Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

REVIEW MẶT NẠ SABORINO – TỐI GIẢN QUY TRÌNH DƯỠNG DA NHƯ PHỤ NỮ NHẬT

Muốn đẹp da, đến Soja!

REVIEW MẶT NẠ SABORINO – TỐI GIẢN QUY TRÌNH DƯỠNG DA NHƯ PHỤ NỮ NHẬT
REVIEW MẶT NẠ SABORINO – TỐI GIẢN QUY TRÌNH DƯỠNG DA NHƯ PHỤ NỮ NHẬT

Với những tín đồ yêu thích mỹ phẩm Nhật Bản, ắt hẳn sẽ không còn xa lạ với các loại mặt nạ dưỡng da Saborino. Hãy cùng điểm qua một số review mặt nạ Saborino có gì đặc biệt qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Đối với phụ nữ Nhật, đắp mặt nạ giấy là việc dưỡng da quen thuộc và thiết yếu như bữa ăn hàng ngày. Để bắt kịp với cuộc sống bận rộn, áp lực mà vẫn giữ được làn da mịn màng, tươi trẻ, rất nhiều chị em đã chọn mặt nạ Saborino để chăm sóc làn da mỗi ngày mà không tốn quá nhiều thời gian. Hãy cùng Soja điểm qua một số review mặt nạ Saborino qua bài viết dưới đây nàng nhé!

MẶT NẠ SABORINO GỒM NHỮNG LOẠI NÀO?

Mặt nạ giấy Saborino vốn nổi tiếng trong cộng đồng làm đẹp với chức năng “mặt nạ dưỡng da một phút” cho buổi sáng và buổi tối. Trong đó, mặt nạ Saborino dưỡng da buổi sáng gồm 3 loại được yêu thích nhất gồm mặt nạ hương thảo mộc, mặt nạ hương trái cây và mặt nạ dưỡng ẩm chuyên sâu. Chỉ với bước đắp mặt nạ trong khoảng 1-5 phút bạn có thể thay thế 3 bước dưỡng cơ bản vào buổi sáng gồm: làm sạch, dưỡng ẩm và chăm sóc da.

 

Mặt nạ Saborino một phút  buổi sáng dưỡng da thay thế 3 bước dưỡng (Ảnh: fime.vn)

 

Thành phần chính trong các loại mặt nạ dưỡng da buổi sáng chính là các loại trái cây, thảo mộc giàu vitamin và khoáng chất. Các dưỡng chất này không chỉ giúp làm sạch dịu nhẹ, bổ sung độ ẩm mà còn giúp nuôi dưỡng da sáng mịn từ bên trong. Nếu như mặt nạ thảo mộc Saborino đặc trưng với thành phần chính từ thảo mộc, không chứa cồn, không dầu khoáng, lành tính cho mọi loại da thì mặt nạ Saborino hương trái cây lại đặc trưng với hương thơm mát từ các loại trái cây giàu vitamin C (cam, bưởi, bơ...). Còn mặt nạ dưỡng ẩm chuyên sâu Saborino Morning Facial Sheet Mask Moisture Rich lại đặc trưng với độ ẩm dồi dào, thích hợp cho làn da khô ráp, cần được cấp ẩm nhiều hơn mỗi ngày.

 

Mặt nạ dưỡng da buổi tối Saborino thay thế 3 bước dưỡng (Ảnh: talkbeauty.vn)

 

Bên cạnh mặt nạ dưỡng da buổi sáng, Tập đoàn BCL còn cho ra đời các loại mặt nạ Saborino dưỡng da ban đêm thay thế 5 bước dưỡng da (cân bằng ẩm, tinh chất, sữa dưỡng, kem dưỡng, mặt nạ). Trong đó mặt nạ buổi tối Good Night Sheet Mask dùng cho thường, da dầu và da hỗn hợp thiên dầu. Còn mặt nạ Saborino Sheet Mask Moiture Rich cấp ẩm chuyên sâu, dùng cho da khô và hỗn hợp thiên khô.

REVIEW MẶT NẠ SABORINO CÓ GÌ ĐẶC BIỆT HƠN SO VỚI MẶT NẠ THÔNG THƯỜNG?

Mặt nạ dưỡng da buổi sáng và buổi tối của Saborino có ưu điểm gì so với các dòng mặt nạ giấy khác trên thị trường hiện nay? Điều gì đã làm nên những sự vượt trội trong dòng mặt nạ giấy của Saborino?

Tối giản quy trình dưỡng da, tiết kiệm thời gian

Khác với các loại mặt nạ giấy thông thường, mặt nạ dưỡng da Saborino không chỉ cấp ẩm thông thường mà còn thay thế các bước dưỡng khác. Chỉ với một tấm mặt nạ đắp tối đa 5 phút bạn không cần phải thực hiện thêm 3-5 bước dưỡng khác. Đặc biệt, trong những ngày bận rộn mặt nạ Saborino chính là bí quyết để bạn không cần dưỡng da cầu kỳ mà vẫn giữ được làn da sáng mịn, tươi tắn.

Thành phần lành tính

Tất cả các sản phẩm mặt nạ Saborino có thành phần chính từ các loại trái cây, thảo mộc như: cam, bưởi, việt quất, lựu, bơ, bạc hà, atiso, hương thảo, xô thơm… Đa số các review mặt nạ Saborino từ phía người dùng đều đánh giá cao về sự lành tính, an toàn cho da. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng mặt nạ Saborino khá dịu nhẹ và gần như không ảnh hưởng nhiều đến làn da, kể cả da nhạy cảm cũng có thể sử dụng được.

Nhận được nhiều giải thưởng danh giá và xếp hạng cao do người dùng tại Nhật bầu chọn

 

Mặt nạ Saborino được đông đảo cộng đồng làm đẹp trên toàn thế giới yêu thích (Ảnh: vnexpress.net)

 

Cho đến nay, mặt nạ Saborino đã nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá từ Cosme, WITH magazine, VOCE magazine, BITEKI magazine, MAQUIA magazine, STEADY magazine… Riêng mặt nạ Saborino Good Morning Sheet Mask đã nhận được hơn 100 giải thưởng. Các giải thưởng này đều do chính người dùng đánh giá trực tiếp và bầu chọn nên sẽ đảm bảo được tính khách quan và chính xác cao.

Mặt nạ giấy Saborino luôn được đánh giá là có hiệu quả dưỡng da rất tốt. Với bảng thành phần chứa nhiều dưỡng chất làm đẹp da vượt trội, bạn sẽ cảm nhận được làn da mềm mại, tươi mới ngay sau mỗi lần đắp mặt nạ.