Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

REVIEW TẨY TẾ BÀO CHẾT ROSETTE TỪ NGƯỜI DÙNG – MỨC GIÁ PHẢI CHĂNG, HIỆU QUẢ NGOÀI MONG ĐỢI

Muốn đẹp da, đến Soja!

REVIEW TẨY TẾ BÀO CHẾT ROSETTE TỪ NGƯỜI DÙNG – MỨC GIÁ PHẢI CHĂNG, HIỆU QUẢ NGOÀI MONG ĐỢI
REVIEW TẨY TẾ BÀO CHẾT ROSETTE TỪ NGƯỜI DÙNG – MỨC GIÁ PHẢI CHĂNG, HIỆU QUẢ NGOÀI MONG ĐỢI

Nếu bạn là một tín đồ yêu thích mỹ phẩm Nhật Bản ắt hẳn đã quá quen thuộc với sản phẩm tẩy tế bào chết Rosette. Vậy bạn có tò mò về các review tẩy tế bào chết Rosette như thế nào không? Cùng Soja tìm hiểu nhé!

Tẩy tế bào chết - bước skincare vô cùng quan trọng giúp loại bỏ đi lớp sừng thừa, sạch sâu lỗ chân lông, trả lại lại bề mặt da mịn mang tươi mới và thúc đẩy quá trình trao đổi dưỡng chất của làn da được tốt hơn. Sau đây, hãy cùng Soja điểm qua một số bài review tẩy tế bào chết Rosette để xem người tiêu dùng nói gì về sản phẩm này nhé! 

Thiết kế bao bì đơn giản, tiện dụng

Trước khi nhận xét cụ thể về thành phần, công dụng, rất nhiều tín đồ làm đẹp đều đồng ý rằng sản phẩm tẩy tế bào chết Rosette có bao bì đơn giản với hai màu tương ứng với từng loại da giúp người dùng dễ dàng nhận biết về sản phẩm phù hợp cho loại da của mình. Nếu như tuýp màu xanh có thể dùng được cho hầu hết mọi loại da, có thể dùng cho da nhạy cảm thì tuýp màu đỏ lại là “cạ cứng” cho những người da khô. Thiết kế bao bì đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, tiện dụng đã trở thành một điểm cộng to đùng trong mắt những tín đồ làm đẹp yêu thích mỹ phẩm Nhật Bản, trong đó có thương hiệu Rosette.

 

Bộ đôi tẩy tế bào chết Rosette dành cho da khô (tuýp hồng) và cho mọi loại da (tuýp xanh)

( Ảnh: mysoja.com)

 

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, bạn không chỉ dễ dàng tìm được cho mình loại phù hợp với làn da mà còn có thể linh hoạt chọn các mức trọng lượng khác nhau. Nếu chưa từng dùng qua tẩy tế bào chết Rosette bạn có thể chọn loại minitube 25g hoặc nếu bạn cũng có thể chọn loại 120h hoặc 180g. Đặc biệt, nếu chọn sản phẩm có trọng lượng 180g sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn 1,5 lần so với 120g. 

Thành phần chiết xuất từ trái cây

Thành phần chính có trong cả hai sản phẩm tẩy tế bào chết Rosette chính là AHA được chiết xuất từ táo tự nhiên. Đây là thành phần làm sạch da giàu dưỡng chất, giúp làm mềm và loại bỏ các mảng da chết một cách dịu nhẹ không gây kích ứng cho làn da.

Bên cạnh đó, loại màu xanh còn có chứa tinh chất được chiết xuất từ lá trà xanh giúp làm dịu cũng như ngăn ngừa các tình trạng viêm sưng, hạn chế các tác nhân gây nên mụn vô cùng hiệu quả. Trong khi đó, loại màu hồng lại được bổ sung thêm chiết xuất từ đậu nành, có tác dụng tăng cường dưỡng ẩm, giúp loại bỏ lớp da chết mà không gây cảm giác da khô, bong tróc sau mỗi lần làm sạch da.

Cảm nhận của người dùng sau khi sử dụng

Hầu hết những người đã từng sử dụng tẩy tế bào chết Rosette Gommage và Rosette Gommage đều đánh giá đây là dòng sản phẩm có tác dụng làm sạch dịu nhẹ lớp tế bào da chết mà không hề gây cảm giác khô căng hay khó chịu sau khi sử dụng. Ngoài tác dụng làm sạch da, dòng sản phẩm này còn giúp dưỡng ẩm, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen cho da được thêm mềm mịn và săn chắc, ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn.

Chúng ta hãy cùng theo dõi người dùng đã review như thế nào về tẩy tế bào chết Rosette trên các diễn đàn, hội nhóm làm đẹp nhé!

 

Review của người dùng về tẩy tế bào chết Rosette màu xanh (Ảnh: Beauty Tips & Review Vietnam)

 

Review của người dùng về tẩy tế bào chết Rosette màu hồng (Ảnh: Vào đây không sợ xấu)

 

Review của người dùng về tẩy tế bào chết Rosette màu hồng (Ảnh: Hội làm đẹp (Skincare & Review) )

 

Đến đây, chắc hẳn bạn đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi tẩy tế bào chết Rosette có tốt không rồi đúng không nào? Mỗi loại tẩy tế bào chết của Rosette không chỉ được tin dùng bởi thành phần lành tính, làm sạch dịu nhẹ mà còn bởi bao bì và cảm nhận tích cực sau mỗi lần sử dụng. 

Soja hi vọng rằng những thông tin về tẩy tế bào chết rosette xanh review từ người dùng được Soja thu thập và tổng hợp lại sẽ giúp bạn có thêm thông tin để chọn được cho mình sản phẩm tẩy tế bào chết phù hợp, hiệu quả nhất cho làn da của mình và sớm mang đến cho bạn làn da tươi mới, sáng khỏe như mong đợi.