Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

PHƯƠNG PHÁP CHĂM SÓC TÓC SAU SINH TẠI NHÀ XUA TAN NỖI LO CỦA MẸ BỈM SỮA

Muốn đẹp da, đến Soja!

PHƯƠNG PHÁP CHĂM SÓC TÓC SAU SINH TẠI NHÀ XUA TAN NỖI LO CỦA MẸ BỈM SỮA
PHƯƠNG PHÁP CHĂM SÓC TÓC SAU SINH TẠI NHÀ XUA TAN NỖI LO CỦA MẸ BỈM SỮA

Trải qua quá trình sinh nở, mẹ bỉm sữa phải đối mặt với nhiều vấn đề về tóc như khô ráp, xơ rối hay thậm chí là tóc gãy rụng sau sinh. Trong bài viết này, Soja sẽ mách nhỏ bạn một số phương pháp chăm sóc tóc sau sinh tại nhà để có ngay mái tóc chắc khỏe và suôn mượt.

Hầu hết, các mẹ sau khi sinh đều gặp phải tình trạng tóc gãy rụng là do nang tóc trở nên yếu đi và mẹ bầu không có thời gian để chăm sóc mái tóc của mình trong giai đoạn thai kỳ. Ngoài ra, có nhiều trường hợp các mẹ bỉm sữa bị rụng tóc rất nặng khiến da đầu bị hói hoặc trông thấy thưa thớt hơn. Vì vậy, với các phương pháp chăm sóc tóc sau sinh tại nhà đơn giản, một phần nào có thể giúp lấy lại mái tóc óng mượt, bồng bềnh tự nhiên và mang lại sự tin cho người mẹ nhé. 

Sử dụng dầu gội dưỡng tóc chắc khỏe Medel Natural Shampoo Citrus Relax Aroma

Đây là một trong những sản phẩm dầu gội được nhiều phụ nữ Nhật Bản ưa chuộng. Với thành phần chứa 5 dưỡng chất từ gạo như Glucosylceramide, chiết xuất cám gạo, dầu cám gạo, Squalane, Ferulic Acid, giúp mái tóc luôn trong trạng thái chắc khỏe và óng mịn.

 

Dầu gội dưỡng tóc chắc khỏe Medel Natural Shampoo Citrus Relax Aroma (Ảnh: mysoja.com)

 

Đồng thời, các vitamin có trong gạo còn có công dụng tạo hàng rào bảo vệ giúp tóc tránh khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường và cải thiện tình trạng tóc khô xơ, gãy rụng hiệu quả. Nhờ vào chiết xuất từ 10 loại thảo mộc thiên nhiên với khả năng cân bằng lượng ẩm trên da đầu, hạn chế gàu và chẻ ngọn. Khi sử dụng sản phẩm bạn sẽ hoàn toàn được thư giãn bởi hương thơm dịu nhẹ từ dầu của cây Bách Nhật, hoa oải hương, tinh dầu cam, chanh lan tỏa. Dầu gội dưỡng tóc chắc khỏe Medel Natural không chứa chất bảo quản, không dầu khoáng, không Silicone và không Sulfate thích hợp sử dụng cho người có da đầu nhạy cảm và mẹ sau sinh. 

Gội đầu với nước vo gạo 

Theo truyền thống của người phụ nữ Nhật, họ thường dùng nước vo gạo để gội đầu. Bởi vì đối với họ đây là một loại nước rất tốt không những giúp làm sạch da dầu mà còn khiến cho mái tóc trở nên chắc khỏe, suôn mượt. Vì vậy, các mẹ bỉm sữa có thể học theo cách làm này của người phụ nữ Nhật để trị rụng tóc sau sinh và nuôi dưỡng mái tóc trở nên óng ả, hạn chế xơ rối, gãy rụng. 

 

Gội đầu với nước vo gạo (Ảnh: lamdepnhatban.vn)

 

Trong nước vo gạo chứa rất nhiều các dưỡng chất có lợi như vitamin B5, B8, C và A với khả năng kiểm soát lượng dầu thừa điều tiết, kích thích quá trình mọc tóc diễn ra nhanh hơn và ngăn ngừa tình trạng nang tóc bị yếu đi. Chất Inositol có trong nước vo gạo giúp cho tóc khỏe từ gốc đến ngọn, giúp sợi tóc chắc khỏe, chịu được các tác động bên ngoài như uốn, nhuộm,.... mà không lo hư tổn và giảm nguy cơ tóc chẻ ngọn. Mẹ bầu nên thực hiện phương pháp này từ 1 - 2 lần / tuần sẽ thấy được hiệu quả mang lại.

Gội đầu với lá trà xanh 

 

Gội đầu với lá trà xanh giúp giảm tình trạng tóc gãy rụng hiệu quả

(Ảnh: cachlamdep.space)

 

Trong trà xanh có nhiều thành phần với khả năng chống oxy hóa và kích thích sự phát triển của tóc. Vì thế, gội đầu với trà xanh cũng là một trong những phương pháp giúp mẹ bầu cải thiện tình trạng rụng tóc sau sinh. Mẹ bầu có thể dùng lá trà xanh đun sôi, lấy nước dùng để gội lên da đầu để tóc hấp thụ các dưỡng chất có trong trà xanh và trở nên khỏe mạnh. Bạn nên áp dụng cách trị rụng tóc tại nhà với nguyên liệu lá trà xanh này khoảng 3 - 4 lần mỗi tuần để thấy được kết quả như mong muốn. 

Trên đây là những phương pháp sử dụng dầu gội cho mẹ sau sinh từ các thành phần thiên nhiên lành tính giúp người mẹ có thể nuôi dưỡng mái tóc của mình trở nên bóng mượt và hạn chế tình trạng gãy rụng. Hy vọng với những chia sẻ của Soja sẽ giúp mẹ sau sinh nhanh chóng lấy lại sự tự tin với mái tóc của mình nhé