Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

RINH NGAY IPHONE 12 VỚI THỬ THÁCH 28 NGÀY SELFIE CÙNG MẶT NẠ SABORINO 1 PHÚT BUỔI SÁNG

Muốn đẹp da, đến Soja!

RINH NGAY IPHONE 12 VỚI THỬ THÁCH 28 NGÀY SELFIE CÙNG MẶT NẠ SABORINO 1 PHÚT BUỔI SÁNG
RINH NGAY IPHONE 12 VỚI THỬ THÁCH 28 NGÀY SELFIE CÙNG MẶT NẠ SABORINO 1 PHÚT BUỔI SÁNG

Như đã hẹn trước, THỬ THÁCH “MỖI NGÀY CHỤP HÌNH SELFIE CÙNG MẶT NẠ DƯỠNG DA 1 PHÚT BUỔI SÁNG SABORINO​” do Soja x Saborino đồng tổ chức đã chính thức bắt đầu rồi các bạn ơiiiiiiiii!!!

Những phần quà hấp dẫn và các item độc nhất từ thương hiệu mặt nạ nổi tiếng Nhật Bản Saborino đang chờ các bạn tại thử thách này. Ngoài ra, Soja x Saborino còn chuẩn bị thêm những giải thưởng phụ hằng tuần cho người chơi may mắn đoạt giải. Tham gia THỬ THÁCH ngay hôm nay để có cơ hội trở thành người quán quân sở hữu ngay chiếc Iphone 12 mới leng keng từ Soja x Saborino nhé.

 

Vô vàn phần quà siêu hấp dẫn đến từ Soja x Saborino (Ảnh: mysoja.com)

 

1. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

Tên chương trình THỬ THÁCH 28 NGÀY ĐẮP MẶT NẠ SABORINO 1 PHÚT BUỔI SÁNG​” được tổ chức bởi đơn vị Soja x Saborino nhằm mục đích chia sẻ cảm nhận của người dùng và khoe da căng mướt mỗi ngày cùng với mặt nạ dưỡng ẩm Saborino.

2. THỜI GIAN THAM GIA

- Đăng tải và gửi bài thi được tính từ 0:00 AM ngày 1.7.2021 cho đến 23:59 PM ngày 31.8.2021

- Ngày chọn lọc những bạn tham gia hợp lệ: 1.9.2021 - 4.9.2021

- Công bố giải thưởng: 9.9.2021 

3. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

- Đối tượng tham gia là công dân Việt Nam từ 18 tuổi trở lên, cư trú tại Việt Nam.

- Nhân viên Công ty TNHH Mirei, nhân viên đại lý, nhà phân phối của Công ty TNHH Mirei, các công ty quảng cáo, in ấn có liên quan và thân nhân của các đối tượng này không được tham dự cuộc thi cũng như các hoạt động liên quan đến cuộc thi.

- Soja có quyền xem xét và truất quyền hoặc loại trừ người chơi khi tham gia cuộc thi không hợp lệ, phát ngôn phong tục, gian lận và vi phạm các điều kiện và điều khoản trong chương trình.

4. CÁCH THỨC THAM GIA

Được chia thành 02 thử thách: thử thách chính và thử thách phụ. Đồng thời, 02 thử thách này diễn ra song song với nhau nhằm tạo thêm nhiều giá trị giải thưởng dành cho nhiều người chơi may mắn.

4.1. Thử thách chính:

Bước 1: Chụp hình selfie khi đắp mặt nạ và đăng tải ảnh lên PROFILE cá nhân thể hiện rõ hình ảnh/video chụp cùng với gói mặt nạ hoặc bao bì của mặt nạ Saborino ở chế độ công khai. Ví dụ: 

THAM GIA THỬ THÁCH 28 NGÀY ĐẮP MẶT NẠ SABORINO 1 PHÚT BUỔI SÁNG + nội dung chia sẻ theo cảm nhận (nếu có) + @Soja + hastag: #Soja #Thuthach28ngay #Saborino

Bước 2: Gửi link ảnh dự thi trên trang cá nhân về form: https://forms.gle/Q2w4Gm1qJoeAGbNf6 (Ví dụ: 100 bài dự thi = 100 lần điền Form)

Lưu ý:

- Người chơi phải tham gia mỗi ngày với số lượng hình ảnh/video cùng mặt nạ Saborino tối thiểu là 1 tấm. Nếu trong ngày, người chơi đăng nhiều tấm hình thì BTC chỉ tính là 1 tấm.

- Trong trường hợp người chơi không tham gia liên tục dù 1 ngày, thì người chơi sẽ mất cơ hội nhận giải đặc biệt.

4.2. Thử thách phụ

Ngoài ra, BTC sẽ tổ chức các giải thưởng dành cho những bạn may mắn đạt giải theo tuần như sau:

- Tuần 1: Cuộc thi được tính từ 0:00 AM - 23:59 PM thứ 4 ngày 7.7.2021. Thông báo kết quả vào thứ 6 ngày 9.7.2021. TOP 5 người chơi may mắn có bài đăng cùng mặt Saborino trên trang cá nhân được nhiều tương tác (Like - Haha - Wow,...) nhất. 

- Tuần 2: Cuộc thi được tính từ  0:00 AM - 23:59 PM thứ 4 ngày 14.7.2021. Thông báo kết quả vào thứ 6 ngày 16.7.2021. TOP 5 người chơi may mắn có bài thi dưới phần bình luận của post thông báo, nhận được nhiều lượt tương tác (Like - Haha - Wow,...) nhất. 

- Tuần 3: Cuộc thi được tính từ 0:00 AM - 23:59 PM thứ 4 ngày 21.7.2021. Thông báo kết quả vào thứ 6 ngày 23.7.2021. TOP 5 người chơi may mắn có bài review/cảm nhận về mặt nạ Saborino đăng trên trang cá nhân nhận được nhiều tương tác (Like, Tim, Haha, Wow,...) nhất.

- Tuần 4: Cuộc thi được tính từ 0:00 AM - 23:59 PM thứ 4 ngày 28.7.2021. Thông báo kết quả vào thứ 6 ngày 30.7.2021. TOP 5 người chơi may mắn có hình ảnh/video với mặt nạ Saborino độc lạ và ấn tượng nhất. Với vòng này, BTC sẽ chọn người chơi may mắn theo tiêu chí: hình ảnh/video sạch sẽ, độc đáo và hài hước, không gian lận hay sử dụng hình ảnh trên website có sẵn,... 

5. QUY ĐỊNH VỀ ẢNH DỰ THI

- Ảnh dự thi phải đúng với chủ đề của cuộc thi

- Ảnh dự thi không chỉnh sửa, cắt dán. Người chơi được phép chỉnh sửa về độ sáng tối, độ nét của ảnh.

- Nhằm khuyến khích những bức ảnh mới chụp, BTC không chấp nhận những tác phẩm đã đoạt giải thưởng trong các cuộc thi khác.

- BTC không chịu trách nhiệm bất kỳ tranh chấp nào liên quan đến bản quyền tác giả.

6. CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG 

6.1. Giải thưởng chính: 

- 01 giải đặc biệt: 01 IPHONE 12 dành cho 01 bạn may mắn tham gia liên tục 28 ngày.

- 03 giải nhất: 03 voucher 5 triệu dành cho 03 bạn may mắn tham gia liên tục 21 ngày.

- 05 giải nhì: 05 voucher 1 triệu dành cho 05 bạn may mắn tham gia liên tục 14 ngày. 

- 10 giải ba: 10 gói mặt nạ Saborino (28/32 miếng) dành cho 10 bạn may mắn tham gia liên tục 7 ngày 

- 50 giải khuyến khích: 50 túi thời trang Saborino dành cho 50 bạn may mắn tham gia thử thách.

6.2. Giải thưởng phụ:

- 20 túi travel kit (mặt nạ Saborino 1 miếng, mặt nạ Keana Rice Mask 1 miếng, các loại sữa rửa mặt và tẩy tế bào chết minitube) được chọn màu sắc và sản phẩm ngẫu nhiên dành cho TOP 20 bạn may mắn đạn được giải thưởng theo từng tuần. 

Lưu ý:

- Trường hợp BTC không tìm được hoặc chọn được người thắng giải xứng đáng cho các hạng mục dự thi tương ứng. BTC có quyền thông báo hủy bỏ giải thưởng của hạng mục đó. 

- Người chơi thắng giải cần cung cấp cho BTC đầy đủ giấy tờ hợp pháp nhằm chứng minh nhân thân (Chứng Minh Nhân Dân/Căn Cước Công Dân). Tuy nhiên, 1 CMND/CCCD = 1 Profile cá nhân. Sẽ hủy bỏ kết quả nếu người chơi sử dụng 1 thẻ CMND/CCCD cho nhiều Profile Facebook khác nhau. 

- Trường hợp người chơi không cung cấp đầy đủ thông tin hoặc sai. BTC có quyền tính không hợp lệ và nhường giải thưởng cho người chơi khác. 

- Mọi quyết định chọn người chơi nhận giải thưởng đều thuộc về BTC. 

7. QUY ĐỊNH KHÁC VÀ CÁC ĐIỀU KHOẢN LIÊN QUAN

- Giải thưởng là không thể chuyển nhượng, không có giá trị quy đổi tiền mặt. 

- Hình ảnh, tên của các người tham gia được chọn sẽ được sử dụng cho mục đích quảng cáo, tiếp thị của Công ty TNHH Mirei Việt Nam mà không cần thanh toán cho người chơi và không cần thêm điều kiện gì khác để được sử dụng, ngoại trừ các hoạt động mà pháp luật nghiêm cấm.

- Người tham gia không được dùng bất kỳ cách thức nào để phá hoại hoặc gian lận. Hệ thống của Soja sẽ tự động hủy tài khoản của người chơi mà không cần thông báo trước nếu người chơi vi phạm quy định này.

- Người đồng ý tham gia cuộc thi sẽ không đăng tải các nội dung tiêu cực, bình phẩm mang tính chất tiêu cực liên quan đến cuộc thi, hoặc bất kỳ nội dung nào mà Soja cho là ảnh hưởng tiêu cực đến danh tiếng và thương hiệu của Soja và Saborino.

- Người dự thi được giải thưởng có trách nhiệm phải chịu chi phí phát sinh (nếu có) đến việc nhận giải. 

- Khi nhận thưởng, người tham gia phải xuất trình chứng minh nhân dân/căn cước công dân để đối chiếu. BTC có quyền từ chối trao thưởng nếu người tham gia không xuất trình đầy đủ các giấy tờ/ bằng chứng hợp lệ.

- BTC không có nghĩa vụ về pháp lý cho bất kỳ sự mất mát hay hư hỏng (gián tiếp hay trực tiếp) trong quá trình vận chuyển giải thưởng của cuộc thi.

- Soja có quyền hủy bỏ hoặc sửa đổi các cuộc thi được đề cập trên Trang web/ Facebook Fanpage hoặc các điều khoản sử dụng bất kỳ lúc nào mà không cần báo trước.Trường hợp có tranh chấp, khiếu nại liên quan đến chương trình này, BTC sẽ xem xét quyết định. 

- Người tham dự chỉ có thể tham gia cuộc thi khi đồng ý và tuân thủ hoàn toàn các Điều kiện và điều khoản trên. Xin hãy vui lòng đọc kỹ mục “Điều Khoản và Điều Kiện” trước khi tham gia. 

- Quyết định của BTC là quyết định cuối cùng.