Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

QUY TRÌNH DƯỠNG DA TRẮNG MỊN TẠI NHÀ SIÊU ĐƠN GIẢN NHƯNG HIỆU QUẢ BẤT NGỜ

Muốn đẹp da, đến Soja!

QUY TRÌNH DƯỠNG DA TRẮNG MỊN TẠI NHÀ SIÊU ĐƠN GIẢN NHƯNG HIỆU QUẢ BẤT NGỜ
QUY TRÌNH DƯỠNG DA TRẮNG MỊN TẠI NHÀ SIÊU ĐƠN GIẢN NHƯNG HIỆU QUẢ BẤT NGỜ

Sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng luôn là mong muốn của nhiều phái đẹp. Ngay từ bây giờ, hãy lên kế hoạch dưỡng da trắng mịn ngay tại nhà để da toả sáng rực rỡ bạn nhé!

Sở hữu làn da trắng sáng, khoẻ mạnh là điểu rất nhiều chị em mong muốn. Thế nhưng nhiều người lại dù sử dụng nhiều kem dưỡng trắng da nhưng làn da vẫn xỉn màu và không hề sáng lên. Trên thực t, dưỡng trắng là một quá trình dưỡng da cần sự kết hợp giữa việc dưỡng da bên ngoài lẫn chăm sóc từ bên trong. Để biến hành trình dưỡng da trắng mịn đơn giản hơn ngay tại nhà, bạn hãy chú ý những điểm đưới đây nhé.

Tuân thủ các bước dưỡng da cơ bản sáng và tối

Dù bạn muốn chăm sóc da mụn, chống lão hóa hay dưỡng trắng da mặt thì tuân thủ các bước dưỡng da cơ bản vẫn là điều bắt buộc. Tùy thuộc vào từng thời điểm trong ngày mà bạn có thể áp dụng các bước dưỡng trắng da cơ bản cụ thể như sau:

Chu trình buổi sáng:

 

 

Bước 1: Sử dụng sữa rửa mặt dịu nhẹ để làm sạch da

Bước 2: Cân bằng da bằng các loại toner hoặc lotion, nên ưu tiên các sản phẩm chiết xuất từ gạo hay đậu nành để làm sáng da, xóa mờ vết thâm và cải thiện làn da xỉn màu.

Bước 3: Dùng tinh chất dưỡng trắng da, tốt nhất là dùng các loại có thành phần Ceramide hoặc các gốc Ceramide để chuyển hóa melanin, dưỡng trắng da hiệu qủa.

Bước 4: Thoa kem dưỡng ẩm mỏng nhẹ chứa chiết xuất từ gạo hoặc có thành phần vitamin C.

Bước 5: Thoa kem chống nắng có chỉ số SPF 30 – SPF 50 để bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời và ngăn ngừa sạm nám.

Chu trình buổi tối:

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, khói bụi, bạn cần thực hiện các bước dưỡng dưới đây:

Bước 1: Tẩy trang, rửa mặt. Nếu quá bận rộn và muốn đơn giản chu trình skincare bạn có thể chọn các sản phẩm tích hợp hai công dụng tẩy trang – rửa mặt để sử dụng mỗi ngày.

Bước 2: Tẩy tế bào chết (chỉ thực hiện mỗi tuần 1-2 lần)

Bước 3: Cân bằng độ ẩm cho da bằng toner, lotion chứa vitamin C, Ceramide từ trái cây hoặc từ gạo.

Bước 4: Dùng serum hoặc essence dưỡng trắng.

Bước 6: Khóa ẩm bằng các loại kem dưỡng trắng da mỏng nhẹ

Bổ sung các loại thực phẩm chứa thành phần sáng da

Bên cạnh sử dụng các sản phẩm skincare để thoa lên da, chế độ ăn uống phù hợp sẽ giúp da sáng đẹp từ trong ra ngoài. Muốn có làn da trắng mịn, bạn nên bổ sung vào thực đơn chứa các món như trứng, cá béo (cá hồi, cá trích, cá thu…), bơ và các loại rau củ như cà chua hoặc cà rốt để sử dụng mỗi ngày.

Đắp mặt nạ dưỡng trắng da

 

 

Nếu yêu thích các sản phẩm dưỡng trắng da từ thiên nhiên, bạn hoàn toàn có thể làm mặt nạ dưỡng trắng da ngay tại nhà. Các thực phẩm có công dụng làm trắng da bao gồm sữa chua, đu đủ, trà xanh, mật ong, dưa leo, lô hội… Ngay tại chính căn bếp của mình, bạn hoàn toàn có thể tìm các nguyên liệu dưỡng trắng da quen thuộc nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả và an toàn khi sử dụng.

Bắt đầu ngày mới với vitamin C

Bên cạnh việc tăng sức đề kháng, vitamin C còn có khả năng chống ôxy hoá. Đây là công dụng giúp kháng viêm, chống lão hoá và làm da trắng sáng hơn. Về dạng thức, vitamin C được bổ sung trong các serum trong chu trình dưỡng da phía trên. Ngoài ra, bạn có thể cấp thêm qua các thức uống trái cây như cam, dâu, đu đủ, và xoài.

Tập yoga mỗi ngày

Yoga vốn rất nổi tiếng trong việc giải tỏa căng thẳng, giảm cân và giúp sức khỏe mọi người dẻo dai, bền bỉ hơn. Ngoài ra, nhiều người lại không hề biết bộ môn này còn có thể giúp da sáng mịn hơn.

 

 

Theo các chuyên gia, khi tập yoga cơ thể sẽ sản sinh ra một lượng hormone hưng phấn và góp phần lưu thông máu. Chính vì vậy, oxy cùng các dưỡng chất sẽ có điều kiện di chuyển lên mặt dễ dàng hơn và giúp làn da của bạn luôn hồng hào, sáng khỏe. Mặt khác, yoga còn có tác dụng thải độc, thanh lọc và chống lão hóa da rất hiệu quả.