Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

NHỮNG LƯU Ý KHI MUA SỮA RỬA MẶT TRỊ MỤN CHO DA HỖN HỢP THIÊN DẦU

Muốn đẹp da, đến Soja!

NHỮNG LƯU Ý KHI MUA SỮA RỬA MẶT TRỊ MỤN CHO DA HỖN HỢP THIÊN DẦU
NHỮNG LƯU Ý KHI MUA SỮA RỬA MẶT TRỊ MỤN CHO DA HỖN HỢP THIÊN DẦU

Sữa rửa mặt là sản phẩm làm sạch không thể thiếu của bất cứ ai quan tâm đến làn da đặc biệt là những bạn đang bị mụn. Vậy chúng ta cần lưu ý những gì khi mua sữa rửa mặt trị mụn cho da hỗn hợp thiên dầu, cùng Soja tìm hiểu ngay sau đây. 

Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp các sản phẩm làm sạch da được bày bán khắp mọi nơi từ các cửa hàng nhỏ lẻ đến các siêu thị, khu thương mại,... với nhiều chủng loại và mẫu mã đa dạng. Vì vậy việc lựa chọn đúng một loại sữa rửa mặt thích hợp với làn da là vô cùng cần thiết. Trong bài viết hôm nay, Soja sẽ “mách nước” cho các bạn những lưu ý quan trọng khi mua sữa rửa mặt trị mụn cho da hỗn hợp thiên dầu. 

Những lưu ý khi chọn mua sữa rửa mặt trị mụn 

Làm sạch da là bước vô cùng quan trọng trong việc làm giảm thiểu mụn trên da. Tuy nhiên, không phải sữa rửa mặt nào cũng phù hợp với da mụn. Vì vậy, một loại sữa rửa mặt trị mụn cho da hỗn hợp thiên dầu cần đáp ứng những tiêu chí sau:

Sữa rửa mặt chứa các thành phần hỗ trợ điều trị mụn

Điều đầu tiên chúng ta cần lưu ý là ưu tiên những sản phẩm chứa những chất đặc trị hoặc có lợi cho làn da đang bị mụn. Theo đó, những sản phẩm làm sạch không chứa dầu và được bổ sung các thành phần như Salicylic Acid (BHA), Glycolic Acid (AHA), Sulfur, O-Cymen-5-ol, tinh dầu tràm trà, chiết xuất cam thảo,... sẽ kiểm soát dầu và giảm mụn tốt hơn. 

 

Tinh dầu tràm trà là một trong số thành phần tốt cho da dầu mụn (Ảnh: Pinterest.com)

 

Bên cạnh đó, chúng ta cũng nên tránh xa những chất tẩy rửa mạnh trên da vì sẽ làm tăng độ nhạy cảm hoặc gây ra những kích ứng không mong muốn. Đơn cử như Sodium Lauryl Sulfate (SLS), Sodium Sulfate (SS), Ammonium Lauryl Sulfate (ALS) hay dầu khoáng, chất tạo màu,... Những chất này được khuyên là nên hạn chế sử dụng cho những làn da nhạy cảm như da dầu mụn hoặc da khô bong tróc.

Sữa rửa mặt có độ pH ổn định cho da hỗn hợp thiên dầu

Đặc trưng của những bạn da dầu mụn thường biểu hiện qua tuyến bã nhờn hoạt động mạnh. Thêm vào đó, sự giãn nở của lỗ chân lông cũng khiến làn da tuýp này xảy ra tình trạng nổi mụn. Vì vậy, một loại sữa rửa mặt có độ pH lý tưởng sẽ giúp làn da khỏe mạnh và khắc phục vấn đề nhanh chóng

 

Độ pH cũng ảnh hưởng đến làn da (Ảnh: pinterest.com)

 

Độ pH ổn định sẽ giúp điều tiết bã nhờn hiệu quả và tăng cường đề kháng cho da chống lại vi khuẩn. Độ pH lý tưởng cho da nhạy cảm, dầu mụn nằm trong khoảng từ 5 - 6.5. Nếu sữa rửa mặt có độ pH cao hơn hoặc thấp hơn sẽ khiến làn da khô căng và xảy tra tình trạng tăng tiết dầu nhờn.

Sữa rửa mặt có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Điều đáng sợ nhất khi lựa chọn một sản phẩm làm sạch chính là mua nhầm những loại hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng. Nó không chỉ gây ra nhiều hệ lụy đến sức khỏe làn da mà lại không có bất kỳ tác dụng nào. 

Đó là lý do vì sao chúng ta nên lựa chọn những sản phẩm chính hãng, có thương hiệu và uy tín hơn là những sản phẩm trôi nổi trên thị trường không rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, không có nhãn mác, tem phụ,...

Xà phòng rửa mặt Nhật Bản Rosette Acne 

Rosette Acne là một trong số những dòng sản phẩm sửa mặt chuyên dụng dành cho mọi thể loại da dầu mụn có xuất từ tại Nhật và được Soja phân phối chính hãng tại Việt Nam. Với 4 loại sữa rửa mặt khác nhau cho từng tình trạng da ở các lứa tuổi khác nhau, Rosette Acne sẽ giúp kiềm dầu, giảm mụn một cách hiệu quả. 

 

Các sản phẩm làm sạch của Rosette Acne (Ảnh: mysoja.com)

 

Hơn nữa Rosette Acne cũng được xem là dòng sản phẩm sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm:  

  • Rosette Acne Refresh Foam giúp làm giảm mụn trứng cá và mụn mủ ở tuổi dậy thì.
  • Rosette Acne Face Wash là sữa rửa mặt dược mỹ phẩm giúp giảm mụn ở mọi lứa tuổi.
  • Rosette Acne Balancing Foam là sữa rửa mặt cho da nhạy cảm gặp các vấn đề về mụn
  • Rosette Men’s Acne Foam là sản phẩm chăm sóc da mụn chuyên dụng dành cho nam giới

Những sản phẩm trên đều được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và độ pH ổn định giúp chăm sóc làn da dầu mụn. Không những vậy nó còn được yêu thích bởi đông đảo người tiêu dùng không chỉ riêng đất nước này. Soja mong rằng thông qua bài viết này, các bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sữa rửa mặt trị mụn cho da hỗn hợp thiên dầu và da nhạy cảm. Các bạn đừng quên theo dõi Soja để nhận được thêm nhiều thông tin hữu ích nhé.