Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

REVIEW KEM DƯỠNG ẨM CHỐNG LÃO HÓA ĐƯỢC YÊU THÍCH TẠI NHẬT

Muốn đẹp da, đến Soja!

REVIEW KEM DƯỠNG ẨM CHỐNG LÃO HÓA ĐƯỢC YÊU THÍCH TẠI NHẬT
REVIEW KEM DƯỠNG ẨM CHỐNG LÃO HÓA ĐƯỢC YÊU THÍCH TẠI NHẬT

Phụ nữ Nhật luôn chú trọng việc chăm sóc da, chống lão hóa sau 25 tuổi. Và kem dưỡng Hadauru Moisturizing Cream là một trong những item yêu thích của phụ nữ ở đất nước này. Cùng Soja điểm qua những review kem dưỡng ẩm chống lão hóa Hadauru nhé. 

Kem dưỡng ẩm chống lão hóa là một must-have item mà bất cứ cô nàng trưởng thành nào cũng nên sở hữu. Khi bước vào tuổi 25, da sẽ bắt đầu có dấu hiệu của sự lão hóa như xuất hiện vết chân chim, rãnh cười, các nếp nhăn hay thậm chí là da mất đi độ đàn hồi. Để cải thiện tình trạng này, chị em chúng ta nên sử dụng những mỹ phẩm dưỡng da như kem dưỡng Hadauru Moisturizing Cream hằng ngày. Nhưng nó có tốt không, bài review kem dưỡng ẩm chống lão hóa Hadauru sẽ cho chúng ta biết câu trả lời. 

Vì sao kem dưỡng Hadauru Moisturizing Cream tốt cho da bị lão hóa?

Lão hóa da là dấu hiệu của tuổi tác, khi đó làn da của chúng ta sẽ bị suy giảm chức năng, chậm tổng hợp collagen dẫn đến tình trạng da khô ráp, bị chảy xệ và kém đàn hồi.Hơn nữa những vết nhăn, vết chân chim càng ngày càng lộ rõ hơn khiến làn da trông già nua và kém sắc. Ở giai đoạn này, nếu chúng ta không sử dụng kem dưỡng ẩm chống lão hóa đúng cách, làn da sẽ không thể khắc phục tình trạng này một cách triệt để. 

 

Kem dưỡng ẩm chống lão hóa Hadauru Moisturizing Cream (Ảnh: soja.com)

 

Kem dưỡng Hadauru Moisturizing Cream là một trong những cái tên được giới làm đẹp Nhật yêu thích vì khả năng dưỡng ẩm tối ưu và chống lão hóa vượt trội. Sản phẩm không sử dụng trực tiếp những hoạt chất đặc trị như mỹ phẩm chống lão hóa Âu Mỹ mà sẽ thay thế chúng bằng những dưỡng chất được chiết xuất từ thiên nhiên. Như vậy, những làn da nhạy cảm vẫn có thể sử dụng mà không e ngại bị kích ứng trên da. Một số thành phần lành tính có thể kể đến như chiết xuất từ đậu nành, bơ hạt mỡ, cà rốt, sáp carnauba chứa hàm lượng lớn vitamin, acid béo và ceramide giúp phục hồi và dưỡng ẩm sâu bên cạnh đó giữ cho làn da luôn căng bóng, mịn màng. Ngoài ra, thành phần chống oxy hóa từ mầm đậu nành là “nhân vật chính” giúp cải thiện các dấu hiệu lão hóa, đồng thời tăng sinh collagen dưới da, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào và làm đầy các vết nhăn vùng quanh mắt,... 

Với những bạn tuýp da nhạy cảm thì đây chính là sản phẩm lí tưởng để chăm sóc da, ngăn ngừa lão hóa. Cũng chính vì lý do này mà kem dưỡng ẩm chống lão hóa Hadauru được cộng đồng làm đẹp vô cùng yêu thích. Nó luôn là tâm điểm bàn tán của hầu hết các diễn đàn trên mạng xã hội.

Review kem chống lão hóa Hadauru Moisturizing Cream

Hầu hết các đánh giá về kem dưỡng ẩm, chống lão hóa Hadauru đều đến từ những trang web, diễn đàn có tiếng về làm đẹp tại Nhật Bản và Việt Nam. Cùng Soja “lượn lờ” xem mọi người đang nói gì về em kem dưỡng này nhé. 

Khi nhắc đến diễn đàn làm đẹp ở Nhật, chúng ta không thể không nhắc đến Lipcosme. Đây là một trang uy tín và có nhiều đánh giá sản phẩm nhất của khách hàng. Một bài review ngắn của một bạn tên Peaberry đã dành nhiều lời khen ngợi cho kem dưỡng Hadauru như sau: “Kem dưỡng có 5 loại ceramide nên khá ẩm và nhiều dưỡng chất, thậm chí chỉ cần lấy một lượng kem nhỏ là đã có thể dưỡng ẩm cho toàn mặt. Vì vậy nó là loại kem yêu thích của tôi. Khi tôi đang phân vân không biết sử dụng loại kem nào, tôi đã chọn nó vì được đánh giá tốt và giá cả tuyệt vời. Và nó an toàn ngay cả khi da bạn nhạy cảm.”


Bình luận từ trang Lipscosme (Ảnh: lipscosme.com)

 

Bên cạnh Lipscosme, những trang thương mại điện tử như Amazon cũng có rất nhiều đánh giá tích cực về loại kem dưỡng ẩm chống lão hóa này. Đơn cử như hai bình luận 2 khách hàng sau. “ Tôi đã mua nó trên Amazon. Lúc đầu tôi chỉ mua nước cần bằng và sữa dưỡng nhưng lo là da sẽ bị thiếu ẩm nên đã mua cả kem dưỡng. Sau đó, tôi đã mua nó và tôi đã đúng !! Nó dưỡng ẩm thật tuyệt vời Tôi cảm thấy tình trạng ửng đỏ trên má của tôi đã giảm bớt và lỗ chân lông của tôi cũng nhỏ hơn kể từ khi tôi bắt đầu sử dụng nó.”


2 bình luận từ trang thương mại điện tử Amazon (Amazon.co.jp)

 

Phần bình luận thứ 2 đã khen ngợi kem dưỡng ẩm Hadauru là một sản phẩm tuyệt vời, chỉ cần thoa một lượng vừa đủ vào buổi tối làn da đã căng mướt và ẩm mịn đến sáng hôm sau.

Bên cạnh đó, những bình luận có cánh dành cho Hadauru Moisturizing Cream còn được cộng động làm đẹp trên Rakuten - trang thương mại điện tử nổi tiếng của Nhật đánh giá cao. Một khách hàng đã từng sử dụng chia sẻ rằng“ mình đã mua kem dưỡng qua tìm kiếm trên mạng và có nhiều đánh giá tốt. Da quanh miệng của mình bị sần sùi và cũng đang dùng thuốc da liễu kê đơn nhưng nó làm da mỏng và nhạy cảm. Mình đã tốn rất nhiều tiền để mua những loại mỹ phẩm khác để cải thiện làn da. Tuy nhiên, lần đầu tiên sử dụng kem dưỡng Hadauru mình đã biết rằng đây là sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Vùng da thô ráp và mẩn đỏ quanh miệng cũng không còn nữa.

 

Bình luận từ trang Rakuten (Ảnh: review.rakuten.co.jp)

 

Thông qua những review kem dưỡng ẩm chống lão hóa Hadaru, Soja hy vọng đã phần nào giải đáp được những thắc mắc của bạn đọc về thành phần, công dụng cũng như hiệu quả của sản phẩm đối với làn da. Các bạn đừng quên theo dõi website và fanpage của Soja để nhận được nhiều kiến thức bổ ích nhé.