Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

SỮA RỬA MẶT TRỊ MỤN VÀ VẾT THÂM CHO NỮ GIÚP DA SÁNG HỒNG RẠNG RỠ

Muốn đẹp da, đến Soja!

SỮA RỬA MẶT TRỊ MỤN VÀ VẾT THÂM CHO NỮ GIÚP DA SÁNG HỒNG RẠNG RỠ
SỮA RỬA MẶT TRỊ MỤN VÀ VẾT THÂM CHO NỮ GIÚP DA SÁNG HỒNG RẠNG RỠ

Sữa rửa mặt là món mỹ phẩm chăm sóc da được nhiều bạn gái sử dụng phổ biến. Đồng thời, đây cũng là sản phẩm vô cùng cần thiết trong quá trình điều trị mụn. Tuy nhiên, để chọn được một loại sữa rửa mặt trị mụn và vết thâm cho nữ kết hợp với dưỡng da là điều mà các bạn còn gặp nhiều khó khăn.

Ngày nay, có rất nhiều thương hiệu sữa rửa mặt trị mụn và vết thâm cho nữ đến từ Nhật Bản được ra mắt trên thị trường. Tuy vậy, vẫn còn nhiều bạn gái không có nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da mình. Cho nên, nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn an toàn, thích hợp thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn. 

Gợi ý một số sữa rửa mặt trị mụn và vết thâm dành cho các bạn nữ

Sữa rửa mặt tạo bọt cho da mụn Rosette Acne Face Wash Foam

Đây là một trong những sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn cho nữ có thành phần lưu huỳnh thiên nhiên từ suối khoáng nóng hoàn toàn lành tính. Kết cấu dạng kem tạo thành lớp bọt mịn màng len lỏi sâu vào làn da giúp làm sạch bụi bẩn, loại bỏ lượng dầu thừa trên da, làm thông thoáng lỗ chân lông ngăn chặn nguy cơ hình thành mụn. Đồng thời, với chiết xuất cam thảo có khả năng kháng viêm và diệt khuẩn những vùng da bị tổn thương do mụn gây nên và hỗ trợ giảm mụn đáng kể đặc biệt là làm chậm quá trình phát triển mụn trứng cá.

 

Sữa rửa mặt tạo bọt dành cho da mụn Rosette Acne Face Wash (Ảnh:mysoja.com)

 

Bên cạnh đó, sữa rửa mặt còn chứa nhiều vitamin E giàu khoáng chất, nuôi dưỡng làn da sáng mịn, hỗ trợ giảm vết thâm cũng như là không gây tình trạng khô da sau khi sử dụng.

Sữa rửa mặt dành cho da mụn và da nhạy cảm Rosette Acne Balancing Foam

Sữa rửa mặt Rosette Acne Balancing Foam là một trong những sản phẩm sữa rửa mặt cho da nhạy cảm bị mụn. Sản phẩm cũng có bảng thành phần chứa lá tràm trà kết hợp với chiết xuất cam thảo có khả năng kháng khuẩn và chống viêm những nốt mụn đỏ, sưng tấy. Sau khi dùng sữa rửa mặt bạn sẽ cảm nhận những nốt mụn được làm dịu, giảm sưng, mang lại làn da mịn màng, săn chắc. 

 

Sữa rửa mặt dành cho da mụn và da nhạy cảm Rosette Acne Balancing Foam (Ảnh:mysoja.com)

 

Không những vậy, chiết xuất từ cam thảo (Stearyl Glycyrrhetinate) có trong sữa rửa mặt trị mụn giúp làm sạch sâu, thông thoáng lỗ chân lông và hỗ trợ làm đều màu da, xóa mờ vết thâm sau thời gian dài sử dụng.

Sữa rửa mặt ngăn ngừa và giảm mụn trứng cá Rosette Acne Refresh Foam

Đây là sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn cho nữ trong độ tuổi dậy thì. Với chiết xuất từ cam thảo giúp làm sạch bụi bẩn cũng như bã nhờn trên bề mặt da. Đồng thời, hỗ trợ làm giảm mụn trứng cá và chống viêm những nốt mụn sưng tấy, ửng đỏ hay mụn mủ. Ngoài ra, sữa rửa mặt còn có khả năng tẩy da chết dịu nhẹ, kiểm soát lượng dầu trên da, giúp làn da luôn trong trạng thái ráo mịn.

 

Sữa rửa mặt ngăn ngừa và giảm mụn trứng cá Rosette Acne Refresh Foam (Ảnh: mysoja.com)

 

Bên cạnh đó, thành phần Sulfur (lưu huỳnh từ suối khoáng thiên nhiên) có trong sữa rửa mặt hỗ trợ làm sáng da, giảm mờ các vết thâm hay vết sẹo do mụn để lại, ngăn chặn tình trạng viêm da mang lại làn da sáng ngời, rạng rỡ và sạch mụn. 

Sữa Rửa Mặt Làm Giảm Mụn Rosette Face Wash Pasta Acne Clear

 

Sữa Rửa Mặt Làm Giảm Mụn Rosette Face Wash Pasta Acne Clear

 

Sữa rửa mặt có chiết xuất từ bùn biển tự nhiên cùng với đất sét Ghassoul có khả năng làm sạch bụi bẩn, loại bỏ bã nhờn dư thừa, thanh lọc làn da, làm giảm tối ưu mụn trứng cá và mụn đầu đen. Bên cạnh đó, với hoạt tính Glycyrrhetinic Acid chiết xuất từ cam thảo tác dụng làm giảm viêm cũng như kháng khuẩn những vùng da đang bị mụn, nhưng sản phẩm vẫn hỗ trợ làn da giữ được độ ẩm tự nhiên, giúp da mềm mịn, giảm mờ các vết thâm do mụn. Khi sử dụng bạn sẽ cảm nhận được mùi hương dịu nhẹ của thảo dược tạo cảm giác thư thái và dễ chịu.