Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

ROUTINE DƯỠNG DA CHO NAM TỐI GIẢN NHƯNG HIỆU QUẢ

Muốn đẹp da, đến Soja!

ROUTINE DƯỠNG DA CHO NAM TỐI GIẢN NHƯNG HIỆU QUẢ
ROUTINE DƯỠNG DA CHO NAM TỐI GIẢN NHƯNG HIỆU QUẢ

Bất cứ làn da nào cũng cần được chăm sóc kỹ lưỡng và các bạn nam cũng không nên bỏ qua việc chăm sóc da hằng ngày nhé. Routine dưỡng da cho nam giới sau đây sẽ phần nào giúp các chàng giải quyết vấn đề da dẻ trong tích tắc. 

Làn da của các chàng trai thường có cấu tạo dày hơn đồng thời cơ chế tiết dầu cũng hoạt động mạnh mẽ hơn phái nữ. Do đó, nếu các chàng bỏ bê hoặc làm sạch da hoa loa sẽ gây ra nhiều hệ lụy tiêu cực như bị mụn dai dẳng, da tiết nhiều dầu hay lão hóa sớm,... Vì vậy các bước dưỡng da cho nam là vô cùng quan trọng. Sau đây, Soja sẽ bật mí một số sản phẩm chăm sóc da cho nam được cộng đồng Nhật Bản tin dùng. 

Sữa rửa mặt cho nam giới Keana Baking Soda Foam Wash For Men

Bước đầu tiên và không thể thiếu dành cho các bạn nam chình là rửa mặt. Mottj loại sữa rửa mặt có tác dụng làm sạch bụi bẩn cao kèm tính năng loại bỏ tế bào chết nhẹ nhàng nhưng vẫn giữ được độ ẩm cho da chính là lựa chọn tốt nhất. Với những làn da dầu mụn, việc làm sạch da không chỉ góp phần đẩy lùi vi khuẩn, tạp chất gây mụn mà còn khiến da khỏe mạnh. 

 

Sữa rửa mặt Keana Baking Soda Foam Wash For Men (Ảnh: mysoja.com)

 

Sữa rửa mặt Keana Baking Soda Foam Wash For Men đích thị là một ví dụ điển hình. Sản phẩm này được các đấng mày râu ở Nhật vô cùng yêu thích nhờ hiệu quả làm sạch tuyệt vời trên da. Với thành phần chính từ bột baking soda có khả năng loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, bụi bẩn bám sâu trong lỗ chân lông, loại bỏ lớp tế bào chết dịu nhẹ, nó còn mang đến cho làn da cảm giác ẩm mịn nhờ thành phần Hyaluronic Acid và Collagen thủy phân. Chính vì vậy, Keana Baking Soda Foam Wash For Men vừa giúp da sạch khỏe vừa cung cấp độ ẩm, tạo đồ đàn hồi tốt cho da. 

Các bạn nam nên sử dụng 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối để sữa rửa mặt phát huy tối đa công dụng cũng như giúp làn da được sẽ sẽ nhé. 

Mặt nạ dưỡng cho nam Keana Men’s Mask

Nhằm tối giản hóa các bước chăm sóc da cho nam, Keana đã cho ra đời dòng mặt nạ giảm mụn và thu nhỏ lỗ chân lông Keana Men’s Mask. Có thể nói, bước mặt nạ dưỡng này có thể thay thế tất tần tật những bước dưỡng khác cho nam nhưng vẫn hiệu quả không kém. 

 

Mặt nạ giảm mụn thu nhỏ lỗ chân lông Keana Men’s Mask (Ảnh: mysoja.com)

 

Bằng những thành phần thảo mộc thiên nhiên như hạt ý dĩ hay cúc la mã,... sẽ giúp làn da giảm bớt sự nhạy cảm đồng thời giữ ẩm cho da ngăn tiết dầu. Ngoài ra chiết xuất từ mướp hương cùng nọc sởi và hoa Tilia hỗ trợ điều trị mụn nhờ cơ chế giảm viêm giảm sưng và thanh lọc làn da. Bên cạnh đó, Collagen thủy phân cũng được thêm vào để tái tạo độ đàn hồi của da và ngừa bong tróc. 

Các chàng cũng sẽ cảm thấy thoải mái và thư giãn khi đắp mặt nạ này hằng ngày. Mẹo nhỏ cho các bạn sử dụng mặt nạ là nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Nhờ đó, khi dungfsex tạo cho người đắp cảm giác mát lạnh sảng khoái tức thì. 

Trên đây là 2 bước dưỡng da cho nam vô cùng đơn giản và dễ áp dụng. Soja mong rằng các bạn nam sẽ có thêm nhiều lựa chọn trong việc chăm sóc làn da của bản thân và đừng quên theo dõi Soja để nhận thêm nhiều thông tin bổ ích nhé.