Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

“TẤT TẦN TẬT” CÁC BƯỚC DƯỠNG DA BAN ĐÊM ĐƠN GIẢN CHO CÔ NÀNG DA KHÔ

Muốn đẹp da, đến Soja!

“TẤT TẦN TẬT” CÁC BƯỚC DƯỠNG DA BAN ĐÊM ĐƠN GIẢN CHO CÔ NÀNG DA KHÔ
“TẤT TẦN TẬT” CÁC BƯỚC DƯỠNG DA BAN ĐÊM ĐƠN GIẢN CHO CÔ NÀNG DA KHÔ

Ban đêm là thời điểm tốt nhất để làn da đặc biệt là tuýp da khô sần dễ lão hóa được chăm sóc chuyên sâu và toàn diện. Tuy nhiên, việc áp dụng ty tỷ các bước dưỡng cũng khiến da khó hấp thụ dưỡng chất. Các bước dưỡng da ban đêm đơn giản sau đây sẽ phần nào giúp được các chị em. 

Hầu hết các bước dưỡng buổi tối cho các nàng da khô thường sẽ tập trung vào khâu cấp và dưỡng ẩm chuyên sâu kết hợp cùng đặc trị các vấn đề về lão hóa như nếp nhăn hoặc da bị chảy xệ,... Trong bài viết hôm nay, Soja sẽ tiết lộ các bước dưỡng da ban đêm đơn giản giúp các chị em da khô lão hóa có thể tiết kiệm thời gian và đạt hiệu quả cao khi sử dụng.

Da sạch khỏe là điều tiên quyết

Đối với bất cứ chu trình chăm sóc da nào nếu da không được làm sạch đúng cách cũng sẽ khiến sự hiệu quả bị giảm đi rõ rệt. Sở dĩ, làn da sạch khỏe sẽ giúp các dưỡng chất từ các bước sau thẩm thấu nhanh hơn đồng thời không bị cản trở bởi bụi bẩn còn sót lại. 

 

Làm sạch da bằng dầu tẩy trang và sữa rửa mặt (Ảnh: mysoja.com)

 

Phương pháp làm sạch da 2 lần (Double Cleansing) là một trong những phương pháp phổ biến nhất hiện nay và được phần đông các tín đồ làm đẹp áp dụng. 2 bước bắt buộc cần phải có trong phương pháp này chính là sử dụng dầu hoặc nước tẩy trang và sữa rửa mặt chuyên dụng tùy theo tuýp da. Nếu bạn sử dụng dầu tẩy trang, điều cần lưu ý là phải nhũ hóa thật kỹ. Nhờ vậy lớp bụi bẩn cứng đầu trên da mới được làm sạch. Tuy nhiên, việc tẩy trang chỉ có thể làm sạch lớp makeup, bụi bẩn trên bề mặt da nên chúng ta không được bỏ qua bước làm sạch thứ 2 bằng sữa rửa mặt chuyên dụng cho da khô. 

Cấp nước dưỡng ẩm và phục hồi cho da khô 

Da khô do cơ địa hay do thời tiết khí hậu đều dễ dẫn đến tình trạng lão hóa da nhanh hơn so với các tuýp da khác. Vì vậy, chúng ta cần được dưỡng ẩm kỹ càng hằng ngày để giảm thiểu thô ráp và tạo điều kiện cho da khỏe mạnh đàn hồi, tránh được các dấu hiệu lão hóa. 

Chăm sóc da trước khi ngủ bằng những sản phẩm dưỡng ẩm cho da khô là vô cùng cần thiết. Những bước cơ bản nhất các bạn cần phải có bao gồm:

  • Toner: Bước dưỡng với toner hoặc lotion sẽ giúp cân bằng lại độ pH của da sau khi làm sạch đồng thời cải thiện độ thẩm thấu và dưỡng ẩm dịu nhẹ cho da. Các bạn có thể tìm hiểu các loại toner, lotion từ Nhật Bản như Hadauru Moisturizing Infusion Balancing, Keana Rice Toner hay Momopuri Lotion sẽ giúp cải thiện da tốt hơn. 
  • Serum: Đây là bước dưỡng không thể thiếu với những cô nàng da khô. Việc lựa chọn một loại serum cấp ẩm tốt sẽ không những khắc phục được tình trạng thô ráp đang gặp phải mà còn làm giảm quá trình lão hóa da, tạo độ căng mượt dễ chịu suốt đêm. Các nàng da khô có thể tham khảo tinh chất dưỡng ẩm chống lão hóa Hadauru Moisturizing Serum nhé. 
  • Kem dưỡng: Bước dưỡng da khóa ẩm bằng kem dưỡng chính là yếu tố quan trọng cho những làn da thô ráp. Kem dưỡng ẩm giúp cho làn da thêm phần ẩm mịn, ngăn không cho quá trình thẩm thấu ngược hoặc quá trình bay hơi trên da diễn ra. Ngoài ra, nó còn bổ trợ cho bước serum hiệu quả hơn trong việc cải thiện những vấn đề như sạm xỉn hay nếp nhăn,... Soja khuyên các chị em da khô nên một lần thử qua kem dưỡng ẩm ban đêm Hadauru Moisturizing Cream chuẩn nội địa Nhật. 

 

Kem dưỡng ẩm chống lão hóa Hadauru Moisturizing Cream (Ảnh: mysoja.com)

 

Bên cạnh các bước dưỡng da ban đêm đơn giản trên, chị em cũng cần tẩy da chết định kỳ và đắp mặt nạ 2 lần/tuần để da được thay mới từ đó dễ dàng hấp thụ dưỡng chất hơn và tăng khả năng “ngậm nước” trên da. Soja mong rằng thông qua bài viết này, các nàng da khô có thể biết cách dưỡng da ban đêm sao cho thật đơn giản và hiệu quả. Các bạn đừng quên theo dõi Soja để nhận được thêm nhiều thông tin bổ ích khác nhé.