Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

SỰ KHÁC NHAU CỦA 2 DÒNG SẢN PHẨM CHỐNG NẮNG MỚI CỦA SHIGAISEN

Muốn đẹp da, đến Soja!

SỰ KHÁC NHAU CỦA 2 DÒNG SẢN PHẨM CHỐNG NẮNG MỚI CỦA SHIGAISEN
SỰ KHÁC NHAU CỦA 2 DÒNG SẢN PHẨM CHỐNG NẮNG MỚI CỦA SHIGAISEN

 

Khả năng chống nắng

Transparent UV Spray SPF 50 PA +++ là sản phẩm chống nắng dạng xịt của Shigaisen giúp chống nắng, giữ ẩm và làm sáng da. Được thiết kế dưới dạng bình xịt aerosol nên sản phẩm này có thể phân tán một màn sương siêu nhỏ ở góc rộng, phân tán các dưỡng chất chống nắng, bảo vệ da mà không cần dùng tay. Nhờ đó, làn da của bạn sẽ được bảo vệ khỏi sự tăng sắc tố do tia cực tím lên khuôn mặt và cơ thể. Ngoài ra, sản phẩm này còn giúp giữ lớp trang điểm ít bị trôi hơn.

xit-chong-nang-shigaisen

Còn Shigaisen Yohou UV Smooth Gel sản phẩm chống nắng dạng gel, giúp nhẹ nhàng bảo vệ làn da khỏi sự tác động của tia UVA, UVB từ ánh nắng mặt trời. Gel còn giúp ngăn mồ hôi và giữ độ bóng, sự mềm mại cho da. Xịt chống nắng có thể dịu da ngay tức thì và bảo vệ mọi loại da mà không gây kích ứng.

Thành phần sản phẩm

Thành phần luôn là một trong những yếu tố quyết định hiệu quả sản phẩm và cách thức sử dụng. Theo đó, xịt chống nắng có thành phần chính là từ kẽm oxit, chiết xuất từ nho, chiết xuất hoa cúc, chiết xuất Acerola, chiết xuất vỏ cây Yamagaku, chiết xuất lá lô hội. Ngoài ra còn có, Alpha Arbutin, collagen thủy phân, LPG, Ethyl Hexyl Methoxycinnamate, Yukinoshita Acid, Glycerin…

Có một số thành phần trong gel chống nắng này cũng tương tự với xịt chống nắng. Ngoài ra, một số thành phần của gel chống nắng mà xịt chống nắng Shigaisen không có như: Methoxy Cinnamic Acid Ethylhexyl Acrylate, Acid Glycyrrhizic 2K, Chiết xuất hoa nhung tuyết, Natri Hyaluronate, Chất tạo gel cellulose, Natri bicarbonate, Bạc, Bạch kim, Chiết xuất astragalus, Chiết xuất hoa cam thảo, Chiết xuất quả óc chó, acid lauric polyglycerol-10, kali hydroxit, tocopherol….

Đối tượng sử dụng

Xịt chống nắng của Shigaisen là sản phẩm chỉ nên dùng cho người lớn. Còn gel chống nắng Shigaisen Yohou UV Smooth Gel thì chỉ có thể sử dụng cho cả gia đình. Từ em bé (trên 1 tuổi), người già đến người lớn đều có thể chống nắng bằng gel chống nắng này. Kể cả những người có làn da nhạy cảm cũng có thể dùng được mà không lo bị kích ứng.

Cách sử dụng

Do được thiết kế ở các dạng khác nhau nên cách sử dụng của 2 sản phẩm chống nắng này cũng có sự khác biệt. Theo đó, với xịt chống nắng mỗi lần sử dụng bạn chỉ cần lắc nhẹ lon, để đầu xịt cách làn da khoảng 15 cm rồi xịt lên da. Chú ý khi xịt nên nhắm mắt, mím môi, xịt đều lên toàn bộ khuôn mặt. Bạn có thể sử dụng sản phẩm này trước và sau khi trang điểm để giữ ẩm và chống nắng cho da. Sản phẩm có thể được làm sạch bằng sữa rửa mặt hoặc xà phòng.

cach-dung-gel-chong-nang-shigaisen

Còn đối với gel chống nắng Shigaisen Yohou UV Smooth, nếu lần sử dụng đầu tiên bạn nên thử lên vùng da phía sau tai để kiểm tra xem có kích ứng hay không. Nếu bình thường, hãy thoa gel lên toàn bộ da mặt và những vùng da khác trên cơ thể như các loại kem chống nắng thông thường. Nếu vô tình dính gel chống nắng vào mắt, hãy rửa kỹ bằng nước sạch.

Trên đây là những điểm khác nhau của hai sản phẩm chống nắng của Shigaisen. Mong rằng với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn chọn được cho mình sản phẩm phù hợp và chống nắng, bảo vệ làn da một cách hiệu quả nhất.