Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

NHỮNG SẢN PHẨM NGĂN NGỪA NÁM DA PHẢI CÓ TRONG CHU TRÌNH SKINCARE

Muốn đẹp da, đến Soja!

NHỮNG SẢN PHẨM NGĂN NGỪA NÁM DA PHẢI CÓ TRONG CHU TRÌNH SKINCARE
NHỮNG SẢN PHẨM NGĂN NGỪA NÁM DA PHẢI CÓ TRONG CHU TRÌNH SKINCARE

Đối với những làn da bị nám thường sẽ mất nhiều thời gian để điều trị. Vì vậy, việc ngăn ngừa nám da hàng ngày bằng những loại mỹ phẩm là vô cùng cần thiết. Bài viết hôm nay Soja sẽ bật mí những sản phẩm cần có để ngăn ngừa nám da. 

Nám là nỗi lo chung của hầu hết các chị em yêu thích làm đẹp. Nó không những gây ra các đốm nâu sậm màu loang lỗ mà nặng hơn là những vệt xám xanh từng vùng khó điều trị. Chính vì vậy, chúng ta cần bảo vệ và ngăn ngừa nám da từ ngay bây giờ để cải thiện sắc đẹp của bản thân. Những loại mỹ phẩm ngăn ngừa nám sau đây sẽ phần nào giúp các nàng cải thiện làn da hiệu quả.

Kem dưỡng ẩm Momopuri Gel Cream hương đào 

Một routine chăm sóc da hoàn hảo sẽ không thể thiếu vắng một lọ kem dưỡng.Với những nàng da không đều mày, thô ráp hoắc kèm theo một số vấn đề như nám nhẹ hoặc tàn nhang, Soja khuyên nên sử dụng những loại kem dưỡng ẩm kết hợp dưỡng sáng da như Momopuri Gel Cream. 

 

Kem dưỡng Momopuri Gel Cream (Ảnh: mysoja.com)

 

Kem dưỡng ẩm sáng da Momopuri được chiết xuất từ nước ép đào nguyên chất giàu Ceramide cùng hàm lượng Hyaluronic Acid cao vừa giúp giữ ẩm sâu cho làn da khô cằn mà còn phục hồi và chống lại các dầu hiệu của lão hóa như thiếu đàn hồi, xỉn màu kém sức sống. Song song với đó là khả năng làm trắng sáng da, cải thiện những vết nám, vết tàn nhang của Vitamin C tự nhiên từ quả cam. Việc sử dụng vitamin C trong điều trị các vấn đề về sắc tố đã không còn xa lạ với những ai hiểu biết về skincare. Vitamin C ức chế sự hình thành melanin trên da và là chất chống oxy hóa mạnh, nhờ đó làm mờ các đốm nâu đồng thời cải thiện màu da rõ rệt. Hơn nữa, Vitamin C sẽ hoạt động hiệu quả hơn nếu đi kèm với các nhóm vitamin khác như A và E. Hai loại Vitamin này cũng được ưu ái thêm vào kem dưỡng Momopuri để nhằm tăng khả năng điều trị.

Một thành phần khác khiến kem dưỡng trái đào là một lựa chọn hoàn hảo để ngăn ngừa nám da chính là AHA từ lợi khuẩn Lacto. Thành phần này giúp loại bỏ lớp tế bào chết bề mặt và làm da khỏe mạnh đều màu hơn đồng thời khiến các dưỡng chất khác dễ dàng thấm nhanh hơn vào da. 

Kem chống nắng Shigaisen Yohou Non Chemical UV Cream F SPF50 PA++++

Một sản phẩm khác không thể thiếu nhằm bảo vệ da khỏi tác nhân chính gây nám chính là kem chống nắng. Tuy nhiên điểm hạn chế của một vài kem chống nắng thông thường trên thị trường hiện nay phải mất khoảng 20 - 20 phút mới có thể phát huy tác dụng. Vì vậy kem chống nắng vật lý như Shigaisen sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. 

 

Kem chống nắng vật lý Shigaisen Yohou Non Chemical UV Cream F  (Ảnh: mysoja.com)

 

Kem chống nắng Shigaisen với độ phổ quang rộng sẽ giúp bảo vệ làn da tối ưu dưới ánh nắng mặt trời gay gắt,ngăn ngừa các đốm nâu tàn nhang do các chùm tia xấu gây ra. Với chỉ số chống tia UVB lên đến 98% và tia UVA 95% giúp Shigaisen Yohou Non Chemical UV Cream F trở thành một trong những loại kem chống nắng bán chạy nhất nhì thị trường Nhật Bản. Bên cạnh đó, thành phần từ Collagen và Hyaluronic thủy phân cũng giúp da ẩm mượt và đàn hồi, ngăn ngừa lão hóa và thu nhỏ lỗ chân lông. Ngoài ra, 7 loại thảo mộc tự nhiên trong kem chống nắng còn giúp tạo hàng rào bảo vệ da tốt hơn và có thể dùng như một lớp 

Soja mong rằng thông qua bài viết này, các nàng có thể tìm được các sản phẩm phù hợp để ngăn ngừa nám da và cải thiện tình trạng da hiện tại. Các nàng đừng quên theo dõi Soja để nhận thêm nhiều thông tin hữu ích về làm đẹp nhé.