa mặt không phù hợp sẽ khiến da bị bóng nhờn, da xỉn màu hay thậm chí là phát triển mụn. Vì vậy, để có thể sở hữu một làn da đẹp bạn cần chăm chút tỉ mỉ làn da từ các bước cơ bản nhất. Dưới đây, là những lưu ý khi chọn sữa rửa mặt trị mụn cho da hỗn hợp thiên dầu mà bạn cần chú ý để bạn có thể sở hữu cho mình một làn da đẹp ưng ý. 

Cách nhận biết da hỗn hợp thiên dầu

Da hỗn hợp thiên dầu là loại da có lượng dầu nhờn điều tiết mạnh mẽ ở các vùng chữ T (trán, mũi và cằm). Bạn sẽ thấy rõ trên da có độ bóng nhờn, bong tróc và xỉn màu. Ngoài ra, những người sở hữu làn da hỗn hợp thiên dầu thường xuất hiện tình trạng lỗ chân lông to, có khi xuất hiện mụn đầu đen. Vùng da bên hai má thường rất nhạy cảm và dễ ửng đỏ khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, gây nên tình trạng lão hóa da. 

 


Da dầu thường đổ nhiều bóng nhờn (Ảnh: nangcotrehoa.com)

 

Trên thực tế, những người thuộc loại da hỗn hợp thiên dầu thường có nguyên nhân từ gen di truyền của ông bà, cha mẹ. Ngoài ra, có những bạn sẽ bị tác động từ các yếu tố ngoại cảnh, quy trình chăm da hoặc sử dụng mỹ phẩm chứa quá nhiều hóa chất đều dẫn đến tình trạng da hỗn hợp thiên dầu.

Lưu ý khi lựa chọn sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên dầu

1. Thành phần lành tính và dịu nhẹ

Ưu tiên lựa chọn sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm hay da hỗn hợp thiên dầu có bảng thành phần lành tính và dịu nhẹ từ thiên nhiên. Chẳng hạn như bạn nên chọn sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn có chứa các thành phần an toàn Axit Hyaluronic (HA), Stearic Acid, Axit Glycolic,... những chất này có công dụng làm sạch da đáng kể, hỗ trợ làm kháng viêm và chống khuẩn những vùng da bị tổn thương cũng như ngăn chặn các nguyên nhân gây nên tình trạng mụn. Ngoài ra, trong sữa rửa mặt bạn chọn nên có những chất sản sinh vitamin C và E có thể giữ độ ẩm, chống tình trạng khô da sau khi sử dụng, cải thiện tính đàn hồi cho da trở nên săn chắc và khỏe mạnh hơn. Đồng thời, nhờ vào các dưỡng chất của những thành phần lành tính này cung cấp sẽ giúp làn da bạn kiểm soát lượng dầu nhờn tối ưu mang lại làn da ráo mịn, sạch mụn.

 

Bộ sữa rửa mặt trị mụn Rosette Acne Nhật Bản 

 

Bạn có thể tham khảo sản phẩm sữa rửa mặt Rosette Acne với 4 tuýp chuyên biệt với khả năng làm sạch bụi bẩn và loại bỏ bã nhờn dư thừa trên bề mặt da. Đồng thời, bộ sản phẩm sữa rửa mặt Rosette Acne còn giúp làm dịu viêm những vùng da bị tổn thương và hỗ trợ giảm mụn hiệu quả. Nếu bạn kiên trì sử dụng lâu dài sẽ mang lại làn da láng mịn, sạch mụn tối ưu.

2. Tránh sản phẩm có chất tẩy rửa mạnh

Về cơ bản, da hỗn hợp thiên dầu bị mụn cũng là một trong những loại da dễ nhạy cảm và kích ứng với những thành phần mỹ phẩm hóa học và có chất tẩy rửa mạnh. Nếu như trong sữa rửa mặt chứa quá nhiều chất tẩy rửa mạnh sẽ khiến da bạn trở nên khô căng, bong tróc và mụn trên da sẽ phát triển nhiều hơn. Do đó, bạn nên tìm hiểu kỹ thành phần sản phẩm, hạn chế những thành phần không tốt cho da như quá nhiều chất bảo quản hay dầu khoáng, hương liệu. Điều đó sẽ khiến da bạn trở nên tổn thương nhiều hơn và kéo dài quá trình điều trị mụn. 

 


Xà phòng rửa mặt Nhật Bản Leaf & Botanics (Ảnh: wastons.vn)

 

Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm những sản phẩm xà phòng rửa mặt của thương hiệu Leaf & Botanics Nhật Bản chẳng hạn như xà phòng hương sả Leaf & Botanics Mother Soap Lemongrass, xà phòng thảo mộc hương bưởi Leaf & Botanics Mother Soap Grapefruit,... với thành phần lành tính dịu nhẹ thích hợp dùng cho da mụn. Sản phẩm hỗ trợ làm sạch sâu làn da nhưng vẫn duy trì được độ ẩm tự nhiên, tránh tình trạng khô da. Đồng thời, những sản phẩm xà phòng rửa mặt Nhật Bản Leaf & Botanics chứa Glycerin và đậu nành sản sinh vitamin nuôi dưỡng làn da săn chắc và làm mềm da, dịu viêm những vùng da bị tổn thương. 

3. Chọn sữa rửa mặt trị mụn cho da hỗn hợp thiên dầu có thương hiệu uy tín, chính hãng

Việc tìm kiếm và sử dụng sản phẩm có thương hiệu uy tín cũng như có nguồn gốc xuất xứ là điều vô cùng quan trọng. Ngày nay, có rất nhiều thương hiệu sữa rửa mặt được ra đời, do đó bạn cần kiểm soát thông tin và chất lượng sản phẩm kỹ càng hơn. Website mysoja.com chuyên phân phối mỹ phẩm Nhật Bản chính hãng 100%, cũng là nơi mà bạn có thể trải nghiệm và sử dụng các mỹ phẩm an toàn cho da, khiến bạn an tâm hơn khi dùng và mang lại hiệu quả nhất định. 

Bạn cần ghi nhớ những lưu ý khi chọn sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên dầu sẽ mang lại hiệu quả nhất định dành cho làn da của bạn. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn sở hữu làn da mịn màng và căng mướt, chắc khỏe.