Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

REVIEW SỮA RỬA MẶT TRỊ MỤN DÀNH CHO NAM ROSETTE MEN’S ACNE FOAM

Muốn đẹp da, đến Soja!

REVIEW SỮA RỬA MẶT TRỊ MỤN DÀNH CHO NAM ROSETTE MEN’S ACNE FOAM
REVIEW SỮA RỬA MẶT TRỊ MỤN DÀNH CHO NAM ROSETTE MEN’S ACNE FOAM

Với mục tiêu giúp nam giới giảm mụn chỉ trong bước làm sạch da, mới đây thương hiệu Rosette đã cho ra đời sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn dành cho nam và được nhiều người ưa chuộng. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt, hãy cùng Soja tìm hiểu nhé!

Nam giới thường phải vận động mạnh, thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, bụi bẩn nhưng lại thường có xu hướng bỏ bê, không chăm chút nhiều cho làn da. Đây cũng là nguyên nhân hàng đầu khiến nam giới dễ bị mụn và gặp phải các vấn đề về da hơn nữ giới. Với mục tiêu giúp nam giới giảm mụn chỉ trong bước làm sạch da, mới đây thương hiệu Rosette đã cho ra đời sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn dành cho nam và được nhiều người ưa chuộng. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt, hãy cùng Soja tìm hiểu cụ thể hơn qua bài review dưới đây nhé!

Khả năng làm sạch, hỗ trợ điều trị mụn vượt trội

Rosette vốn nổi tiếng là thương hiệu mỹ phẩm với các sản phẩm sữa rửa mặt chất lượng, không chỉ được người tiêu dùng tại Nhật Bản, Việt Nam ưa chuộng mà rất nhiều nước khác trên toàn thế giới cũng có nhiều phản hồi tích cực. Một trong những sản phẩm được nhiều người đánh giá cao chính là sữa rửa mặt tạo bọt Rosette Men’s Acne Foam dành cho nam.

 

Sữa rửa mặt Rosette Men's Acne Foam dành cho nam giới (Ảnh: [email protected])

 

Sản phẩm này được biết đến với khả năng làm sạch da nhanh chóng nhờ lớp bọt bông mềm mịn, len lỏi vào tận sâu lỗ chân lông và đánh bay mọi bụi bẩn, bã nhờn mà không cần tác động mạnh lên da.

Thành phần trị mụn lành tính, an toàn cho người dùng

Để có được những công dụng vượt trội kể trên, sữa rửa mặt trị mụn dành cho nam của Rosette cũng gây ấn tượng với người dùng bởi các thành phần lành tính như chiết xuất từ rễ cây cam thảo (Stearyl Glycyrrhetinate), chiết xuất nụ tầm xuân. Đây cũng là hai thành phần trị mụn quen thuộc được nhiều thương hiệu dược mỹ phẩm sử dụng để điều chế các sản phẩm trị mụn.

Không chỉ chứa thành phần trị mụn lành tính, chiết xuất từ hạt đậu nành cũng là “điểm sáng” ấn tượng trong bảng thành phần của Rosette Men’s Acne Foam. Đậu nành với khả năng cấp ấm, dưỡng ẩm hoàn hảo và nuôi dưỡng làn da mềm mịn. Mặt khác, nhờ sự xuất hiện của chiết xuất từ hạt đậu nành mà sau khi sử dụng sản phẩm này, nam giới hoàn toàn không gặp phải tình trạng da mặt khô căng, khó chịu hay bị đổ dầu quá nhiều.

Sử dụng đơn giản, tiết kiệm thời gian

Cũng tương tự các loại sữa rửa mặt khác, với Rosette Men’s Acne Foam bạn chỉ cần tạo bọt và thoa lên mặt, massage nhẹ nhàng trong vòng vài phút là đã có thể làm sạch da, giảm mụn.

 

Lớp bọt mềm mịn sẽ giúp nam giới làm sạch da, giảm mụn nhanh chóng (Ảnh: elleman.vn)

 

Nếu như đa phần các phương pháp chăm sóc da mụn thường đòi hỏi rất nhiều bước dưỡng, ngoài bước làm sạch còn phải đắp mặt nạ, thoa serum, kem dưỡng hay các sản phẩm đặc trị thì sản phẩm này bạn có thể kết hợp bước làm sạch và trị mụn chỉ trong một bước. Không cần cầu kỳ hay tốn quá nhiều thời gian, bạn vẫn có thể chăm sóc da và nhanh chóng lấy lại làn da sạch mụn, khỏe khoắn chỉ trong 2 lần sử dụng mỗi ngày.

Giá cả phải chăng, phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng

Một tuýp sữa rửa mặt cho da mụn Rosette Men’s Acne Foam 170g được bán với mức giá  là 170.000 đồng. So với những sản phẩm sữa rửa mặt dành cho nam hiện có trên thị trường, mức giá này hoàn toàn hợp lý và phù hợp với nhiều đối tượng. Chỉ một tuýp sữa rửa mặt nhỏ, vừa có thể giúp bạn làm sạch da lại vừa hỗ trợ điều trị mụn, dưỡng ẩm tốt lại đến từ thương hiệu uy tín hàng đầu tại Nhật Bản, chắc chắn rất đáng để dùng thử đúng không nào?

 

Rosette Men's Acne Foam - bí quyết giảm mụn cho nam giới

(Ảnh: [email protected])

 

Có thể khẳng định rằng sữa rửa mặt trị mụn Rosette Men’s Acne Foam là một “ngôi sao sáng” trong các dòng sữa rửa mặt của “nhà” Rosette. Sản phẩm được sản xuất với công thức dành riêng cho làn da mụn của nam giới, kết hợp giữa thành phần trị mụn và dưỡng ẩm giúp cho nam giới da khô hay da dầu đều có thể sử dụng. Nếu bạn cũng đang bị mụn, hãy để Rosette Men’s Acne Foam giúp bạn ngay từ bây giờ nhé!