Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

REVIEW SỮA RỬA MẶT KEANA - CÓ THỰC SỰ GIÚP GIẢM MỤN ĐẦU ĐEN NHƯ LỜI ĐỒN?

Muốn đẹp da, đến Soja!

REVIEW SỮA RỬA MẶT KEANA - CÓ THỰC SỰ GIÚP GIẢM MỤN ĐẦU ĐEN NHƯ LỜI ĐỒN?
REVIEW SỮA RỬA MẶT KEANA - CÓ THỰC SỰ GIÚP GIẢM MỤN ĐẦU ĐEN NHƯ LỜI ĐỒN?

Một vài review sữa rửa mặt Keana Baking Soda Foam đã tiết lộ những cảm nhận của người dùng về khả năng làm sạch mụn đầu đen. Vậy mọi người nói gì về sản phẩm này? Cùng Soja khám phá nhé!

Nguyên nhân chính gây nên mụn đầu đen chính là bụi bẩn mắc kẹt trong các lỗ chân lông có bã nhờn dư thừa, và chúng dần bị oxy hóa gắn chặt trên da, điều này khiến làn da vùng mũi sần sùi và lỗ chân lông bị to. Một vài review sữa rửa mặt Keana Baking Soda Foam đã tiết lộ những cảm nhận của người dùng về khả năng làm sạch mụn đầu đen. Vậy mọi người nói gì về sản phẩm này? Cùng Soja khám phá nhé!

Có gì trong sữa rửa mặt Keana Baking Soda Foam Wash? 

Đây là một trong những dòng sản phẩm giải quyết mụn đầu đen và lỗ chân lông sần sùi do viện nghiên cứu Ishizawa tại Nhật Bản. Hiểu được những vấn đề về vùng da mụn đầu đen thiếu mịn màng, nên các nghiên cứu viên tại Ishizawa Labs đã tìm đến thành phần Baking Soda hay còn gọi là muối nở hoặc thuốc muối. Chúng được ứng dụng trong ngành dược, bếp bánh và khả năng làm đẹp như làm trắng răng, làm sạch tế bào da chết. 

Hơn hết, trong sữa rửa mặt Keana này còn có các thành phần dưỡng ẩm, thu nhỏ lỗ chân lông, cải thiện độ đàn hồi săn chắc cho làn da bởi sự kết hợp hoàn hảo của Hyaluronic Acid, Collagen thủy phân, sữa ong chúa, mật ong. 

 

Keana Baking Soda Foam Wash giúp làm sạch mụn đầu đen và thu nhỏ lỗ chân lông

(Ảnh: Pinterest)

 

Thế nhưng, điều làm nên sự thay đổi về làn da khô sần trở nên mềm mịn thu nhỏ lỗ chân lông, và làm giảm mụn đầu đen là baking soda. Đó cũng là một trong các thành phần chính nổi bật làm nên sự khác biệt của sữa rửa mặt Keana Baking Soda Foam Wash. Sữa rửa mặt này có khả năng kháng khuẩn hiệu quả, làm giảm và ngăn ngừa hình thành từ các vi khuẩn gây hại trên da từ đó giảm mẩn đỏ do mụn. Đồng thời, trong baking soda còn có các tinh thể bicarbonate sẽ giúp làm sạch tế bào da chết một cách nhẹ nhàng mà không gây tổn thương da, cải thiện độ sáng cho làn da đều màu hơn. 

Nếu bạn lo lắng về vùng da mũi khô sần như vỏ cam xuất hiện nhiều mụn đầu đen, thì sữa rửa mặt Keana Baking Soda Foam Wash là sự lựa chọn đúng đắn. Kết hợp cùng bọt bông dày mịn, len lỏi trong các lỗ chân lông lấy đi bụi bẩn bã nhờn dư thừa giúp ngăn ngừa hình thành nhân mụn đáng kể. 

Đánh giá về Keana Baking Soda Foam Wash

Trong cộng đồng review sữa rửa mặt Nhật Bản, có nhiều tín đồ làm đẹp đánh giá cho rằng sau khoảng 2 tuần sử dụng Keana Baking Soda Foam Wash làn da trở nên sáng, các đốm mụn đầu đen giảm đáng kể. Làn da khô ráp thiếu ẩm của họ cũng trở nên mềm mượt hơn nhiều sau khi sử dụng Keana Baking Soda Foam Wash.

 

Keana Baking Soda Foam Wash có hai dòng riêng biệt cho nam và nữ 

(Ảnh: [email protected])

Hơn nữa, sản phẩm không hề chứa không chất tạo màu, không mùi, không dầu khoáng nên cực kỳ lành tính cho cả làn da nhạy cảm muốn giảm mụn đầu đen nha. Đây là dòng sữa rửa mặt giảm mụn đầu đen cho nữ, còn đối với làn da nam giới sẽ có dòng Keana Baking Soda Foam Wash For Men. 

Đồng thời, đây cũng là một sữa rửa mặt tạo bọt được cộng đồng làm đẹp tin dùng bởi khả năng dưỡng ẩm và cải thiện các vấn đề lỗ chân lông, làm giảm mụn đầu đen rõ rệt.