Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

PHƯƠNG PHÁP DÙNG TẨY TRANG NHẬT CHO DA KHÔ AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ

Muốn đẹp da, đến Soja!

PHƯƠNG PHÁP DÙNG TẨY TRANG NHẬT CHO DA KHÔ AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ
PHƯƠNG PHÁP DÙNG TẨY TRANG NHẬT CHO DA KHÔ AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ

Phải chăng bạn đang sở hữu một làn da khô ráp và thiếu ẩm? Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn tẩy trang nào cho phù hợp với da khô của mình? Đừng lo nhé! Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra được sản phẩm phù hợp cho làn da của mình.

Nguyên nhân chính gây khô da phổ biến nhất là cơ địa con người, các yếu tố khác như thời tiết quá lạnh, gió mùa thay đổi thường xuyên, tuổi tác, sự ảnh hưởng của thuốc,… khiến da bị mất đi màng ẩm tự nhiên, thiếu nước trầm trọng gây nên tình trạng khô căng, sần sùi hay thậm chí bị nổi mụn. Tuy nhiên, việc chọn đúng sản phẩm tẩy trang vô cùng quan trọng nhằm giúp da bạn hạn chế mất nước, duy trì độ ẩm tự nhiên nhưng vẫn đảm bảo sạch sâu và hiệu quả. Hãy cùng Soja điểm qua những sản phẩm tẩy trang Nhật cho da khô an toàn và hiệu quả dưới đây nhé. 

Tại sao phải dùng tẩy trang dành cho da khô? 

Làn da khô không làm to lỗ chân lông và không gây cảm giác nhờn rít khó chịu nhiều như da nhờn. Tuy nhiên, da khô sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy như bị lão hóa nhanh, xuất hiện nếp nhăn, tàn nhan hay thậm chí bị nếu không vệ sinh kỹ càng và chăm sóc kịp thời.

 

(Ảnh: freepik)

 

Vì làn da khô thường xuyên bị căng, do đó các bạn nên lựa chọn loại nước tẩy trang dành cho da khô phù hợp nếu không sẽ khiến da bị sưng đỏ và kích ứng. Bên cạnh đó, nước tẩy trang dành cho da khô không những có công dụng làm sạch sâu, xóa tan những lớp bụi bẩn trên da mà sản phẩm còn có thể cung cấp lượng nước dồi dào, giúp làn da cân bằng độ ẩm cũng như trở nên chắc khỏe hơn. 

Các dạng tẩy trang Nhật cho da khô  

Các sản phẩm tẩy trang Nhật có giá từ trung bình đến cao cấp và đủ các dạng như Cream, Gel, Liquid,…Bởi vì mỗi người có những đặc tính làn da riêng biệt, nên nhu cầu lựa chọn sản phẩm sẽ có những mức độ khác nhau, phù hợp với làn da của mình. 

1. Tẩy trang dạng gel : 

Với tẩy trang Nhật cho da khô dạng Gel đến từ thương hiệu Matsuyama, đây là sự lựa chọn cho những bạn có làn da mất nước, da nhạy cảm hay những bạn yêu thích sự mỏng nhẹ và lành tính, thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo.  

 

 

Với thành phần dưỡng ẩm tự nhiên như protein từ đậu nành lên men có khả năng duy trì và bảo vệ độ ẩm tự nhiên trên da cũng như cải thiện tính đàn hồi cho da săn chắc. Với kết cấu dạng gel mỏng nhẹ dễ dàng thẩm thấu vào lỗ chân lông giúp tẩy sạch bụi bẩn, loại bỏ bã nhờn và các lớp makeup đậm. Ngoài ra, nhờ vào Tocopherol (dẫn xuất của Vitamin E) giúp phục hồi các sợi collagen và elastin giúp cải thiện cho làn da săn chắc hơn, giảm mờ nếp nhăn cũng như hỗ trợ đẩy lùi dấu hiệu lão hóa. Đặc biệt hơn, gel tẩy trang Hadauru Moisturizing Cleansing Gel hoàn toàn không sử dụng các chất độc hại như phẩm màu nhân tạo, không hương liệu và không chất bảo quản.

2. Tẩy trang dạng kem: 

Tẩy trang dạng kem là sự kết hợp của dầu và nước. Đương nhiên, đây cũng là một trong những lựa chọn được nhiều bạn trẻ tin dùng dành cho da khô. Sản phẩm kem tẩy trang Nhật cho da khô đến từ thương hiệu White Ichigo. Với thành phần độc đáo của dâu tây trắng tự nhiên kết hợp với quy trình công nghệ cao, cùng với dẫn xuất từ vitamin C & E mang lại một sản phẩm lành tính khi sử dụng. Công dụng chính của sản phẩm giúp thanh lọc da chết và bụi bẩn, hỗ trợ kháng viêm và ngăn ngừa sự tấn công của các tác nhân từ môi trường. Kem tẩy trang làm trắng da White Ichigo Organic Tech - Cleansing còn chứa các hạt dưỡng chất li ti hòa tan dễ dàng giúp tẩy trang hiệu quả, góp phần cải thiện lưu thông máu, giúp da hấp thu tốt hơn các dưỡng chất khác vào da và mang đến một làn da sạch mịn màng, trong suốt. Đặc biệt, sản phẩm cũng không chứa phẩm màu, hương liệu hay chất bảo quản, bạn có thể an tâm khi sử dụng. 

3. Tẩy trang dạng nước: 

Đây chắc hẳn là dòng nhiều bạn dùng nhất bởi vì sự tiện lợi và dễ sử dụng của sản phẩm. Bạn có thể dễ dàng tẩy đi lớp phấn trang điểm đậm và làm sạch bụi bẩn cứng đầu trên da bằng những thao tác đơn giản. 

 

 

Dưới đây, một sản phẩm nước tẩy trang dành cho da khô “thần thánh” thuộc thương hiệu Medel Natural có thành phần từ thực vật tự nhiên giúp làm sạch da nhẹ nhàng, tẩy tế bào chết và hỗ trợ kiểm soát dầu nhờn hiệu quả. Bên cạnh đó, với sự kết hợp của 5 dưỡng chất từ gạo Nhật nhằm bổ sung lượng ẩm tối ưu, duy trì tình trạng da ẩm mịn sau khi sử dụng cũng như tăng cường hàng rào bảo vệ cho da khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, nhờ vào các loại thực vật và các loại Ceramide hỗ trợ giảm mờ nếp nhăn, làm chậm quá trình lão hóa và giúp da trông tươi sáng, mịn màng hơn. 

Do đó, nến bạn thuộc loại da khô thì bạn nên lựa chọn những dòng sản phẩm tẩy trang dành cho da khô như các loại nước, gel, và dạng kem để áp dụng cho bước làm sạch. Hy vọng, với những chia sẻ trong bài viết sẽ giúp các bạn tìm được cho mình một sản phẩm ưng ý nhằm mang lại làn da sạch sâu và khỏe mạnh.