Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

REVIEW KEM DƯỠNG DA MOMOPURI GEL CREAM - CÓ “ĐÁNG ĐỒNG TIỀN BÁT GẠO” NHƯ LỜI ĐỒN

Muốn đẹp da, đến Soja!

REVIEW KEM DƯỠNG DA MOMOPURI GEL CREAM - CÓ “ĐÁNG ĐỒNG TIỀN BÁT GẠO” NHƯ LỜI ĐỒN
REVIEW KEM DƯỠNG DA MOMOPURI GEL CREAM - CÓ “ĐÁNG ĐỒNG TIỀN BÁT GẠO” NHƯ LỜI ĐỒN

Kem dưỡng Momopuri đã không còn xa lạ với các tính đồ làm đẹp. Vậy họ đã và đang nói gì về sản phẩm này, hãy cùng Soja tìm hiểu thông qua những review kem dưỡng da Momopuri của người tiêu dùng ngay nhé.

Kem dưỡng da hương đào Momopuri Gel Cream được nhiều chị em yêu thích không chỉ nhờ vào “ngoại hình” dễ thương mà còn ở công dụng tuyệt vời trên da. Đặc biệt ở Nhật Bản lượng tiêu thụ kem dưỡng này cực kỳ cao, luôn là sản phẩm cháy hàng trên hầu hết các trang thương mại điện tử cũng như nhận được nhiều bình luận đánh giá. Bài viết hôm nay, Soja xin phép chia sẻ đến các bạn những đánh giá, review kem dưỡng da Momopuri trên các diễn đàn nổi tiếng.

Đôi nét về kem dưỡng ẩm Momopuri Gel Cream 

Kem dưỡng Momopuri là một trong những sản phẩm chăm sóc da độc nhất của tập đoàn mỹ phẩm BCL Nhật Bản. Với thiết kế bao bì bắt mắt, lấy màu hồng làm chủ đạo kết hợp với hình ảnh trái đào đặc trưng đã khiến cho Momopuri Gel Cream chiếm được cảm tình của nhiều đối tượng khách hàng đặc biệt là học sinh sinh viên và những người yêu thích sự dễ thương. 

 

Kem dưỡng ẩm hương đào Momopuri Gel Cream(Ảnh: facebook.com)

 

Ngoài bao bì “ăn điểm”, Momopuri Gel Cream còn được đánh giá cao về bảng thành phần lẫn tác dụng tuyệt vời của nó. Nhờ bộ đôi dưỡng ẩm Hyaluronic Acid kết hợp cùng Ceramide từ trái Đào Nhật, kem dưỡng Momopuri khắc phục nhanh chóng tình trạng khô da thiếu ẩm nhất là những lúc thời tiết hanh khô. Bên cạnh đó, vitamin C có chiết xuất từ cam Bergamot sẽ giúp dưỡng sáng da, mang đến làn da hồng hào cho người sử dụng. Chưa hết, kem dưỡng sáng da Momopuri còn cung cấp thêm vitamin A và E tái tạo tế bào nhằm kích thích sản sinh collagen, elastin dưới da tạo độ đàn hồi và làm dịu làn da nhạy cảm hoặc bị tổn thương. 

Điểm nổi bật của sản phẩm là sử dụng nước ép đào Nhật tự nhiên để tạo nên mùi hương dịu nhẹ và lợi khuẩn Lactobacillus chuyển hỏa thành AHA giúp tẩy nhẹ tế bào sừng trên da. Nhờ những công dụng vừa nêu trên mà kem dưỡng Momopuri trở thành một hiện tượng và từng làm mưa làm gió một thời gian dài. Vậy những khách hàng đã từng dùng Momopuri Gel Cream đã nhận xét thế nào? 

Những đánh giá chân thật về kem dưỡng ẩm hương đào Momopuri Gel Cream 

Không để các bạn đợi lâu, Soja đã tóm gọn lại những bài đánh giá và những review từ khách hàng đã trải nghiệm sản phẩm dưỡng này. Cùng Soja theo dõi ngay sau đây để biết mọi người đang nói gì về em kem dưỡng Momopuri lừng lẫy tại Nhật nhé. 

Một nhận xét từ diễn đàn mỹ phẩm uy tín nhất tại Nhật đã có những đánh giá như sau: “ Kem dưỡng Momopuri Gel Cream là sự kết hợp giữa lợi khuẩn Lactic Acid và Ceramide từ quả đào. Bạn có thể sử dụng kem dưỡng này sau bước lotion và xem nó như một bước dưỡng tích hợp tất cả trong 1. Kết cấu dạng gel tươi mát, khi thoa trên da sẽ cảm nhận được sự ẩm mượt mà không gây bết rít. Vậy nên đây là một sản phẩm dưỡng hoàn hảo trước trang điểm vào buổi sáng. Hương đào nhẹ cực kỳ tươi mát. Các bạn nên thử sản phẩm này nhé.” 

 

Một review nhỏ dành cho Momopuri Gel Cream từ trang Lipscosme (Ảnh: lipscosme.com)

 

Ngoài ra, trên mạng xã hội Facebook cũng có nhiều bạn đã review về em kem dưỡng hương đào này với nhiều lời khen tích cực. Đơn cử như một tài khoản dưới đây đã bày tỏ sự yêu thích: “Tự nhiên va phải em kem dưỡng Momopuri này, chìm đắm trong sự căng mịn sau chuỗi ngày vật vã khô ráp bong tróc, quyết định mua em này là sự sáng suốt.”

 

Review từ một tài khoản Facebook trên trang cá nhân về Momopuri Gel Cream (Ảnh: facebook.com)

 

Một tài khoản khác cũng bày tỏ sự yêu thích đối với kem dưỡng Momopuri đã đem đến những hiệu quả không thể ngờ: “Tìm hiểu không bằng trải nghiệm, mình xài thử tầm 1 tuần đã thấy sự khác biệt, buổi sáng da rất ẩm mượt, còn ban ngày dùng kèm kem chống nắng từ sáng đến chiều da vẫn còn được độ căng bóng nhất định rất là thích. Mọi người có thể tham khảo thử nha”

 

Bài đăng của một tài khoản Facebook trong một group có tiếng về làm đẹp (Ảnh: facebook.com)

Trên đây là những review kem dưỡng da Momopuri trong thời gian qua. Điều này cho thấy nó không chỉ làm mưa làm gió ở Nhật mà còn ở các nước khác có cả Việt Nam. Soja hy vọng qua bài viết này, mọi người sẽ có cái nhìn rõ nét hơn về kem dưỡng Momopuri và đừng quên theo dõi website và fanpage của Soja để nhận được nhiều thông tin về mỹ phẩm nội địa Nhật nhé.