Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

ROSETTE ACNE - THƯƠNG HIỆU SỮA RỬA MẶT CHO DA MỤN NHẠY CẢM

Muốn đẹp da, đến Soja!

ROSETTE ACNE - THƯƠNG HIỆU SỮA RỬA MẶT CHO DA MỤN NHẠY CẢM
ROSETTE ACNE  - THƯƠNG HIỆU SỮA RỬA MẶT CHO DA MỤN NHẠY CẢM

Làn da dầu mụn và nỗi lo của nhiều bạn đặc biệt là trong lứa tuổi dậy thì. Vì lý do đó Rosette đã cho ra đời thương hiệu Rosette Acne chuyên các sản phẩm sữa rửa mặt cho da mụn nhạy cảm phần nào giúp cải thiện làn da này. 

Hầu hết các bạn da dầu thường dễ gặp phải tình trạng mụn viêm, mụn trứng cá,... nếu làm sạch da không đúng cách. Những bạn thuộc tuýp da dầu mụn sẽ đi kèm với trình trạng da bị nhạy cảm rất khó khăn trong việc tìm kiếm và lựa chọn các sản phẩm skincare phù hợp. Trong bài viết hôm nay, Soja xin phép giới thiệu đến bạn đọc một thương hiệu đến từ Nhật chuyên về các sản phẩm sữa rửa mặt cho da mụn nhạy cảm mang tên Rosette Acne. 

Đôi nét về thương hiệu Rosette Acne

Rosette Acne là một trong những thương hiệu con của tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng lâu đời ở Nhật Rosette. Thương hiệu này chuyên về các sản phẩm sữa rửa mặt chăm sóc da mụn dành cho mọi đối tượng ở mọi độ tuổi từ dậy thì đến trưởng thành. 

 

Thương hiệu Rosette Acne thuộc sở hữu của tập đoàn Rosette  (Ảnh: rosette.jp)

 

Rosette Acne chú trọng vào khâu làm sạch da và xem đây là tiền đề giúp những chăm sóc da phá sau được tốt hơn. Đặc biệt với những làn da mụn viêm và tiết dầu nhiều, làm sạch da bằng sữa rửa mặt chuyên dụng sẽ mang lại lợi ích vượt trội nhằm cải thiện các vấn đề về mụn. Mỗi sản phẩm của Rosette Acne đều được phân chia cụ thể theo loại mụn và nhóm đối tượng giúp người tiêu dùng sử dụng một cách hiệu quả nhất.Ở Nhật, thương hiệu này được người tiêu dùng đánh giá khá cao và xuất hiện rộng rãi trên các cửa hàng, siêu thị và cả nhà thuốc. Bên cạnh khả năng làm sạch da hỗ trợ điều trị mụn, các loại sữa rửa mặt của Rosette còn được lòng mọi người nhờ mức giá phải chăng và cơ chế tạo bọt mịn khi sử dụng. Điều này không những giúp tiết kiệm mà còn giúp sữa rửa mặt len lỏi sâu hơn vào lỗ chân lông mà không cần phải ma sát trên da quá nhiều. 

Vậy câu hỏi được đặt ra là sữa rửa mặt cho da dầu mụn nhạy cảm Rosette Acne có bao nhiêu loại và sử dụng cho đối tượng bị mụn như thế nào? Các bạn hãy cùng Soja tìm hiểu ngay sau đây. 

Sữa rửa mặt cho da dầu mụn nhạy cảm Rosette Acne có bao nhiêu loại? 

Sữa rửa mặt làm sạch cho tuýp da dầu mụn nhạy cảm của Rosette Acne tính đến hiện tại có 4 sản phẩm chính. Mỗi sản phẩm có một điểm mạnh khác nhau nhưng điểm chung của cả 4 loại này đều mang tính làm sạch sâu hiệu quả.

1. Sữa rửa mặt Rosette Acne Face Wash

Sữa rửa mặt tạo bọt cho da mụn Rosette Acne Face Wash là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Rosette Acne. Sở dĩ, nó được người tiêu dùng lựa chọn là vì đây là sản phẩm làm sạch da hiếm hoi của thương hiệu mang nhãn dược mỹ phẩm và được bán trong các hiệu thuốc ở Nhật lẫn Việt Nam. 

 

Sữa rửa mặt Rosette Acne Face Wash (Ảnh: mysoja.com )

 

Về công dụng, ngoài tác dụng làm sạch sâu các bụi bẩn, tạp chất hay dầu thừa sót lại trên da thì nó còn giúp ngăn ngừa mụn, giúp lỗ chân lông luôn thông thoáng. Bên cạnh đó, nó còn giúp kháng viêm và sát khuẩn trên da đặc biệt là những vùng xuất hiện mụn trứng cá, mụn viêm sưng,.. Hơn nữa, Rosette Acne Face Wash còn bổ sung thêm vitamin E làm dịu da nhạy cảm, tránh các tình trạng khô căng sau khi làm sạch. Sản phẩm phù hợp với hầu hết mọi lứa tuổi gặp phải vấn đề tiết dầu nhiều có mụn viêm sưng và mụn trứng cá.

2. Sữa rửa mặt Rosette Acne Refresh Foam

Sữa rửa mặt tạo bọt ngăn ngừa mụn trứng cá và mụn mủ Rosette Acne Refresh Foam làm sạch bụi bẩn bã nhờn bám sâu trong lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn trứng cá và mụn mủ với thành phần từ cam thảo. 

 

Sữa rửa mặt Rosette Acne Refresh Foam (Ảnh: mysoja.com )

 

Ngoài ra, nó còn giúp làm sạch tế bào chết, kiểm soát quá trình tiết bã nhờn, khắc phục tình trạng mụn do bít tắc chân lông. Thêm vào đó, Sữa rửa mặt Rosette Acne Refresh Foam sẽ bảo vệ làn da trước tác động của các yếu tố bên ngoài và thích hợp với những đối tượng bị mụn ở tuổi dậy thì. Sản phẩm không chứa những chất cái hại cho da mụn như  cồn hay không dầu khoáng.

3. Sữa rửa mặt Rosette Acne Balancing Foam 

Rosette Acne Balancing Foam sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm kèm theo các vấn đề về mụn. Với khả năng tạo lớp bọt bông xốp mịn giúp làm sạch bụi bẩn tạp chất và bã nhờn hiệu quả, tạo sự thông thoáng cho  lỗ chân lông.Thành phần chính được chiết xuất từ tinh dầu lá tràm trà và cam thảo được đánh giá cao trong việc ngăn chặn quá trình phát triển của vi khuẩn gây mụn. 

 

Sữa rửa mặt Rosette Acne Balancing Foam (Ảnh: mysoja.com)

 

Sữa rửa mặt dành cho da mụn và nhạy cảm Rosette Acne Balancing Foam không chứa các thành phần xấu gây hại cho da nhạy như cồn, dầu khoáng, chất bảo quản hay phẩm màu nhân tạo để hạn chế tối đa kích ứng trên da. Hương thơm tự nhiên từ tràm trà sẽ tạo cảm giác sảng khoái sau mỗi lần rửa mặt.  Không chỉ da nhạy cảm mà mọi loại da có thể sử dụng sản phẩm này hằng ngày.

4. Sữa rửa mặt Rosette Men’s Acne Foam

Sữa rửa mặt Rosette Men’s Acne Foam là sữa rửa mặt chuyên dụng dành riêng cho nam giới. Vì tính chất làn da của nam thường đổ nhiều dầu và bị mụn trứng cá li ti nên đây sẽ là một sản phẩm hữu ích giúp hạn chế tối đa tình trạng dầu mụn. 

 

Sữa rửa mặt Rosette Men’s Acne Foam (Ảnh: mysoja.com)

 

Rosette Men’s Acne Foam cũng là sữa rửa mặt tạo bọt như 3 sản phẩm trên khả năng làm sạch bụi bẩn và bã nhờn nhờ cũng hiệu quả không kém. Nhờ đó, lỗ chân lông sẽ được thông thoáng và sạch khỏe hơn.Điểm cộng ở sản phẩm này chính là thành phần được chiết xuất từ hạt đậu nành giúp dưỡng ẩm và hạn chế hoạt động của tuyến bã nhờn, ngăn ngừa bít tắc lỗ chân lông một cách toàn diện.Sữa rửa mặt giảm mụn cho nam Rosette Men’s Acne Foam không sử dụng cồn, chất bảo quản, dầu khoáng,... nhằm giữ an toàn và tránh gây kích ứng cho những làn da nhạy cảm.Bên cạnh đó, Hương bạc hà tươi mát giúp các bạn nam cảm thấy sảng khoái sau mỗi lần sử dụng.

Soja mong rằng thông qua bài viết về những loại sữa rửa mặt cho da mụn nhạy cảm của Rosette Acne sẽ phần nào giúp được bạn đọc lựa chọn và tìm kiếm dễ dàng hơn những sản phẩm chăm sóc da phù hợp. Các bạn đừng quên theo dõi Soja qua website hoặc fanpage để nhận được nhiều thông tin hữu ích khác nhé.