Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

REVIEW SỮA RỬA MẶT TẨY TRANG MOMOPURI CLEANSING WASH

Muốn đẹp da, đến Soja!

REVIEW SỮA RỬA MẶT TẨY TRANG MOMOPURI CLEANSING WASH
REVIEW SỮA RỬA MẶT TẨY TRANG MOMOPURI CLEANSING WASH

Việc tìm kiếm một sản phẩm có hai công dụng tẩy trang và rửa mặt đã không còn là vấn đề khó khăn đối với những người có sở thích làm đẹp.  Bài review sữa rửa mặt tẩy trang Momopuri dưới đây sẽ giải đáp ngay cho bạn, hãy theo dõi nhé!

Ngày nay, có nhiều người rất bận rộn với hàng tá công việc và thường bỏ qua những bước skincare vào mỗi tối. Đồng thời, họ còn cho rằng việc thực hiện từng bước chăm da như tẩy trang rồi tới bước rửa mặt là vô cùng rườm rà. Vì vậy, việc tìm kiếm một sản phẩm làm sạch da tích hợp cả 2 bước, chính là giải pháp tối ưu được nhiều chị em tìm kiếm. Trong bài review sữa rửa mặt tẩy trang Momopuri Cleansing Wash sẽ giúp bạn có ngay một lựa chọn ưng ý để sở hữu làn da khỏe đẹp. 

Cảm nhận thực tế về sữa rửa mặt tẩy trang Momopuri Cleansing Wash

Dựa vào bài đánh giá của bạn Kyaorio trên diễn đàn lipcosme.com, bạn ấy nói rằng theo thông tin của nhãn hàng thì sữa rửa mặt Momopuri Cleansing Wash có hai công dụng tích hợp, chính là tẩy trang và sữa rửa mặt. Đồng thời, khi bạn ấy trang điểm đậm chỉ mất vài giây sử dụng sản phẩm, thì lớp trang điểm cũng được loại bỏ tức thì và dầu thừa trên da cũng đã được kiểm soát. Ngoài ra, sau bước rửa mặt được hoàn thành, bạn Kyaorio đã dùng tay vuốt nhẹ lên mặt, bạn cảm nhận làn da vẫn ẩm mịn, không bị khô căng “kin kít” hay bong tróc. Bạn này cũng tiết lộ nhìn vào bảng thành phần của sản phẩm, có thể thấy các thành phần dưỡng ẩm như HA và Ceramide từ trái đào giúp duy trì độ ẩm tự nhiên, tăng cường tính đàn hồi cho da săn chắc và ngăn ngừa tác nhân gây hại từ môi trường. 

 

Sữa rửa mặt tẩy trang Momopuri nhận được rất nhiều lời khen trên diễn đàn review (Ảnh: mysoja.com)

 

Không những vậy, bạn Kyaorio còn bật mí cách sử dụng sản phẩm, bạn đã lấy một lượng kem nhỏ khoảng 1cm, sau đó tạo thành một lớp bọt bông mịn với nước và bạn thoa đều lên da. Cảm nhận đầu tiên của bạn Kyario là lớp bọt mịn ấy như đang len lỏi sâu vào lỗ chân lông để làm sạch bụi bẩn cũng như da chết được loại bỏ. Khi kết thúc việc rửa mặt, cảm nhận của bạn này là trông sáng mịn hơn hẳn và da mềm mại hơn.

Bài cảm nhận tiếp theo đến từ một bạn có tên Momonga, bạn rất thích thú và hài lòng với mùi hương đào dịu nhẹ của sữa rửa mặt. Nhờ vào mùi hương này, bạn cảm thấy mình như đang được thư giãn, giải tỏa căng thẳng và căng tràn sức sống.

 

Sữa rửa mặt hương đào có kết cấu dạng bọt bông mịn mà giảm được tình trạng ma sát mạnh (Ảnh: depjanan.com)

 

Bên cạnh đó, Momona nói rằng sữa rửa mặt hương đào có kết cấu dạng bọt bông mịn mà giảm được tình trạng ma sát mạnh, hạn chế khiến da bị tổn thương những vẫn làm sạch da vô cùng hiệu quả, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông và giúp da luôn trong trạng thái ráo mịn. Sữa rửa mặt tẩy trang Momopuri Cleansing Wash còn có công dụng tăng cường hệ miễn dịch cho da, hỗ trợ là dịu viêm sưng và từ lúc bạn Momonga sử dụng, tình trạng mụn đã được giảm đi đáng kể. 

Những lưu ý khi dùng sữa rửa mặt tẩy trang Momopuri  hiệu quả

Để có một làn da khỏe mạnh và căng tràn sức sống, thì bạn cần lưu ý một số điều sau đây để hạn chế làm tổn thương da ít nhất có thể. Khi sử dụng sữa rửa mặt tẩy trang, bạn nên tạo một lớp bọt bông mịn để hạn chế cọ xát mạnh làm tổn thương đến da.

 

Hãy sử dụng sữa rửa mặt tẩy trang đúng cách để mang lại hiệu quả (Ảnh: mysoja.com)

 

Bên cạnh đó, bạn cần lấy lượng kem khoảng 1cm nếu dùng để rửa mặt và lấy lượng kem từ 2cm - 3cm nếu dùng để tẩy trang nhé. Cuối cùng, sữa rửa mặt Momopuri Cleansing Wash hiện chưa có nhà sản xuất chính tại Việt Nam, tuy nhiên bạn có thể mua và đặt hàng tại website mysoja.com. Soja là cửa hàng phân phối mỹ phẩm Nhật Bản uy tín chính hãng 100%, các bạn cứ an tâm và trải nghiệm mỹ phẩm cùng Soja nhé.