Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

SHIGAISEN YOHOU – THƯƠNG HIỆU CHỐNG NẮNG LÀNH TÍNH CHUẨN NHẬT CHO MỌI LOẠI DA

Muốn đẹp da, đến Soja!

SHIGAISEN YOHOU – THƯƠNG HIỆU CHỐNG NẮNG LÀNH TÍNH CHUẨN NHẬT CHO MỌI LOẠI DA
SHIGAISEN YOHOU – THƯƠNG HIỆU CHỐNG NẮNG LÀNH TÍNH CHUẨN NHẬT CHO MỌI LOẠI DA

Thương hiệu Shigaisen đã chính thức có mặt tại Việt Nam, đem đến cho người dùng Việt các sản phẩm chống nắng lành tính, chất lượng nhất.

Không hổ danh là đứa con của Viện nghiên cứu Ishizawa đến từ xứ phù tang, Shigaisen Yohou – Thương hiệu chống nắng được rất nhiều phái mê làm đẹp Việt chào đón và đánh giá cao. Với mong muốn mang đến người dùng sản phẩm chống nắng lành tính, chất lượng, Ishizawa Labs đã cho ra đời dòng sản phẩm chống nắng chứa thành phần thiên nhiên lành tính, có thể dùng được cho hầu hết mọi loại da và mọi độ tuổi. Hãy để Soja bật mí cho bạn vài nét về thương hiệu chống nắng này nhé!

Vài nét về thương hiệu Shigaisen Yohou

Thương hiệu Shigaisen Yohou thuộc Viện nghiên cứu Ishizawa Nhật Bản (Ishizawa Labs) nổi tiếng với các sản phẩm chống nắng an toàn, có thể dùng được cho hầu hết mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Đặc biệt, thương hiệu này còn được ưa chuộng tại Nhật Bản nhờ có thể thể sử dụng cho nhiều độ tuổi khác nhau, từ người già, trẻ em trên một tuổi hay người lớn có làn da nhạy cảm đều sử dụng được.

 

Shigaisen Yohou - Thương hiệu mỹ phẩm chuyên về các dòng sản phẩm chống nắng

(Ảnh: ishizawa-lab.co.jp)

 

Các sản phẩm kem chống nắng của Shigaisen Yohou không chỉ có tác dụng chống nắng mà còn có khả năng dưỡng ẩm vượt trội nhờ các thành phần dưỡng ẩm như Collagen, Hyaluronic Acid, 7 loại thảo mộc… Bảng thành phần dưỡng da quý giá này sẽ giúp dưỡng da mềm mại, không bị khô ráp, thiếu ẩm kể cả khi đi ra ngoài trời vào những lúc nắng nóng. Một số sản phẩm chống nắng của Shigaisen còn tích hợp công dụng làm sáng da, hỗ trợ chống lão hóa và giữ cho lớp trang điểm lâu trôi. Tính năng đa dạng, sản phẩm phong phú giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn và tìm ra được sản phẩm phù hợp, hiệu quả nhất cho chính mình.

Bên cạnh tính “đa năng”, chống nắng Shigaisen còn được người dùng tin tưởng lựa chọn nhờ thành phần lành tính, có thể dùng được cho cả làn da nhạy cảm và làn da trẻ em từ 1 tuổi. Tất cả các sản phẩm chống nắng của Shigaisen đều không chứa cồn, không paraben, không dầu khoáng, không chất tạo mùi, không chất tạo màu nên hầu như không gây kích ứng cho người dùng.

Top 5 sản phẩm chống nắng Shigaisen được yêu thích nhất

1. Kem Chống Nắng Dưỡng Da Vật Lý SPF 50 PA++++ Shigaisen Yohou Non Chemical Uv Cream F

Nhắc đến kem chống nắng vật lý Shigaisen không thể không nhắc đến Shigaisen Yohou Non Chemical UV Cream F. Đây là sản phẩm chống nắng có khả năng tạo lớp màng chống tia UV mạnh mẽ, có thể chống hơn 95% tia UVA và 98% tia UVB. Chỉ số chống nắng tối ưu này sẽ giúp bạn bảo vệ làn da dưới tác động của tia cực tím, ngăn ngừa sự hình thành các đốm nâu, tàn nhang hay tình trạng da bị cháy nắng.

 

Kem chống nắng dưỡng da vật lý Shigaisen giúp chống nắng, dưỡng ẩm cho mọi loại da

(Ảnh: [email protected])

 

Ngoài khả năng chống nắng vượt trội, sản phẩm này còn giàu thành phần dưỡng ẩm như Collagen thủy phân, Hyaluronic Acid, chiết xuất 7 loại thảo mộc. Các dưỡng chất này sẽ giúp bổ sung độ ẩm, củng cố hàng rào bảo vệ da và dưỡng da khỏe mạnh hơn. Thêm vào đó, nhờ thành phần lành tính, không chứa chất tạo màu, chất tạo mùi nhân tạo hay Paraben nên cả những người có làn da nhạy cảm cũng có thể sử dụng sản phẩm này.

2. Gel Chống Nắng Dưỡng Da Vật Lý SPF 30 PA+++ Cho Mẹ Và Bé Shigaisen Yohou Non Chemical UV Gel F

Nếu bạn đang cần tìm một sản phẩm chống nắng cho làn da nhạy cảm của mình và làn da bé yêu thì Shigaisen Yohou Non Chemical UV Gel F là một sản phẩm rất đáng thử. Khả năng chống nắng tối ưu nhưng thành phần lành tính cùng kết cấu vô cùng dịu nhẹ sẽ giúp bạn bảo vệ làn da của mình và em bé (trên 1 tuổi) trước tác hại của tia cực tím.

 

Gel chống nắng dưỡng da vật lý dành cho mẹ và bé trên 1 tuổi (Ảnh: [email protected])

 

Cũng tương tự kem chống nắng vật lý Shigaisen Yohou Non Chemical UV Cream F, sản phẩm này chứa các thành phần dưỡng ẩm (Hyaluronic Acid, Collagen) nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi hoạt động ngoài trời mà không lo da bị khô ráp hay bong tróc. Sản phẩm này còn có một điểm cộng nữ là có kết cấu mỏng nhẹ, dễ thấm nên chỉ cần thoa lên da sau khoảng 30 giây, gel đã thấm hết vào da mà không gây cảm giác bết dính. Sản phẩm không chất tạo màu, không chất tạo mùi nhân tạo, không dầu khoáng, không paraben, có thể sử dụng cho mọi loại da, kể cả da dầu mụn.

3. Gel Chống Nắng SPF 30 PA+++ Shigaisen Yohou UV Smooth Gel

 

Gel chống nắng Shigaisen dành cho cả gia đình (Ảnh: mysoja.com)

 

Để có được một sản phẩm chống nắng cho cả gia đình thì ngoài việc tìm được sản phẩm có khả năng chống nắng tốt còn phải đảm bảo yếu tố lành tính để đảm bảo an toàn cho làn da các bé và người lớn tuổi, người có làn da nhạy cảm. Hãy để Shigaisen Yohou UV Smooth Gel giúp bạn chống nắng, bảo vệ làn da cho cả gia đình thân yêu mỗi ngày. Thành phần chống nắng, dưỡng ẩm từ 7 loại thảo mộc cùng Collagen, Hyaluronic Acid... Đây đều là những “ngôi sao sáng” với khả năng dưỡng ẩm, làm đẹp da cho hầu hết mọi loại da.

4. Kem Chống Nắng Dưỡng Trắng Da Vật Lý SPF50+ PA++++ Shigaisen Yohou Non Chemical Whitening UV Cream

Nếu những nàng yêu thích làn da trắng mịn, không bị bắt nắng thì hãy sử dụng kem chống nắng dưỡng trắng da vật lý Shigaisen. Ngoài công dụng chống nắng, sản phẩm này còn chứa các thành phần dưỡng trắng da, làm mờ các đốm nâu, tàn nhang và duy trì làn da sáng mịn, đều màu.Đặc biệt, nhờ có khả năng dưỡng ẩm và làm sáng da mà những người yêu thích trang điểm có thể sử dụng sản phẩm này như một loại kem dưỡng hoặc lớp lót trước lúc trang điểm.

5. Xịt Chống Nắng SPF 50 PA +++ Shigaisen Yohou Transparent UV Spray

 

Xịt chống nắng Shigaisen giúp chống nắng hiệu quả, tiện lợi trong ngày ngày chơi xa (Ảnh: mysoja.com)

 

Bạn đã biết cách làm sao để chống nắng hiệu quả lại đảm bảo sự nhanh chóng, tiện lợi trong những ngày picnic hay vi vu đây chưa? Nếu chưa, hãy thử ngay xịt chống nắng Shigaisen. Chống nắng dạng xịt Shigaisen Yohou Transparent UV Spray có khả năng phân tán một màn sương siêu nhỏ, trong suốt ở góc rộng sẽ giúp bạn phân tán lớp màng chống nắng trên da mà không cần phải thoa từng vùng da nhỏ. Ngoài khả năng chống nắng, em này còn dưỡng sáng da và ngăn ngừa sự tăng sắc tố do tia UV đối với da mặt và làn da toàn thân. Giữ ẩm cho da và làm sáng tông màu da.